25-29/08: Triển lãm Quốc tế bất động sản – kiến trúc & trang trí nội ngoại thất

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 25 - 29/8/2022, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Bất động sản – Kiến trúc & trang trí nội ngoại thất, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO, Công viên Phần mềm Quang Trung.

Với sự chỉ đạo bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh, triển lãm do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) cùng Công Ty TCTL Quốc tế Bất động sản Vnrebuild phối hợp tổ chức tại TP.HCM.

Triển lãm lần này, đã thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất, cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất.

Đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, triển lãm là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất hội tụ về TP.HCM tham gia triển lãm, để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm như: Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa (53 doanh nghiệp); Trang trí nội – ngoại thất (81 doanh nghiệp); Vật liệu xây dựng – Thiết bị vệ sinh (72 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác như hệ thống năng lượng mặt trời, máy chế biến gỗ, nhà mái che, quạt công nghiệp,… (46 doanh nghiệp). Trong đó, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 396m2.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại.

Ngoài ra, còn có các chương trình hội thảo chuyên ngành, với đề tài thiết thực và phong phú được diễn ra, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững như: Hội thảo “Đèn chiếu sáng ngoài trời Lioa – Sự khác biệt” do Công Ty CP Công Nghệ Cao Lioa thực hiện; Hội thảo “Các giải pháp đột phá trong xây dựng” do Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) thực hiện.

Bên cạnh đó là Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, đây cơ hội để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, cũng như tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà.

Tại triển lãm, Ban tổ chức đã chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan, và quan hệ đối tác nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao. Và các doanh nghiệp cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan, người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh. Đồng thời, ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm ngay tại đây.

Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp. Chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 25-29/08: Triển lãm Quốc tế bất động sản – kiến trúc & trang trí nội ngoại thất tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713999050 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713999050 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10