Cống hiến cho xã hội từ tâm

Diendandoanhnghiep.vn Ông Đỗ Vinh Quang đã cùng ban lãnh đạo T&T Group đề ra nhiều chiến lược quan trọng, tiếp tục đưa T&T Group phát triển và giữ vững vị thế Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

>> [eMagazine] T&T GROUP: 30 năm khẳng định vị thế

Không chỉ được biết đến là Chủ tịch CLB bóng đá trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Vinh Quang còn là gương mặt tiêu biểu của thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam hiện nay với tinh thần: dám nghĩ lớn, làm lớn để thay đổi và phát triển, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.  

Ông Đỗ Vinh Quang nhận giải thưởng Doanh nhân Châu Á xuất sắc.

Ông Đỗ Vinh Quang nhận giải thưởng Doanh nhân Châu Á xuất sắc.

Doanh nhân Châu Á xuất sắc 2023

Tháng 10/2023, tại Lễ trao giải Asia Pacific Entrepreneurship 2023 (APEA 2023) do Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á trao giải, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có thành tích kinh doanh nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ông Đỗ Vinh Quang vinh dự trở thành 1 trong số ít những gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam được xướng tên ở hạng mục giải thưởng mang tầm châu lục: Doanh nhân Châu Á xuất sắc. Theo đại diện Enterprise Asia, APEA đánh giá cao ông Đỗ Vinh Quang ở nền tảng kiến thức vững chắc, tư duy hiện đại, khả năng quản trị doanh nghiệp và những thành tích kinh doanh ấn tượng tại các công ty, doanh nghiệp do ông lãnh đạo. Doanh nhân Đỗ Vinh Quang là gương mặt tiêu biểu của thế hệ doanh nhân trẻ hiện nay.

“Tôi rất vinh dự và tự hào khi là một trong những gương mặt thuộc thế hệ doanh nhân trẻ ngày nay được trao giải Doanh nhân xuất sắc Châu Á. Với tinh thần Phụng sự từ Tâm được kế thừa từ truyền thống gia đình và các thế hệ doanh nhân đi trước, cùng sức trẻ dám nghĩ - dám làm - dám chịu trách nhiệm, không ngừng học hỏi để đổi mới sáng tạo, tôi cùng T&T Group và các doanh nghiệp của mình mong muốn kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, tạo ra sự thay đổi tích cực theo hướng phát triển bền vững, hướng tới xây dựng một Việt Nam vững mạnh và phồn vinh”, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

Chính thức giữ vai trò Phó Chủ tịch HĐQT T&T Group từ tháng 4/2022, trong bối cảnh kinh tế khá ảm đạm, thậm chí rất nhiều doanh nghiệp phải tái cơ cấu, thu hẹp quy mô, cắt giảm nhân sự, nhưng chính tinh thần của một người trẻ ấy, cùng tư duy nhạy bén và tầm nhìn chiến lược tiệm cận với các xu hướng phát triển bền vững thế giới, ông Đỗ Vinh Quang đã cùng ban lãnh đạo T&T Group đề ra nhiều chiến lược quan trọng, tiếp tục đưa T&T Group phát triển và giữ vững vị thế Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Đáng chú ý, ở lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn, dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của Đỗ Vinh Quang, T&T Group đã được ghi nhận, vinh danh nhiều giải thưởng quan trọng như: Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022, Top 10 nhà phát triển bất động sản công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2022, Nhà phát triển bất động sản đột phá nhất Việt Nam năm 2022 dành cho thương hiệu T&T Homes, dự án T&T Victoria (TP. Vinh) được bình chọn “Dự án đáng sống năm 2022”, dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023”…

>> T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn

Ông Đỗ Vinh Quang luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ tương lai của đất nước, thông qua các hoạt động tài trợ kinh phí xây dựng trường, xây dựng thư viện, trao học bổng, hỗ trợ học phí...

Ông Đỗ Vinh Quang luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ tương lai của đất nước, thông qua các hoạt động tài trợ kinh phí xây dựng trường, xây dựng thư viện, trao học bổng, hỗ trợ học phí...

Có tâm với cộng đồng

Bên cạnh việc tham gia điều hành, lãnh đạo tại Tập đoàn T&T Group và các công ty trong hệ sinh thái, Phó Chủ tịch T&T Group Đỗ Vinh Quang còn được biết đến là một doanh nhân trẻ luôn tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Giai đoạn 2019-2020, chương trình trách nhiệm xã hội Strong Vietnam do Tập đoàn T&T Group triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT đã ghi điểm trong mắt người dân Thủ đô. Hành trình Strong Vietnam đã đi đến rất nhiều trường THCS trên địa bàn Thành phố Hà Nội; gặp gỡ, giao lưu và truyền cảm hứng sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh… cho hàng ngàn học sinh. Đứng đằng sau hành trình lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực của Strong Vietnam chính là doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang– người đã khởi xướng và trực tiếp chỉ đạo tổ chức chương trình.

Là một người trẻ, Đỗ Vinh Quang luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các em nhỏ- thế hệ mầm non tương lai của đất nước, thông qua các hoạt động tài trợ kinh phí xây dựng trường, xây dựng thư viện, trao học bổng, xe đạp, tặng quà, hỗ trợ học phí... giúp trẻ em khó khăn; tham gia các buổi chia sẻ, truyền cảm hứng tới các em học sinh.

“Trực tiếp đi, gặp gỡ và tham gia các hoạt động thiện nguyện mới thấy, cuộc sống còn rất nhiều người kém may mắn, cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng. Đây không chỉ là tinh thần dân tộc tương thân tương ái, mà rộng hơn nữa, đối với doanh nghiệp– doanh nhân đây chính là đạo đức và văn hóa kinh doanh. Tôi luôn tâm niệm rằng, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì bản thân người lãnh đạo doanh nghiệp phải có cái tâm với cộng đồng, xã hội”, Phó Chủ tịch T&T Group bày tỏ.

Với những đóng góp và cống hiến của mình, liên tục trong 2 năm 2022-2023 vừa qua, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã vinh dự được UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội vinh danh vì những đóng góp tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng của Thủ đô.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cống hiến cho xã hội từ tâm tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714313364 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714313364 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10