Mới nhất
Thứ Năm, 21/11/2024
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
EN
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
cảng cạn
Tin tức cập nhật liên quan đến cảng cạn
T&T Group đề xuất nghiên cứu đầu tư 9 dự án vào tỉnh Lạng Sơn
Chiều 08/10, lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn và lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T đã ký kết hợp tác chiến lược.
Đầu tư
Người tiêu dùng ngày càng cẩn trọng trong chi tiêu
11/08/2024 02:16
Có đến 68% người tiêu dùng kiểm tra giá cả hầu hết các sản phẩm trước khi mua. Điều này cho thấy sự nhạy cảm về giá của người tiêu dùng đang ngày càng tăng.
Bổ sung quy hoạch 3 cảng cạn và cơ hội cho doanh nghiệp
02/04/2024 02:00
Bộ Giao thông Vận tải vừa công bố danh mục cảng cạn với 14 cảng. Trong đó, bổ sung 3 cảng cạn mới là Thạnh Phước, Nam Đình Vũ (giai đoạn 1), Phú Mỹ (giai đoạn1).
Định hướng mới cho "siêu cảng" Cần Giờ và cảng biển TP HCM
12/03/2024 14:52
Quy hoạch phấn đấu xây dựng bến cảng trung chuyển Quốc tế Cần Giờ, Cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh từ cảng biển loại 1 được quy hoạch tiềm năng thành cảng biển đặc biệt.
TP HCM muốn tăng tốc khởi công “siêu cảng” Cần Giờ
11/03/2024 15:44
Để có thể khởi công dự án trong năm 2025 theo kế hoạch, Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ phải được hoàn thiện để trình Thủ tướng Chính phủ ngay trong quý I này.
Đề xuất "siêu cảng" trung chuyển Cần Giờ là cảng ưu tiên
09/11/2023 03:00
Bộ Giao thông vận tải đề xuất bổ sung cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ vào quy hoạch và nằm trong danh sách ưu tiên đầu tư.
Bà Rịa - Vũng Tàu kỳ vọng vào cảng cạn đầu tiên
28/10/2023 16:23
Cảng cạn Phú Mỹ chính thức hoạt động kỳ vọng giúp cảng biển khu vực Cái Mép-Thị Vải giải phóng hàng hóa nhanh chóng, giảm áp lực cho cầu bến và bãi, thông quan hàng hóa nhanh chóng.
Cảng cạn - “cánh tay nối dài” của cảng biển
06/09/2023 01:00
Phát triển cảng cạn theo quy hoạch sẽ giúp tổ chức vận tải hàng hóa, hợp lý, tăng hiệu quả hoạt động dịch vụ logistics trên các hành lang vận tải.
Hà Tĩnh - Nghệ An: Tạo “mắt xích” hệ thống cảng cạn ở tuyến đường huyết mạch nối sang Lào
28/08/2023 01:52
Các cảng cạn, cụm cảng cạn với công suất khoảng từ 4,29 - 6,2 triệu Teu/năm nằm dọc hành lang vận tải quốc lộ 8, phạm vi quy hoạch cảng cạn gồm Nghệ An và Hà Tĩnh.
Cần hơn 42.000 tỷ đồng đầu tư phát triển cảng cạn tới năm 2030
25/08/2023 00:45
Theo đó, nhu cầu vốn đầu tư hệ thống cảng cạn đến năm 2030 khoảng từ 27.400 tỷ đồng đến 42.380 tỷ đồng.
Kỳ vọng tăng trưởng thương mại khi 03 cảng cạn ở Nghệ An thành hiện thực
08/05/2023 10:16
Với quy mô hàng chục ha đất, nhà đầu tư cũng đặt nhiều kỳ vọng vào 03 cảng cạn (IDC) và hệ thống logictics mà Nghệ An được đưa vào quy hoạch phát triển trong thời gian tới.
Kỳ vọng đột phá từ “siêu cảng” Cần Giờ
22/03/2023 01:00
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ hình thành được kỳ vọng giúp TP.HCM tiếp tục giữ vững vai trò là trung tâm logistics của khu vực và châu Á, đưa Việt Nam đứng hàng đầu về vận tải biển…
Bộ GTVT ủng hộ thực hiện "siêu" cảng Cần Giờ
12/02/2023 04:00
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng bày tỏ sự ủng hộ đồng thời yêu cầu khẩn trương thực hiện các thủ túc nhanh nhất để sớm hiện thực hóa cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.
Cần "cú hích" hút vốn đầu tư cho cảng cạn vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ
06/12/2022 04:00
Ưu tiên đầu tư các cảng cạn kết nối với đường thủy nội địa, đường sắt ở khu vực phía Bắc, tăng cường kết nối dịch vụ vận tải giữa các phương thức.
34.000 tỷ đồng phát triển cảng cạn, giải pháp nào?
14/11/2022 04:00
Với mục tiêu hình thành các cảng cạn, cụm cảng cạn với tổng công suất khoảng 11,6 - 15,7 triệu Teu/năm vào năm 2030, Cục Hàng hải dự kiến nhu cầu đầu tư hệ thống cảng cạn lên tới 34.000 tỷ đồng.
Siêu cảng Cần Giờ “vắng bóng” trong Quy hoạch cảng biển
11/11/2022 00:44
Doanh nghiệp đề nghị bổ sung Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ vào quy hoạch chi tiết cảng biển Nhóm 4. Tuy nhiên, Bộ GTVT cho biết Cảng Cần Giờ chưa có tên trong Quy hoạch tổng thể quốc gia.
Đề xuất đầu tư cảng cạn theo hình thức PPP
10/11/2022 04:20
Là loại hình phát triển muộn hơn cảng biển, song hiện nay cảng cạn được quan tâm đầu tư tại các khu vực, hành lang vận tải tập trung lưu lượng hàng hóa container lớn.
"Ì ạch" phát triển cảng cạn
08/11/2022 11:00
Hiện, việc triển khai đầu tư mới và đưa vào khai thác các cảng cạn còn chậm, sau 4 năm thực hiện, các cảng cạn được công bố đưa vào khai thác mới chỉ chiếm khoảng 15% tổng số cảng cạn được quy hoạch.
Cảng Cần Thơ hợp tác phát triển hoàn thiện hạ tầng logistics
24/07/2022 13:10
Cảng Cần Thơ vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với DS Partners về phát triển hệ thống hạ tầng logistics tại các bến cảng trực thuộc và các khu vực quy hoạch Trung tâm logistics tại TP Cần Thơ.
Bước tiến mới hoàn thiện chuỗi logistics nông sản Cần Thơ
16/07/2022 00:06
Năm 2023, Cần Thơ sẽ có trung tâm chiếu xạ quy mô lớn với công suất dự kiến 50.000 tấn/năm. Đây là trung tâm chiếu xạ đa năng, gồm kho bãi và dây chuyền chiếu xạ.
Vì sao TP.HCM đề xuất xây dựng cảng trung chuyển quốc tế tại Cần Giờ?
06/07/2022 00:02
Việc xây dựng cảng trung chuyển quốc tế tại Cần Giờ sẽ giúp cho TP tạo lợi thế cạnh tranh với các nước trong khu vực và đột phá trong phát triển kinh tế biển cho TP.HCM cũng như cả nước.
Lạng Sơn đề xuất phát triển hai cảng cạn
10/06/2022 08:55
Theo đó, lãnh đạo Lạng Sơn đề xuất bổ sung quy hoạch Cảng cạn Lạng Sơn quy mô hơn 75 ha tại vị trí Km 22 + 500/Quốc lộ 1 và Cảng cạn tại xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng quy mô 15ha.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO