Công ty khởi nghiệp Paywatch huy động thành công 9 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Paywatch huy động có trụ sở tại Malaysia huy động thành 9 triệu USD trong vòng cấp vốn Pre-Series A do Third Prime dẫn đầu.

>> Công ty khởi nghiệp ESQA huy động thành công 6 triệu USD từ Unilever Ventures

Paywatch được thành lập vào năm 2020, cung cấp dịch vụ truy cập trả lương người lao động. Hiện ứng dụng của Paywatch đạt tỷ lệ tương tác 50 % đối với người dùng tại Malaysia. Với mục giúp người lao động tiếp cận và thúc đẩy tài chính tại các ngân hàng lớn. Đến nay, Paywatch đã có hơn 100 khách hàng là doanh nghiệp, công ty đa quốc gia hay các thương hiệu toàn cầu như Lotus’s, KFC, Pizza Hut, Wilmar International, TGI Fridays, Outback Steakhouse, Motrojaya Deparment Stores,...

Paywatch đang cung cấp dịch vụ của mình tại Malaysia và Hàn Quốc. Startup này lên kế hoạch sử dụng các quỹ mới để phát triển các dịch vụ sản phẩm của mình. Cùng với đó là củng cố sự hiện diện của Paywatch tại các thị trường sẵn có, bên cạnh nỗ lực mở rộng sang các thị trường mới, bao gồm Philippines và Hồng Kông, nơi Paywatch dự kiến ra mắt vào năm 2023.

>> Công ty khởi nghiệp bảo hiểm Igloo huy động thành công 27 triệu USD

 Richard Kim, người sáng lập và giám đốc điều hành của virus chia sẻ, mặc dù các điều kiện kinh tế vĩ mô đang bắt kịp mọi người trên toàn cầu, nhưng nhiều người lao động có thu nhập thấp đã phải chịu gánh nặng tài chính. Trong năm làm việc tại Malaysia, Paywatch cũng tận mắt chứng kiến dịch vụ của mình tạo ra sự khác biệt tới tường đối tượng sử dụng ứng dụng. Đối với các đối tác chúng tôi đã chứng minh được khả năng tăng cường tuyển dụng và giữ chân người lao động.

Động lực mà Paywatch đã tạo ra ở Malaysia trong năm qua rất ấn tượng và nó đã đóng vai trò là bằng chứng mạnh mẽ cho thấy sản phẩm này sẽ quan trọng như thế nào đối với việc cải thiện các cơ hội tài chính và cuối cùng là kết quả cho người lao động. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hỗ trợ các công ty khi các công ty đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và tác động của mình trên khắp Đông Nam Á, Michael Kim, Đối tác tại Third Prime cho biết.

>> Startup NOVI Health của Singapore huy động được 5 triệu USD

Các khoản đầu tư từ Đại học Vanderbilt và Quỹ đại học Illinois cũng nhấn mạnh cam kết của Paywatch đối với sức khỏe tài chính. Với một lượng lớn dân số chưa sử dụng dịch vụ ngân hàng và chưa sử dụng dịch vụ ngân hàng của Đông Nam Á thị trường có nhu cầu cấp thiết về các giải Paywatch đã xuất hiện với tầm nhìn trao quyền tài chính. Thành công ban đầu của iOS là giải quyết toàn bộ vấn đề liên quan đến tiền lương và cũng là vị trí duy nhất để mở rộng quy mô sản phẩm và thị trường nhằm thúc đẩy tài chính toàn diện hơn, Travis Shore, Giám đốc đầu tư của Quỹ Đại học Illionis nhấn mạnh.

Ngoài việc mở rộng phạm vi địa lý ở châu Á, tài khoản cũng tập trung vào việc mở rộng các cách thức có thể mang lại sự ổn định tài chính năng cao và tài chính toàn diện hơn ở tất cả các khách hàng của lực lượng lao động.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Paywatch huy động thành công 9 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713512906 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713512906 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10