Có nên mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều không?

BÁCH THUẬN 14/07/2023 17:16

Tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng để Đồng Hồ Hải Triều trở thành điểm đến đáng tin cậy ngành đồng hồ.

>>Đồng hồ Orient Star open heart có gì đặc biệt, giá, nơi mua

Các quyền lợi đáng chú ý nhất khi mua đồng hồ tại Hải Triều

Khác biệt hẳn so với những cửa tiệm bán đồng hồ khác trên thị trường, Đồng Hồ Hải Triều cung cấp nhiều gói quyền lợi mà người mua đồng hồ không nên bỏ qua. Điều này mang đến:

Sự yên tâm trong quá trình mua sắm rằng, mình được tư vấn đầy đủ thông tin theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Từ đó người mua dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với bản thân và mục đích sử dụng.

Sự yên tâm trong quá trình sử dụng vì mọi lỗi trên đồng hồ đều được hỗ trợ và khắc phục bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đặc biệt hơn là phần lớn đều không tốn phí nhờ vào chính sách bảo hành lâu dài.

Slogan “Quyền Được An Tâm” gắn liền qua hơn 30 năm thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều (từ năm 1991)

Slogan “Quyền Được An Tâm” gắn liền qua hơn 30 năm thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều (từ năm 1991)

1. Khách hàng đảm bảo được tư vấn chính xác

Không quảng cáo quá đà để cố gắng thuyết phục người mua, Hải Triều cung cấp đúng và chi tiết về sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng. Gồm thông tin về xuất xứ, thương hiệu, vật liệu, tính năng, điểm vượt trội, mặt hạn chế và cả những lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

Điều này đảm bảo khách hàng (đặc biệt là người mới mua đồng hồ) có góc nhìn đa chiều. Đồng thời Hải Triều chỉ bán đồng hồ chính hãng chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng, bày trí thông minh tại cửa hàng còn giúp người mua dễ dàng so sánh các sản phẩm khác nhau để có được lựa chọn tốt nhất.

Minh chứng là đại diện nhiều hãng đồng hồ quốc tế về đào tạo và cấp chứng nhận cho nhân sự đang làm việc. Đồng Hồ Hải Triều là “cầu nối” giữa ngành đồng hồ Việt Nam và quốc tế, trở thành đối tác quan trọng tham dự các sự kiện đầu ngành do Movado Group, Rado,... tổ chức.

Hải Triều dự sự kiện MGI Groups REGIONAL SUMMIT cho 50 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới do Movado Group tổ chức

Hải Triều dự sự kiện MGI Groups REGIONAL SUMMIT cho 50 nhà bán lẻ hàng đầu thế giới do Movado Group tổ chức

2. Quyền lợi về bảo hành, sửa chữa đồng hồ

Không “bỏ rơi” người tiêu dùng trong quá trình sử dụng, tất cả lỗi trên đồng hồ đều được Đồng Hồ Hải Triều hỗ trợ dưới 2 hình thức:

Còn trong thời hạn bảo hành: Miễn phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới linh kiện theo điều kiện bảo hành. Thời hạn lên đến 5 năm về máy và trọn đời về pin. Đây là gói bảo hành tăng thêm dành riêng cho khách hàng, trong khi chính sách của hãng chỉ từ 1-2 năm tùy thương hiệu.

Ngoài thời hạn bảo hành: Có phí và khách hàng được xếp vào danh sách ưu tiên sử dụng mọi dịch vụ, sửa chữa nhanh chóng tại Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều. Dễ dàng nhận và trả đồng hồ sau sửa chữa tại nhà hoặc tại bất kỳ chi nhánh Hải Triều trên toàn quốc.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ đồng hồ đầu tiên xây dựng trung tâm bảo hành, sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ tại Việt Nam.

>>Các dòng đồng hồ kim cương nữ sang trọng, có chất lượng tốt

Đồng Hồ Hải Triều miệt mài xây dựng lợi thế riêng của mình trong ngành đồng hồ mà các đối thủ khó bắt kịp

Đồng Hồ Hải Triều miệt mài xây dựng lợi thế riêng của mình trong ngành đồng hồ mà các đối thủ khó bắt kịp

Đội ngũ kỹ thuật viên do các thương hiệu hàng đầu như Omega, Doxa, Sokolov, Saga,... cấp chứng nhận sửa chữa. Phòng bảo hành trang bị linh kiện chính hãng, 100% máy chuyên dụng nhập khẩu Thụy Sỹ, quy trình sửa chữa theo tiêu chuẩn quốc tế luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ.

