Xe VinFast làm "say lòng" hàng nghìn khách trong ngày đầu "Nam tiến"

Diendandoanhnghiep.vn Ô tô, xe máy VinFast đã có mặt trong sự kiện "Ra mắt và mở bán" tại tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81, thu hút hàng nghìn người dân đến "bao vây" chiêm ngưỡng.

Ngày 26/11, đã có hàng nghìn lượt khách đến tham quan, thưởng lãm các dòng xe mang thương hiệu Việt.

Tại sự kiện "Nam tiến" đầu tiên với sản phẩm ô tô, xe máy, VinFast mang đến cho người yêu xe và người tiêu dùng đang có nhu cầu di chuyển, đi lại bằng các phương tiện cá nhân tiện nghi, hiện đại, thân thiện môi trường. Bộ tứ bao gồm Lux SA 2.0, Lux A 2.0, Fadil và xe máy điện Klara. 

Được biết, đây là lần đầu tiên người dân phía Nam được chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu xe với thiết kế nội thất sang trọng, nội thất đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ...và đặt mua trực tiếp xe VinFast với chính sách giá ưu đãi kép.

Theo đó, VinFast công bố giá bán "3 Không" đối với ô tô phân khúc cao cấp Lux và phân khúc phổ thông Fadil. Với mức giá "không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi trong giai đoạn đầu", VinFast tiếp tục khẳng định mong muốn đưa các sản phẩm đẳng cấp quốc tế tới đông đảo người tiêu dùng, nhằm chung tay xây dựng thương hiệu Việt.

Xem chùm ảnh người dân chiêm ngưỡng các mẫu xe VinFast ra mắt tại sự kiện:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xe VinFast làm "say lòng" hàng nghìn khách trong ngày đầu "Nam tiến" tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714676517 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714676517 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10