Công ty khởi nghiệp SarvaGram huy động được 35 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp công nghệ tài chính SarvaGram Solutions có trụ sở tại Ấn Độ, đã huy động được 35 triệu USD trong vòng đầu tư Series C. 

Tham gia vòng này còn có các nhà đầu tư Elevar Equity, Elevation Capital, Temasek, TVS Capital Funds và Elevar Equity. Với vòng tài trợ này, SarvaGram có kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối của mình bằng cách thêm 75 cửa hàng (để đạt 125) vào cuối năm tài chính 2024.

>> Công ty fintech của Hàn Quốc Viva Republica huy động được 405 triệu USD tài trợ cho Series G

Sameer Mishra và Utpal Isser, đồng sáng lập SarvaGram

Sameer Mishra và Utpal Isser, đồng sáng lập SarvaGram; Nguồn viestories

Trước đó vào tháng 2 năm 2021, SarvaGram Solutions cũng đã huy động thành công 10 triệu USD sau khi kết thúc vòng Series B, được dẫn đầu bởi Elevation Capital và Elevar Equity.

SarvaGram được thành lập vào tháng 6 năm 2019 với sự nỗ lực nhằm khai thác tiềm năng của các hộ gia đình chưa được tiếp cận nhiều với dịch vụ ngân hàng nhưng có uy tín tín dụng ở vùng nông thôn và bán thành thị của Ấn Độ. SarvaGram từng đặt mục tiêu tạo điều kiện cho những khát vọng ở nông thôn và bán đô thị bằng cách cung cấp vô số dịch vụ bao gồm các khoản vay, giảm thiểu rủi ro và dịch vụ cơ giới hóa trang trại. 

Có trụ sở chính tại Mumbai, SarvaGram hiện đang điều hành 8 trung tâm, hơn 50 cửa hàng trên khắp 4 tiểu bang. Công ty tuyên bố có hơn 250 đối tác nhượng quyền bao phủ 8.000 ngôi làng.

Jyotsna Krishnan, đối tác quản lý của Elevar Equity, cho biết SarvaGram đang ở đỉnh cao của hai xu hướng quan trọng bao gồm điểm uốn ở thị trường nông thôn được thể hiện qua hoạt động kinh tế ngày càng tăng và nguyện vọng của các hộ gia đình nông thôn.

Đồng sáng lập, MD và CEO của SarvaGram Utpal Isser cho biết: "Việc gây quỹ sẽ thúc đẩy sứ mệnh của chúng tôi là trao nhiều quyền lực hơn cho các hộ gia đình nông thôn bằng cách nâng cao nền tảng công nghệ của chúng tôi, tăng cường lớp phân tích dữ liệu ngoài việc phát triển phân phối của chúng tôi và bổ sung năng lực nhân lực tại chỗ”.

Jyotsna Krishnan, đối tác quản lý của Elevar Equity nhận định, SarvaGram hiện đang ở đỉnh cao của hai xu hướng quan trọng bao gồm điểm uốn ở thị trường nông thôn được thể hiện qua hoạt động kinh tế ngày càng tăng và nguyện vọng của các hộ gia đình nông thôn.

Công ty khởi nghiệp SarvaGram khẳng định, sẽ cung cấp tới khách hàng quyền truy cập vào các công cụ nâng cao năng suất, bao gồm các khoản vay, dịch vụ cơ giới hóa trang trại và các biện pháp giảm thiểu rủi ro, cùng những công cụ khác. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp SarvaGram huy động được 35 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714046910 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714046910 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10