Người mua đồng hồ tại Hải Triều đều hài lòng về dịch vụ sau mua. Khác hẳn với các cửa hàng bán đồng hồ truyền thống chỉ bán lẻ và thường không sửa chữa (vì phải đầu tư nhiều về máy móc, kỹ thuật viên), khách hàng sẽ phải sửa ở tiệm bên ngoài với rủi ro như tráo linh kiện, không đạt chuẩn,...

3. Khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất

Đồng Hồ Hải Triều là biểu tượng của văn hóa phục vụ ngành đồng hồ với “100% khách hàng hài lòng” là tiêu chuẩn đánh giá nhân viên tại đây. Người mua thật sự đắm chìm vào không gian sang trọng, mẫu mã đa dạng, nhân viên nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Trong đó,

Showroom sang trọng giúp Hải Triều vượt qua nhiều tiêu chuẩn để nằm trong mạng lưới bán lẻ toàn cầu của nhiều thương hiệu cao cấp như Longines, Tissot, Doxa, Frederique Constant, Rado, Mido,... Và người mua đồng hồ giá bình dân như Casio, Daniel Wellington, Orient, Citizen,... vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời tương tự bên trong mỗi cửa hàng Hải Triều.

Đồng Hồ Hải Triều nằm trong mạng lưới bán lẻ toàn cầu của hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

Đồng Hồ Hải Triều nằm trong mạng lưới bán lẻ toàn cầu của hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

Hải Triều là đại lý bán lẻ hơn 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới với hàng ngàn mẫu trưng bày. Tại mỗi tầm giá, bạn có nhiều sự lựa chọn. Khách hàng được đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin trên từng đơn vị sản phẩm.

Ngoài ra, chất lượng đồng hồ tại Hải Triều tốt hơn những nơi khác thông qua đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt bởi bộ phận Kiểm soát chất lượng nội bộ (QC), đảm bảo tất cả sản phẩm đồng đều về chất lượng, không trầy xước.

Sản phẩm sau đó vận chuyển ra cửa hàng, trang trí vào tủ tiêu chuẩn của hãng có nhiệt độ ở mức lý tưởng. Đồng hồ tiếp tục được bọc lớp nilon mỏng để ngăn cách bụi bẩn ngoài môi trường và mồ tôi tay mỗi khi tiếp xúc. Sản phẩm luôn giữ mới và đạt chất lượng tốt nhất trong quá trình lưu kho.

Tất cả đã tạo nên uy tín thương hiệu hơn 30 năm (từ 1991) và Đồng Hồ Hải Triều trở thành địa chỉ được tin yêu từ người tiêu dùng.

Nguồn tham khảo:https://donghohaitrieu.com

Có thể bạn quan tâm

  • Đồng hồ Orient Star open heart có gì đặc biệt, giá, nơi mua

    Đồng hồ Orient Star open heart có gì đặc biệt, giá, nơi mua

    08:00, 23/06/2023

  • Lý do nào khiến khách hàng chọn mua đồng hồ tại Hệ thống Đồng hồ Galle?

    Lý do nào khiến khách hàng chọn mua đồng hồ tại Hệ thống Đồng hồ Galle?

    16:46, 18/05/2023

  • Các dòng đồng hồ kim cương nữ sang trọng, có chất lượng tốt

    Các dòng đồng hồ kim cương nữ sang trọng, có chất lượng tốt

    16:36, 10/05/2023

  • Thay mặt kính đồng hồ Orient giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

    Thay mặt kính đồng hồ Orient giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

    14:41, 15/04/2023

  • Trên tay Citizen Tsuyosa với trào lưu đồng hồ mặt hình thùng

    Trên tay Citizen Tsuyosa với trào lưu đồng hồ mặt hình thùng

    15:28, 13/03/2023

  • Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Tại sao lại đắt đỏ?

    Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Tại sao lại đắt đỏ?

    13:00, 01/02/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Có nên mua đồng hồ tại Đồng Hồ Hải Triều không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO