Công ty khởi nghiệp BeatO huy động 33 triệu USD trong vòng tài trợ Series B

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp BeatO nền tảng chăm sóc sức khỏe vừa huy động thành công 33 triệu USD trong vòng cấp vốn loạt B do Lightrock Ấn Độ dẫn đầu. 

Với sự tham gia của HealthQuad và các nhà đầu tư hiện tại như Orios Venture Partners, Blume Ventures và Leo Capital.

>> SmartPay huy động thành công 240 tỷ đồng từ Sumitomo Mitsui Financial Group

3 nhà sáng lập Gautam Chopra, Yash Sehgal và Kunal Kinalekar,

3 nhà sáng lập Gautam Chopra, Yash Sehgal và Kunal Kinalekar; Nguồn ảnh yourstory

Được thành lập bởi Gautam Chopra, Yash Sehgal và Kunal Kinalekar, BeatO là nền tảng dựa trên ứng dụng cung cấp các chương trình chăm sóc bệnh tiểu đường để ngăn ngừa, kiểm soát và đảo ngược bệnh tiểu đường. Startup bao gồm các máy đo đường huyết kết nối với điện thoại thông minh để giúp bạn có được thông tin chi tiết về sức khỏe được cá nhân hóa và khả năng tiếp cận với các chuyên gia y tế.

>> Startup Form3 huy động thành công 23 triệu EUR do Goldman Sachs dẫn đầu

Gautam Chopra, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành BeatO chia sẻ: “Với giải pháp ưu tiên kỹ thuật số của chúng tôi, BeatO có vị trí thuận lợi để đặt ra các tiêu chuẩn mới về cách cung cấp dịch vụ chăm sóc trong tương lai cho hàng triệu người Ấn Độ. Những người cộng hưởng và tầm nhìn của BeatO đã mang lại khả năng phát triển vững chắc nhằm mục tiêu của BeatO.”

Đại diện BeatO cho biết đã phục vụ hơn 15 nghìn khách hàng với hơn 70% khách hàng đến từ các thành phố cấp II. Hiện startup có tăng trưởng gấp 3 lần trong năm ngoái và dự kiến sẽ sớm ký kết các thỏa thuận hợp tác với những người chơi trong lĩnh vực bảo hiểm và dược phẩm.

Đại diện BeatO cho biết, đang thực hiện một sứ mệnh đầy tham vọng là thiết kế lại cách chăm sóc bệnh tiểu đường ở Ấn Độ. Họ là một nhóm đẳng cấp thế giới đã chứng tỏ khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc nhất quán, chất lượng cao và đồng cảm dẫn đến kết quả lâm sàng xuất sắc.

>> Startup Trigo Vision huy động thành công 100 triệu USD tại vòng gọi vốn Mega

Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để mở rộng các chương trình chăm sóc bệnh tiểu đường của BeatO trên toàn Ấn Độ, đầu tư vào việc củng cố đội ngũ lãnh đạo của họ và đầu tư thêm vào sản phẩm và công nghệ của BeatO. 

BeatO sẽ tiếp tục xây dựng cơ sở bằng chứng cho các chương trình chăm sóc của mình, thiết lập tiêu chuẩn chăm sóc toàn cầu cho bệnh tiểu đường. BeatO đặt mục tiêu phục vụ hơn 10 triệu bệnh nhân vào năm 2025, trở thành Công ty Chăm sóc Bệnh tiểu đường lớn nhất Ấn Độ.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp BeatO huy động 33 triệu USD trong vòng tài trợ Series B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711629420 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711629420 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10