Startup Sleek huy động thành công 14 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A

Diendandoanhnghiep.vn Startup Sleek là một nền tảng quản lý dịch vụ doanh nghiệp vừa công bố đã huy động khoản tài trợ Series A trị giá 14 triệu USD do 2 công ty White Star Capital.

> CEO gốc Việt gọi vốn thành công 150 triệu USD vòng Series B

Được thành lập vào năm 2017 bởi Julien Labruyere và Adrien Barthel tại Singapore, Sleek là một nền tảng dành cho các công ty mới thành lập và doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý tất cả các hoạt động văn phòng một cách xuyên suốt và đồng thời nhận được tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia. Nền tảng Sleek sẽ giúp đơn giản hóa, tự động hóa và tích hợp các dịch vụ thiết lập công ty, báo cáo tài chính, sổ sách kế toán và ngân hàng.

Sleek cũng không ngừng mở rộng các dịch vụ của mình. Mới đây, startup đã ra mắt “Tài khoản Kinh doanh Sleek” với mục tiêu giúp đơn giản hóa việc mở tài khoản ngân hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho phép các doanh nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ mở tài khoản ngân hàng chỉ trong một ngày thông qua ứng dụng Sleek và bắt đầu giao dịch, loại bỏ các yêu cầu thủ tục giấy tờ rắc rối. Ngoài ra, doanh nhân có thể dễ dàng xem chi tiết tài khoản trên bảng điều khiển Sleek cùng với các chỉ số khác của công ty để hợp lý hóa việc đối chiếu với ngân hàng cho các mục đích kế toán và ghi sổ. Startup cũng đang có kế hoạch phát hành các sản phẩm giải quyết vấn đề chuyển tiền và phát hành thẻ.

Ông Adrien Barthel, đồng sáng lập của Sleek, cho biết: “Với sự ra mắt của Tài khoản Kinh doanh Sleek, chúng tôi đã thêm một viên gạch lớn trong tầm nhìn sản phẩm của mình về việc xây dựng Hệ điều hành cho doanh nhân. Đã qua rồi cái thời bạn cần điều hướng giữa thư ký công ty, kế toán của mình với nhân viên ngân hàng - thường gửi tài liệu cứng qua chuyển phát nhanh. Giờ đây, mọi người đều có thể thành lập công ty ở Singapore và nhận các khoản thanh toán đầu tiên ngay trong ngày và từ bất kỳ đâu”.

Ông David Gowdey, Nhà quản lý cao cấp của Jungle Ventures nhận xét: “Sleek giải quyết thách thức sâu sắc về quản lý văn phòng sau đối với các doanh nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu. Sự phát triển của họ trên các khu vực địa lý và mở rộng nhanh chóng là minh chứng cho việc nền tảng được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi cũng như giá trị mà nó mang lại cho hệ sinh thái. Sleek là một doanh nghiệp tuyệt vời với tiềm năng phát triển to lớn, Chúng tôi vô cùng vui mừng được hợp tác với 2 ông Julien Labruyere và Adrien Barthel, đồng thời hỗ trợ các giai đoạn phát triển tiếp theo của họ, bằng cách tận dụng chuyên môn và mạng lưới toàn cầu của chúng tôi”.

Tính đến thời điểm hiện tại Sleek đã huy động được 24 triệu USD và đang ráo riết tăng cường phát triển công nghệ, sản phẩm, tuyển dụng và mở rộng dịch vụ tại các thị trường hiện là Singapore, Hồng Kông, Úc, Anh, Philippines và mở rộng sang một số thị trường mới. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Sleek huy động thành công 14 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714088218 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714088218 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10