WeWork đẩy mạnh tiến độ phát triển của startup Việt Nam và Đông Nam Á

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình WeWork Growth Campus, một sáng kiến mới hướng đến mục tiêu thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Trước khi đại dịch COVID-19 diễn ra, Việt Nam và khu vực Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trung bình hàng năm ở mức 5,2% và được ASEAN dự báo sẽ trở thành thị trường lớn thứ tư trên thế giới vào năm 2030. Hệ thống cơ sở tại TP HCM và các thành phố lớn trong khu vực như Bangkok, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila và Singapore, Growth Campus là nơi kết nối các cộng đồng khởi nghiệp với nhau qua hình thức trực tuyến cũng như tại các không gian được hỗ trợ.

Thành viên sẽ được miễn phí tham gia nền tảng hỗ trợ tăng tốc khởi nghiệp trực tuyến WeWork Labs, cho phép họ tiếp cận các chương trình huấn luyện và cố vấn trực tuyến, các chương trình giảng dạy chuyên biệt. Đồng thời cũng được tham gia mở rộng mạng lưới kết nối trên toàn cầu và cộng đồng thành viên của WeWork, trải nghiệm các lợi ích và chiết khấu dành riêng cho thành viên WeWork lên đến 50%. Với mục tiêu đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và tổ chức khi tham gia chương trình.

Bà Monica Wulff, Giám đốc Chương trình WeWork Labs tại Australia, Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: Khi Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến nền kinh tế và làm gián đoạn cách chúng ta làm việc, chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp tập trung vào chiến lược xây dựng không gian làm việc để nâng cao năng suất, sự hợp tác và tính sáng tạo trong doanh nghiệp.

Chương trình Growth Campus hiện tiếp nhận đăng ký cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp đang trong giai đoạn mở rộng thị trường, các tổ chức ươm tạo (incubators) và tăng tốc khởi nghiệp (accelerators), các nhà đầu tư thuộc mọi quy mô và các dự án về đổi mới sáng tạo của các tập đoàn.

Ra mắt tại Anh vào tháng 2/2021, chương trình đã thu hút hơn 800 lượt đăng ký trong 6 tháng đầu tiên, có thể kể đến một số công ty nổi bật như Antler và Crowdcube. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết WeWork đẩy mạnh tiến độ phát triển của startup Việt Nam và Đông Nam Á tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713879400 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713879400 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10