Chủ đầu tư Bách Đạt An nói gì về việc bị người dân vây trụ sở?

Diendandoanhnghiep.vn Đại diện Công ty Bách Đạt An cho biết, hợp đồng đã ký giữa Công ty và đơn vị phân phối Hoàng Nhất Nam là hợp đồng dân sự. Hiện nay hồ sơ đang được cơ quan pháp luật thụ lý.

Ông Lê Kim Hùng, đại diện pháp lý cho Bách Đạt An trả lời người dân sáng 17/1

Ông Lê Kim Hùng - đại diện pháp lý cho Bách Đạt An trả lời người dân 

Như Diễn đàn Doanh nghiệp đã phản ánh, sáng 17/1, hàng trăm người dân có hợp đồng mua đất tại các dự án Sakura, dự án Hera, Eco Future Park thuộc phường Điện Nam, thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đã tập trung tại trụ sở Công ty Bách Đạt An (đường Nguyễn Du, TP Đà Nẵng) để yêu cầu chủ đầu tư trả lời về thời hạn bàn giao sổ đỏ.

Liên quan đến vấn đề này, ông Lê Kim Hùng - đại diện pháp lý cho Bách Đạt An cho biết: Công ty Bách Đạt An đóng tại Lô 20A7, Khu đô thị Santosa tại Quảng Nam, còn văn phòng tại đường Nguyễn Du, TP Đà Nẵng chỉ là văn phòng đại diện của Công ty CP Bách Đạt An.

Hợp đồng mua bán

Hợp đồng đăng ký mua đất 

Liên quan đến thông tin khách hàng đã nộp 95% giá trị hợp đồng, ông Hùng khẳng định việc này ngoài vòng kiểm soát của Công ty Bách Đạt An, phía bán hàng nhận tiền của khách hàng như thế nào, bao nhiêu phía Công ty Bách Đạt An hoàn toàn không biết. Hoàng Nhất Nam chỉ ký hợp đồng với chủ đầu tư và có nộp tiền cho chủ đầu tư.

Về phía những khách hàng đã mua đất tại các dự án nói trên, đại diện pháp lý của Bách Đạt An cũng cho biết khách hàng này cần phải cung cấp thông tin theo biểu mẫu mà Công ty đã phát ra một cách đầy đủ thông tin về việc mua dự án nào, đã ký gì với Hoàng Nhất Nam, đã thanh toán cho Hoàng Nhất Nam bao nhiêu… để Công ty tập hợp báo cáo lãnh đạo và cùng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

“Hiện tại chủ đầu tư không biết những người này kéo đến đây vì việc gì. Chúng tôi chỉ biết là họ đến đòi quyền lợi nhưng chủ đầu tư chúng tôi không hề biết họ là ai, quyền lợi của họ nằm ở đâu thì làm sao chúng tôi giải quyết?”, ông Hùng nhấn mạnh.

Về việc người dân đòi sổ đỏ, ông Hùng cho biết chủ đầu tư phải đợi cơ quan chức năng có thẩm quyền ra phán quyết mới có cơ sở để trả lời. Bởi đây là hợp đồng dân sự đã ký giữa Công ty Bách Đạt An và Hoàng Nhất Nam. Hai bên giải quyết xong mới có cơ sở để giải quyết cho khách hàng. Hiện hồ sơ đang được cơ quan pháp luật thụ lý. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chủ đầu tư Bách Đạt An nói gì về việc bị người dân vây trụ sở? tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713507645 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713507645 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10