VNPT và Ngân hàng VIB ký kết hợp tác toàn diện

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam (VIB) chính thức ký kết thỏa thuận tác toàn diện.

Đây là một bước tiến quan trọng trong quan hệ đối tác giữa hai doanh nghiệp, mở ra các cơ hội mới giúp khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh mỗi bên.

Sự phát triển của công nghệ đang tạo nên những thay đổi nhanh chưa từng có trong mọi mặt đời sống. Chính điều này đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho tất cả các doanh nghiệp trong việc chuyển đổi để bắt kịp xu thế công nghệ.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa VIB và VNPT tại Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa VIB và VNPT tại Hà Nội.

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp phải chuẩn bị sẵn tiềm lực để tham gia một cách chủ động vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trở thành những đầu tàu, đóng vai trò dẫn dắt trong ‘cuộc chơi” này. Để làm được điều đó, mỗi doanh nghiệp cần có những đối tác chiến lược để biến những ý tưởng thành hiện thực, biến quyết định thành lợi nhuận cho doanh nghiệp và cộng hưởng thế mạnh mỗi bên. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa VNPT và VIB chính là nhằm mục tiêu đó.

Sự kết hợp giữa một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông – CNTT với một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích mới. Số hóa sẽ làm hoạt động kinh doanh của Ngân hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, mang đến khách hàng những dịch vụ với mức độ chính xác, tin cậy cao nhất. Trong khi đó, với thế mạnh và kinh nghiệm của mình, VIB sẽ giúp hỗ trợ các gói dịch vụ tài chính tốt nhất cho Tập đoàn VNPT.

Lãnh đạo VIB và VNPT trao tặng quà lưu niệm ghi dấu lễ ký kết hợp tác toàn diện - mở ra cơ hội mới cho mỗi bên.

Lãnh đạo VIB và VNPT trao tặng quà lưu niệm đánh dấu lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện - mở ra cơ hội mới cho mỗi bên.

Với hợp tác toàn diện giữa VNPT và VIB, khách hàng của cả hai bên sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích. Khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện tiếp cận và sử dụng dịch vụ của 2 doanh nghiệp như: Thanh toán các hóa đơn cước, các dịch vụ thiết yếu như dịch vụ viễn thông, các dịch vụ giáo dục (nộp học phí, lệ phí cho nhà trường), thanh toán viện phí, lệ phí khám chữa bệnh, thanh toán phí/ lệ phí dịch vụ công. Tất cả các dịch vụ hình thành từ sự hợp tác giữa hai đơn vị, khách hàng sẽ có được đảm bảo bởi hai thương hiệu lớn, uy tín là Tập đoàn VNPT và Ngân hàng VIB.

Lễ ký kết hợp tác thỏa thuận hợp tác giữa VIB và Tập đoàn VNPT là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên, hướng tới hợp tác về nhiều mặt, mang lại lợi ích cho cả hai bên trong tương lai.

Tập đoàn Viễn thông- CNTT hàng đầu của Việt Nam, đến nay VNPT đã và đang đồng hành cùng 53/63 UBND tỉnh, thành phố trong triển khai dịch vụ VT-CNTT; tiếp cận, giới thiệu, triển khai mô hình xây dựng thành phố thông minh (Smart City) gần 30 tỉnh/thành phố.

Trong mảng chính quyền số, Bộ giải pháp Chính phủ điện tử của VNPT đã được  triển khai sâu rộng tới 61/63 tỉnh thành trên cả nước. Hệ sinh thái CNTT chuyên ngành Y tế VNPT-HIS của VNPT đã được triển khai tới 7.278 cơ sở y tế các tuyến, tại 60/63 tỉnh, thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại, mạng giáo dục vnEdu của VNPT cũng đã được triển khai tới hơn 12.000 trường với gần 4 triệu học sinh, tại 63/63 tỉnh, thành phố.

VIB được biết đến là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Sau 23 năm thành lập, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng vượt trội, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng cá nhân và hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VNPT và Ngân hàng VIB ký kết hợp tác toàn diện tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711715811 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711715811 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10