Zone Startup Việt Nam đầu tư startup công nghệ giáo dục Deepview

Diendandoanhnghiep.vn Zone Startup Việt Nam vừa ký thỏa thuận tư vấn và đầu tư vào startup công nghệ giáo dục Deepview, đồng thời chính thức trở thành cổ đông sáng lập của startup này.

>> Startup giáo dục trực tuyến Coursera nộp hồ sơ IPO

Startup Deepview ra đời được lấy cảm hứng Kahoot và ứng dụng học tập theo kiểu "học được tiền" (learn to earn). Vào tháng 9/2021 mức vốn hoá của startup này đạt được hơn 3,8 tỷ USD.

Phía Zone Startup Việt Nam đánh giá, điểm độc đáo của Deepview là giải pháp sáng chế mới giúp tăng hiệu quả học trực tuyến bằng cách đặt câu hỏi và thưởng cho người học.

Bởi khi họ bấm nút đúng thời điểm xuất hiện câu trả lời trong đoạn phim, đoạn ghi âm hoặc bôi đen đúng vị trí có câu trả lời trong văn bản trong quá trình của người học có thể đổi ra một loại tiền mật mã niêm yết trên sàn quốc tế.

Do số lượng điểm phát hành ra là hữu hạn nên càng nhiều người sử dụng Deepview, giá trị điểm sẽ càng cao.

Nhờ vậy, đa số người học tham gia sớm, học chăm chỉ và tập trung sẽ nhận lại được giá trị lớn hơn mức phí thuê bao khoảng 99.000 đồng/tháng mà họ phải trả. 

Khi được phát triển và áp dụng đúng cách, Deepview sẽ là giải pháp cực hữu ích trong thời đại học trực tuyến ngày nay. Qua đó học viên sẽ được tương tác nhiều hơn với bài giảng, đồng thời tăng hiệu quả học tập, giáo viên cũng đánh giá được mức độ hiểu bài của học viên.

>> Startup giáo dục Edmicro nhận đầu tư Series A+ 5 tháng sau khi nhận pre Series A

>> CEO Amanotes đưa phím đàn vào ứng dụng công nghệ để khởi nghiệp

Ông Đặng Việt Hùng, Giám đốc điều hành Deepview cho biết: “Bên cạnh 4 khách hàng mua trước dịch vụ, chúng tôi nhận được sự tham gia tư vấn, đầu tư, hỗ trợ từ rất sớm của Zone Startup Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng, sự nghiệp cải thiện hiệu quả học trực tuyến sẽ thúc đẩy việc học tập suốt đời ở Việt Nam và trên thế giới”.

Đại diện Deepview chia sẻ, crypto (thuật ngữ chung dùng để chỉ các loại tiền mã hóa (tiền điện tử)) sẽ chỉ là cú hích, bởi chính giá trị mà người dùng tích luỹ được khi tham gia vào các hoạt động dạy và học mới giúp hệ thống bền vững. Vì vậy, Deepview không bán crypto mà dùng crypto để thu hút người dùng mua dịch vụ.

Những khách hàng có khả năng thu hút được người dùng thực sự sẽ được ưu tiên tham gia và hưởng lợi từ hệ thống. Startup này sẽ dành phần lớn quỹ crypto cho các chương trình khuyến dạy, khuyến học.

Cụ thể là khuyến khích người dạy thu hút được nhiều học viên, khuyến khích người dạy áp dụng các phương pháp hiệu quả giúp học viên tiến bộ nhanh từng tháng, khuyến khích học viên chăm học và tiến bộ nhanh,…

Deepview “cam kết làm hết mình để biến những giá trị của “tiền ảo”, như cách mọi người vẫn nói, thành kiến thức và giá trị thật trong đời sống của mỗi thành viên”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết  Zone Startup Việt Nam đầu tư startup công nghệ giáo dục Deepview tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713584401 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713584401 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10