Xây dựng thương hiệu riêng tại những thị trường khó tính

Nguyễn Minh ghi 20/01/2024 02:00

Chiến lược khác biệt đã giúp Vinasamex vượt qua những khó khăn suốt 3 năm qua.

Bà Nguyễn Thị Huyền,  Tổng giám đốc Công ty CP SX&XK Quế Hồi Việt Nam Vinasamex:

Sản phẩm của Vinasamex đã bán được cho những tập đoàn rượu lớn trên thế giới, như hãng rượu Jagermeister, hãng rượu Bombay, rượu Chivas… Trên Amazon, các thương hiệu trà nổi tiếng Davidson, Teeccino… đều là khách hàng của Vinasamex.

Năm 2024 dự báo vẫn khó khăn, Vinasamex định hướng kinh doanh tập trung vào những sản phẩm giá trị cao cấp, xuất khẩu vào những thị trường khó tính, đây là một con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Chúng tôi sẽ làm sâu hơn, đưa những sản phẩm mang thương hiệu của công ty mình vào tất cả các siêu thị quốc tế. Để thành công với thương hiệu riêng, Vinasamex xây dựng chuỗi giá trị, đào tạo cho nông dân và đăng ký chứng nhận quốc tế. Đây là giấy thông hành giúp Vinasamex có thể bán được những sản phẩm vào thị trường cao cấp, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm, bán được sản phẩm với giá trị cao hơn và từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm quế hồi và gia vị Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh việc có chứng nhận về mặt chất lượng, chúng tôi cũng cần phải có chiến lược và cần biết hướng đi. Như để đưa được hàng với thương hiệu của mình trên các kệ siêu thị, mình sẽ phải làm gì, cần phải chuẩn bị những chứng nhận gì?….

Để làm được điều này, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào máy móc, công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Trong thời gian tới, Vinasamex đẩy mạnh mở rộng thị trường với những sản phẩm thương hiệu riêng và đa dạng hóa sản phẩm hơn. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn nhận được hỗ trợ từ các bộ, ngành TW và những đơn vị cứu phát triển sản phẩm ở Việt Nam. Chúng tôi cũng đang đầu tư xây dựng thêm nhà máy và nhà máy đó sẽ áp dụng những công nghệ mới nhập khẩu từ Nhật và châu Âu để có thể lấy được ra những tinh chất ở bên trong những sản phẩm tinh dầu của chúng tôi. 

Có thể bạn quan tâm

  • Xu hướng ngành dược mỹ phẩm năm 2024 và vai trò của xây dựng thương hiệu

    Xu hướng ngành dược mỹ phẩm năm 2024 và vai trò của xây dựng thương hiệu

    17:08, 25/12/2023

  • Cứ đến Giáng sinh, các thương hiệu lại “tìm” Mariah Carey

    Cứ đến Giáng sinh, các thương hiệu lại “tìm” Mariah Carey

    03:40, 24/12/2023

  • WinCommerce bùng nổ ưu đãi trong “Tuần lễ Thương hiệu”

    WinCommerce bùng nổ ưu đãi trong “Tuần lễ Thương hiệu”

    05:01, 19/12/2023

  • Bà Rịa – Vũng Tàu: Thành lập sàn giao dịch để phát triển thương hiệu du lịch

    Bà Rịa – Vũng Tàu: Thành lập sàn giao dịch để phát triển thương hiệu du lịch

    04:38, 17/12/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xây dựng thương hiệu riêng tại những thị trường khó tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO