Công nghệ VARs Connect - Giải pháp phát triển thị trường bất động sản Việt Nam minh bạch, ổn định, bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Đó là những nội dung đáng chú ý trong chương trình “Nền tảng số” ngày 09/09, được phát trên Kênh VTC1 vào 13h00 – 13h15 thứ 7 hàng tuần, phát lại trên Kênh VTC1 vào 16h45 – 17h00 Chủ nhật hàng tuần.

>>PV GAS hưởng ứng Tuần Lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV năm 2023

Trong bối cảnh làn sóng công nghệ đang làm thay đổi cách thức hoạt động của nhiều ngành, nghề trong xã hội, VARs Connect đã ra đời dưới sự chỉ đạo phát triển của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) như một bước đi mới, mang theo những tiềm năng đột phá trong lĩnh vực bất động sản.

VARs Connect không chỉ là một ứng dụng đơn thuần mà còn là một nền tảng kết nối thông tin đa chiều cho tất cả các đối tượng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ tích hợp các nền tảng như: VARs Land, VARs Academy, VARs News và VARs Map, người dùng có thể thoải mái tận hưởng hàng loạt tiện ích qua “một cú lướt chuột”.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – PVN hân hạnh đồng hành cùng chương trình Nền tảng số.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – PVN hân hạnh đồng hành cùng chương trình Nền tảng số.

>>Triển vọng ngành dầu khí: Kỳ vọng tăng trưởng từ việc khởi động các dự án mới

Tăng khả năng kết nối: VARs Connect mang đến một môi trường trực tuyến cho phép các chuyên gia, môi giới, nhà đầu tư và người tìm mua/nhà nhanh chóng kết nối, giao lưu và hợp tác. Điều này giúp tạo ra cơ hội mới và mở ra mạng lưới liên kết rộng hơn, từ đó thúc đẩy sự phát triển của cả ngành.

Tiếp cận kiến thức chuyên sâu: VARs Academy cung cấp nền tảng E Learning chuyên biệt, giúp cập nhật kiến thức về lĩnh vực bất động sản, từ pháp lý, quy hoạch, đến chiến lược kinh doanh. Điều này tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông tin nhanh: VARs News cung cấp tin tức, xu hướng và thông tin mới nhất về thị trường bất động sản. Giúp người dùng nắm bắt thông tin cập nhật, định hình quyết định đúng đắn và linh hoạt hơn trong môi trường biến đổi.

Khảo sát quy hoạch hiệu quả: VARs Map cho phép tra cứu quy hoạch toàn quốc một cách tiện lợi. Giúp nhà đầu tư, môi giới và các chuyên gia dễ dàng định hình chiến lược và tối ưu hóa quyết định đầu tư.

Mời Qúy vị khán giả đón xem chương trình “Nền tảng số”, chương trình cập nhật thường xuyên những thông tin mới về chuyển đổi số, công nghệ tài chính, sự chuyển dịch về mô hình hoạt động chiến lược và nhân sự.

Mời Qúy vị khán giả đón xem chương trình “Nền tảng số”, chương trình cập nhật thường xuyên những thông tin mới về chuyển đổi số, công nghệ tài chính, sự chuyển dịch về mô hình hoạt động chiến lược và nhân sự,...

Với tầm nhìn xa hơn, VARs Connect đang từng bước hoàn thiện để đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng trong tương lai. Điều này bao gồm việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tích hợp công nghệ mới, mở rộng phạm vi hoạt động và liên tục nắm bắt xu hướng thị trường.

Mang sứ mệnh xây dựng một thị trường bất động sản minh bạch, phát triển, VARs Connect đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành một cộng đồng chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực này.

Trong tương lai, VARs Connect không chỉ đơn thuần là một ứng dụng công nghệ, mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy của mọi cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực bất động sản, mang lại giá trị thực sự cho cả ngành và cộng đồng.

Mời Qúy vị khán giả đón xem chương trình “Nền tảng số”, chương trình cập nhật thường xuyên những thông tin mới về chuyển đổi số, công nghệ tài chính, sự chuyển dịch về mô hình hoạt động chiến lược và nhân sự, những giải pháp ứng dụng công nghệ mới phục phụ hiện quả cho chuyển đổi số đối với các tổ chức và doanh nghiệp từ đó có những gợi ý, chia sẻ cách thức triển khai ứng dụng công nghệ số làm đòn bẩy cho mọi đối tượng về quá trình xây dựng nền tảng số.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714203745 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714203745 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10