[21h ngày 2/7] Brazil vs Mexico: Chiến thắng khó nhọc cho vũ công Samba

Diendandoanhnghiep.vn Brazil lại có sự đồng đều, bản lĩnh trận mạc, nhiều ngôi sao có thể định đoạt cục diện. Sẽ là một chiến thắng nhọc nhằn cho thầy trò ông Tite trong 90 phút.

Brazil luôn đến mọi giải đấu với mục tiêu vô địch, điều đó một lần nữa được thể hiện tại vòng bảng World Cup năm nay, hai chiến thắng và một trận hòa đủ để thầy trò ông Tite đứng đầu bảng E, qua đó đụng độ với Mexico ở vòng 1/8.

Có nhiều điều để nói về những chiến thắng của các vũ công Samba, nhất là trận đấu với Costa Rica, phải chờ đến những phút bù giờ Filippe Coutinho mới khai thông thế bế tắc từ một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Navas và chỉ sau đó ít phút Neymar ấn định tỉ số 2-0 từ một pha tấn công biên.

Hay như lượt trận gặp Thụy Sĩ, Brazil phải chia điểm trước lối chơi đầy hợp lý khoa học của đại diện đến từ Bắc Âu. Brazil được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này nhưng cách họ chơi bóng không còn chơi thứ bóng đá giàu cảm xúc như trước đây. Thay vào đó là lối đá thực dụng, lạnh lùng.

Nhiều khả năng Brazil sẽ có chiến thắng nhọc nhằn trong thời gian thi đấu chính thức

Nhiều khả năng Brazil sẽ có chiến thắng nhọc nhằn trong thời gian thi đấu chính thức

Giờ là một Brazil chắc chắn ở hàng phòng ngự bằng sự ăn ý của bộ đôi Silva và Miranda, trên hàng công là sự tỏa sáng đúng lúc của Coutinho, Neymar. Với việc Đức đã bị loại từ vòng bảng, Argentina, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cùng rủ nhau ra về sau vòng 1/8, Brazil càng cho thấy họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.Có thể bạn quan tâm

Ở một góc độ thống kê khác, con số chống lại thầy trò ông Juan Caslos Osorio. Bởi trong 5 kỳ World Cup gần nhất, Mexico đều dừng bước ở vòng 1/8 đội. Không những vậy, thành tích ở những vòng đấu knock-out của Mexico là rất tệ hại, 8 trận tại vòng đấu loại trực tiếp, đội bóng này đã thua đến 7 trận.

Nhưng trước hết thầy trò HLV Tite phải vượt qua một Mexico luôn biết cách gây khó khăn mỗi khi đụng độ các đội bóng đến từ Nam Mỹ. Đội bóng “vàng – xanh” nhiều lần ôm hận khi gặp Mexico, ở Confed Cup 2005, Coppa America 2007 và Olimpic London 2012 điều đó đã xảy ra. 

Mexico trình diễn lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ sắc bén với tốc độ của Caslos Vela hay Chicharito trên hàng công. Trong trận gặp Đức, tỷ lệ những đường chuyền phản công của Mexico chính xác đến kinh ngạc. Đó là nguyên nhân để họ giành 3 điểm quý hơn vàng trước nhà đương kim vô địch thế giới.

Chắc chắn thầy trò ông Juan Caslos Osorio sẽ trình diễn lối chơi phòng thủ chặt trước giàn sao đến từ Nam Mỹ để chờ hiệp phụ và loạt đá penalty như Nga đã làm và thành công trước Tây Ban Nha.

Tuy nhiên Brazil lại có sự đồng đều, bản lĩnh trận mạc, nhiều ngôi sao có thể định đoạt cục diện. Sẽ là một chiến thắng nhọc nhằn cho thầy trò ông Tite trong 90 phút.

DỰ ĐOÁN 1:0

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết [21h ngày 2/7] Brazil vs Mexico: Chiến thắng khó nhọc cho vũ công Samba tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714790807 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714790807 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10