Cảm ơn niềm tin!

Diendandoanhnghiep.vn 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đây cũng là dịp ghi nhận 98 năm báo chí luôn đồng hành cùng nền kinh tế; đặc biệt là đồng hành, tương hỗ, gắn bó mật thiết của cộng đồng doanh nghiệp.

>> Báo chí trong “thế giới phẳng”

Năm nay, Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam diễn ra trong bối cảnh nhiều thách thức. Mặc dù, nền kinh tế đứng trước những cơ hội để tiếp tục tỏa sáng lợi thế ổn định kinh tế, chính trị, xã hội, đặc biệt là điểm sáng ổn định lạm phát và giữ vững tăng trưởng trong nguy cơ suy thoái chung của toàn cầu. 

Tuy nhiên cùng với đó, thách thức của việc chậm lại đà tăng trưởng và khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp đang leo thang khi trong nước, bên cạnh những nút thắt từ thị trường vốn và bất động sản, thì chi tiêu tiêu dùng cũng thắt chặt. Ở ngoài nước, các thị trường quốc tế giảm sút đơn hàng, giảm nhu cầu nhập khẩu.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công thăm Tòa soạn Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp luôn "bút sắc; lòng trong" - xứng đáng là người đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam

Khi thị trường và doanh nghiệp khó khăn, những thông tin liên quan đến kinh tế, doanh nghiệp cũng ở trong vòng xoáy chung của các luồng, chiều thông tin khác nhau. Mỗi một thông tin đúng, mỗi một phản ánh chính xác, mỗi một sự hỗ tương nhịp nhàng của báo chí - doanh nghiệp, có thể tạo ra những nhịp trên cây cầu nối chính sách, tạo ra sự chú ý công luận khách quan, hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp để góp phần kiến tạo chính sách kịp thời, tốt hơn, mang đến môi trường kinh doanh thuận lợi hơn. Và điều đó trở nên giá trị, cần thiết hơn bao giờ.

Với Diễn đàn Doanh nghiệp, trong vai trò là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp (VCCI), trong hành trình 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúng tôi có 30 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

Chúng tôi, dưới chỉ đạo và góp sức hỗ trợ vì sứ mệnh phát triển cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân mà VCCI đã thực hiện trọn vẹn 60 năm qua, trên xa lộ thông tin ngày hôm nay, ý thức việc ngày càng đòi hỏi đáp ứng yêy cầu về tốc độ và sự chuẩn chỉnh, chính xác. Và chúng tôi tự tin dấn bước, vì chúng tôi luôn biết có sự đồng hành, có niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp, của mỗi quý độc giả dành cho chúng tôi, cho báo chí cách mạng!

Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); các Bộ, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc đã đến thăm, gửi lẵng hoa, thư chúc mừng tới tòa soạn.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn, xứng đáng là tờ báo không thể thiếu của những người làm kinh doanh, là cơ quan ngôn luận của VCCI.

Trân trọng cảm ơn: Ban Thường trực Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Tỉnh ủy, UBND các tỉnh thành: Nam Định, Long An, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học & Công nghệ, Tổng Cục Thuế; Phòng An ninh doanh nghiệp ngoài nhà nước - Cục An ninh kinh tế, Cục Cảnh sát Kinh tế - Bộ Công an...; Viện Quốc tế Pháp ngữ; Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội; Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững, Ban Hội viên và Đào tạo VCCI, Trung tâm thông tin kinh tế - VCCI...

Trân trọng cảm ơn các Tập đoàn, doanh nghiệp: Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội môi giới bất động sản Việt Nam; VinGroup, Viettel, Thaco, Hyndai TC MOTOR, Traphaco, Sun Group, Tập đoàn Stavian, Ngân hàng NCB, Vietnam Airlines, Tổng Công ty thuốc lá Việt Nam, EVN, Vietcombank, Sacombank, Tập đoàn Gelex, Sunshine Group, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Bệnh viên Phụ sản Hà Nội, Công ty Phát hành Báo chí Trung ương, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, VNPT, Tập đoàn Delta,  Công ty Luật Hừng Đông... và cộng đồng doanh nghiệp, bạn đọc.

Xin được tri ân sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, của mỗi quý độc giả!

Xin cảm ơn niềm tin lớn lao ấy!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cảm ơn niềm tin! tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714292376 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714292376 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10