Xu hướng sở hữu quốc tịch thứ hai của người Việt ngày càng tăng

Diendandoanhnghiep.vn Với cuốn hộ chiếu quyền lực, bạn dễ dàng tiếp cận môi trường sống và mở rộng cơ hội kinh doanh quốc tế.

Quốc tịch thứ hai không chỉ mang lại nhiều lợi thế cho bạn mà còn cho gia đình của bạn. Với cuốn hộ chiếu quyền lực, bạn dễ dàng tiếp cận môi trường sống và mở rộng cơ hội kinh doanh quốc tế. Đặc biệt, bạn có thể thừa hưởng chính sách hỗ trợ từ các dịch vụ xã hội của quốc gia đó.

Sở hữu quốc tịch thứ hai sẽ giúp công dân có thể dễ dàng đi lại tự do trên nhiều nơi trên thế giới, được tiếp cận, giao lưu với văn hóa và con người nước ngoài, có thêm thu nhập và ngang bằng với người sinh sống tại nước ngoài… Chính vì đặc điểm như vậy nên trở thành công dân toàn cầu được đánh giá là một xu hướng được nhiều người quan tâm.

Trở thành công dân toàn cầu được đánh giá là một xu hướng được nhiều người quan tâm.

Trở thành công dân toàn cầu được đánh giá là một xu hướng được nhiều người quan tâm.

Tự do đi lại

Có quốc tịch thứ hai giúp bạn tự do du lịch tại nhiều quốc gia mà không cần xin thị thực. Không những thế, giúp bạn tự do lưu trú và tận hưởng các chính sách ưu đãi tại các quốc gia bạn đến.

Tự do về nơi lưu trú

Quốc tịch thứ hai giống như một ngôi nhà thứ hai giúp bạn đảm bảo cuộc sống trong những trường hợp có biến động chính trị. Bạn sẽ sinh sống tự do tại bất cứ đâu ở quốc gia đó như một công dân bản địa.

Tận hưởng các chính sách xã hội mới

Khi sở hữu quốc tịch thứ hai, bạn có thể thừa hưởng chính sách hỗ trợ từ các dịch vụ xã hội của quốc gia đó. Các dịch vụ xã hội được cung cấp cho bạn như chính sách an sinh xã hội, chính sách ưu đãi học phí cho con cái, cơ hội việc làm, quyền lợi y tế…

Mở rộng cơ hội việc làm và kinh doanh mới

Tấm hộ chiếu thứ hai mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh vào các môi trường mới. Khi đã là công dân của một nước, bạn được tự do đầu tư kinh doanh tại quốc gia đó và dễ dàng phát triển mô hình kinh doanh ra các nước lân cận. Ví dụ như việc bạn sở hữu quốc tịch Mỹ và vẫn duy trì tài sản, công việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn có thể mở doanh nghiệp tại Mỹ và tiếp cận các thị trường liên kết với Mỹ để dành để mở rộng hoạt động kinh doanh.

Việc sở hữu hai quốc tịch sẽ giúp nhà đầu tư mở rộng kinh doanh tại các thị trường tiềm năng, tự do lưu trú, sinh sống và xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai gia đình bạn.

Việc sở hữu hai quốc tịch giúp nhà đầu tư xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai

Việc sở hữu hai quốc tịch giúp nhà đầu tư xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai

Con cái được hưởng nền giáo dục phát triển

Không chỉ bạn mà cả gia đình bạn sẽ được hưởng những chế độ tốt nhất của quốc gia thứ hai. Con cái sẽ được học tập tại môi trường giáo dục hiện đại, các chính sách như học bổng, miễn giảm học phí, nhiều chương trình liên kết giúp con cái của bạn sẽ mở rộng tầm mắt. Tương lai sẽ trở thành một công dân toàn cầu cho thế hệ sau.

Sở hữu quốc tịch thứ hai bằng các hình thức đầu tư định cư

Đầu tư định cư quốc tế chính là một phương thức giúp bạn có được quốc tịch thứ hai. Tuy nhiên, điều kiện đầu tư định cư ở các quốc gia cũng có sự khác biệt, trong đó, có các quốc gia cần chứng minh nguồn tiền, qua trực tiếp quốc gia sinh sống, yêu cầu về ngôn ngữ hay trình độ học vấn. Cũng có các chương trình lại bỏ qua những bước xác minh nguồn tiền đầu tư và trình độ học vấn, ngoại ngữ.

Theo Bà Lê Hoàng Lan - Phó Tổng giám đốc NewOcean chia sẻ: “Việc chọn lựa quốc gia để sở hữu quốc tịch thứ hai không phải dễ dàng, nhất là trong bối cảnh các quốc gia phát triển đang đưa ra các chính sách siết chặt nhập cư. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn phải đối mặt với những lo lắng liên quan đến khác biệt khí hậu, ngôn ngữ cho tới chi phí sinh hoạt, điều kiện nhập cư của từng đất nước…

Bà Lê Hoàng Lan -p/Phó Tổng giám đốc NewOcean Group

Bà Lê Hoàng Lan - Phó Tổng giám đốc NewOcean Group

Hiện nay, đầu tư định cư Úc và Mỹ đang được đánh giá là một xu hướng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Ngoài mở rộng phát triển kinh doanh trên thế giới, quý vị sẽ được hưởng mọi phúc lợi như học tập, đi lại, hưởng chất lượng cuộc sống như một công dân thực thụ.

Để có những thông tin chi tiết về định cư Úc và Mỹ, sắp tới, NewOcean IMMI kết hợp cùng với các luật sư di trú uy tín trên thế giới tổ chức buổi tọa đàm “Hỏi Đáp Định Cư Di Trú Úc & Mỹ” diễn ra tại 5 tỉnh/thành phố lớn là TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Phú Quốc từ 09.07.2022 đến 15.07.2022. Hy vọng sẽ mang đến cho nhà đầu tư những thông tin quan trọng, thiết thực nhất về lộ trình định cư ở các quốc gia phát triển. 

NewOcean IMMI với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Di trú và Định cư. Phục vụ hơn 1.200+ công dân Việt Nam xin thị thực thành công, 15,000 ++ hồ sơ du học, bảo lãnh, thăm thân các nước Mỹ, Úc, Châu Âu… Hơn 200+ Doanh nhân Việt Nam đã thành lập doanh nghiệp tại Úc, Mỹ, Canada. Tỉ lệ hồ sơ nhận Visa thành công lên đến 100%.

Công ty New Ocean IMMI

Công ty New Ocean IMMI

Tự hào là công ty tiên phong về Di trú tại Việt Nam. Mang tới giải pháp định cư toàn diện cho cả gia đình ở các quốc gia phát triển như Úc, Mỹ, Canada, châu Âu.... NewOcean IMMI cam kết mang lại cho quý khách hàng chương trình định cư phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Thế mạnh của NewOcean IMMI là tư vấn chính xác diện visa định cư, lộ trình phù hợp với điều kiện/hồ sơ của từng khách hàng với thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng. Tư vấn, hỗ trợ đặc biệt cho đương đơn cùng với gia đình chuẩn bị hồ sơ định cư tốt nhất đảm bảo tỷ lệ visa 100%. Chúng tôi luôn đồng hành để kịp thời hỗ trợ khách hàng tới khi nhận quốc tịch.

Mọi thông tin về định cư và chương trình tọa đàm xem Tại đây

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng sở hữu quốc tịch thứ hai của người Việt ngày càng tăng tại chuyên mục Quốc tế của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713924490 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713924490 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10