Bảo hiểm sức khỏe mùa dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp bảo hiểm vẫn tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm nhằm giúp khách hàng phòng ngừa bệnh tật.

Prudential Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe mới “Pru- Hành Trang Vui Khỏe”. Sản phẩm này được bán kèm theo các sản phẩm bảo hiểm chính của Prudential, khi khách hàng đang sở hữu hoặc mua hợp đồng bảo hiểm mới. Đây là giải pháp bảo vệ ưu việt với quyền lợi bảo vệ đặc biệt nổi trội - Quyền lợi gia tăng bổ sung lên đến 100% giới hạn bảo hiểm tối đa hàng năm cho việc điều trị nội trú. Ngoài ra, sản phẩm còn mang tới những quyền lợi nổi bật khác như: Phụ cấp nằm viện tại bệnh viện công, với mức từ 250.000 đồng đến 1.000.000 đồng/ngày và hỗ trợ chi phí giường dành cho thân nhân từ 625.000 đồng đến 2.500.000 đồng/ngày.
Prudential giới thiệu sản phẩm bổ trợ: “Pru- Hành Trang Vui Khỏe”.

Prudential giới thiệu sản phẩm bổ trợ “Pru- Hành Trang Vui Khỏe”.

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể lựa chọn tham gia 1 trong 3 chương trình chăm sóc sức khỏe khác nhau: Chăm sóc nâng cao, Chăm sóc toàn diện và Chăm sóc hoàn hảo. Đồng thời, khách hàng có thể chủ động lựa chọn các gói quyền lợi bảo hiểm bao gồm: Điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa, chăm sóc thai sản và hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí. "Phí cho sản phẩm bổ trợ này chưa đưa ra con số cụ thể, vì còn tùy thuộc vào giới tính, độ tuổi, gói bảo hiểm...", đại diện Prudential Việt Nam cho biết.

Khác với Prudential, Bảo hiểm FWD Việt Nam cho ra sản phẩm mới: “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí” bán riêng biệt và có hiệu lực trong vòng 1 năm kể từ ngày mua, với mức phí chỉ 2.000 đồng/ngày. Sản phẩm thiết kế đơn giản, dễ hiểu và có thể mua trên trang bán hàng trực tuyến iFWD và trang thương mại điện tử Tiki. Hợp đồng sản phẩm được thẩm định tự động và phát hành trong vòng 24 giờ.  

Bên cạnh quyền lợi hỗ trợ chi trả viện phí khi nằm viện điều trị nội trú hoặc trải qua phẫu thuật trong ngày đối với tất cả các loại bệnh và tai nạn, khách hàng tham gia sản phẩm này còn được nhận ngay 20 triệu đồng trong trường hợp có chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2 và được chi trả đến 300 triệu đồng trường hợp tử vong. Đồng thời cũng miễn áp dụng thời gian chờ 30 ngày cho các quyền lợi liên quan đến SARS-CoV-2. Khách hàng có 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 50 triệu đồng, 100 triệu đồng và 150 triệu đồng.

Bảo hiểm FWD Việt Nam cho ra “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí”

FWD Việt Nam cho ra sản phẩm: “FWD Bảo hiểm Corona và hỗ trợ viện phí”

Ngoài ra, từ đầu năm 2020 đến nay, khá nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chương trình hổ trợ khách hàng. Ví dụ như Chubb Life đã công bố sẽ chi trả khoản hỗ trợ điều trị đặc biệt SARS-CoV-2 với số tiền 30 triệu đồng/người áp dụng cho tất cả các khách hàng là người được bảo hiểm đang tham gia bảo hiểm tại Chubb Life với điều kiện hợp đồng bảo hiểm được phát hành vào hoặc trước ngày 31/12/2019 đang có hiệu lực tại Chubb Life vào thời điểm nhập viện điều trị (không phân biệt Hợp đồng Bảo hiểm có quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện hay không) trong thời gian từ ngày 01/02/2020 đến hết ngày 29/02/2020....

Báo cáo về xu hướng chi phí y tế 2020 do Công ty tư vấn toàn cầu Aon thực hiện, cho thấy chi phí cho các kế hoạch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam được dự báo tăng khoảng 11% năm 2020, cao hơn đáng kể so với mức tăng trung bình của khu vực châu Á – Thái Bình Dương (8,7%) và mức tăng trung bình toàn cầu (8%). Báo cáo cũng chỉ ra rằng chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng chịu tác động mạnh mẽ từ xu hướng gia tăng các bệnh không lây nhiễm như tim mạch, ung thư, cao huyết áp, tiểu đường, cơ xương khớp. Điều này cho thấy người dân Việt Nam cần phải có kế hoạch tài chính vững vàng để đối mặt với những rủi ro tai nạn hoặc bệnh tật không lường trước. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm sức khỏe mùa dịch COVID-19 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711669438 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711669438 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10