Công ty khởi nghiệp Home From College mang cơ hội việc làm cho thế hệ Gen Z

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Home From College là một nền tảng công nghệ được phát triển để cung cấp các giải pháp nghề nghiệp cho các chuyên gia trẻ.

Nền tảng này cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn với thế hệ Gen Z cho các công ty. Vừa qua công ty khởi nghiệp đã huy động thành công 5,4 triệu USD trong vòng hạt giống trị do GV (Google Ventures) dẫn đầu.

hai đồng sáng lập Julia Haber và Kaj Zandvliet

hai đồng sáng lập Julia Haber và Kaj Zandvliet

Công ty khởi nghiệp Home From College có trụ sở tại Los Angeles, được thành lập vào năm 2021 bởi hai đồng sáng lập Julia Haber và Kaj Zandvliet. Nền tảng công nghệ của Home From College được phát triển nhằm cung cấp các giải pháp nghề nghiệp cho các chuyên gia trẻ hoặc các sinh viên đại học. Nền tảng có khả năng cung cấp giúp thế hệ Gen Z tiếp cận tốt hơn với các công ty mà họ mong muốn. Sản phẩm chính của nền tảng, thị trường H\FC GIG, được hơn 100.000 sinh viên và hàng trăm thương hiệu lớn và nhỏ sử dụng. Home From College đã có sự phát triển bùng nổ kể từ khi thành lập.

Với 90% sinh viên đại học tốt nghiệp mà không có bất kỳ kinh nghiệm chuyên môn nào, tuy nhiên 70% thế hệ Gen Z được cho là đang tìm kiếm công việc GIG và các nguồn lực tốt hơn, xu hướng kinh tế rộng hơn đang thúc đẩy sự phát triển của Home From College.

GenZ, được biết đến là thế hệ “bản địa kỹ thuật số” đầu tiên, đang nhanh chóng phát triển thành một trong những nhóm người tiêu dùng mạnh mẽ nhất gia nhập lực lượng lao động với sức chi tiêu khổng lồ. Họ dự kiến sẽ chiếm 30% lực lượng lao động của Hoa Kỳ vào năm 2030 , tương đương với gần 50 triệu việc làm, mang đến cơ hội lớn cho các thương hiệu kết nối với đối tượng này.

>> Bảo mật dữ liệu: Lĩnh vực hút vốn tiềm năng cho các startup

H\FC GIG là sản phẩm cốt lõi của Home From College bởi nó mang đến cho sinh viên một ứng dụng để tìm kiếm và ứng tuyển các cơ hội linh hoạt, từ các dự án một ngày đến các vai trò liên tục phù hợp với vị trí, sở thích và kỹ năng mới chớm nở của họ. Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp một điểm đầu vào liền mạch để thử nghiệm các vai trò mới và củng cố sơ yếu lý lịch và đôi khi là nguồn thu nhập đầu tiên của người dùng.

Hiện Home From College đã trở thành một nền tảng đáng tin cậy cho các công ty nổi tiếng như Poppi, Aquaphor, Thrive Market, Peacock, Steve Madden và hàng trăm công ty khác đang tìm kiếm một cách tiếp cận mới. Giải pháp của nó giúp các thương hiệu dễ dàng xem xét, ký hợp đồng, quản lý, thanh toán và thậm chí tìm nguồn tuyển dụng dài hạn cho nhiều công việc tự do, sáng tạo nội dung, chương trình đại sứ, thử nghiệm sản phẩm và thực tập. Mối quan tâm chung của các thương hiệu cũng như sinh viên là hỗ trợ tiếp thị.

Sonny Rothstadt, Giám đốc PR, Đối tác & Sự kiện tại Poppi nhận định rằng, Home From College đã thay đổi cách chúng tôi tương tác và kết nối với khán giả GenZ của mình. Nền tảng đã cung cấp cho chúng tôi một giải pháp liền mạch cho mọi thứ, từ tạo nội dung đến tìm kiếm các thành viên sáng tạo mới trong nhóm…và nó tiếp tục là nền tảng mà chúng tôi hướng tới khi lên ý tưởng và tạo các chiến dịch lớn nhất của mình. Thực sự không có gì khác giống như nó trên thị trường và nó đã là một đóng góp có giá trị cho sự phát triển của chúng tôi.

>> Startup Sunshine tạo ứng dụng vượt trước đối thủ cạnh hay quay lại thời kỳ đồ đá?

Julia Haber, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Home From College chia sẻ, kể từ khi ra mắt vào năm 2021, chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng hữu cơ và áp dụng sản phẩm to lớn trong cộng đồng chuyên nghiệp trẻ mà chúng tôi quan tâm.

Hiện Home From College đã phát triển thành một nguồn tài nguyên mạnh mẽ và nó chỉ mới bắt đầu những gì nó có thể cung cấp. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ từ GV và khách hàng của mình khi chúng tôi tiếp tục sứ mệnh của mình và phát minh lại các công cụ chuyên nghiệp cho thế hệ tiếp theo, Julia Haber khẳng định.

Julia từng là một cựu chiến binh trong lĩnh vực đại học, trước đó cô đã thành lập công ty khởi nghiệp đầu tiên của mình khi còn là sinh viên năm nhất đại học. Công ty WAYV đầu tiên của cô đã đưa các thương hiệu như Shopify, Refinery29 và Rent the Runway đến các trường đại học trên khắp đất nước.

>> Công ty khởi nghiệp KAMEREO của Việt Nam thành công huy động 2,1 Triệu USD

Đồng sáng lập, Kaj Zandvliet cũng là người có kiến thức nền tảng về tài chính và hoạt động với kinh nghiệm trước đây tại Sony Corporation và PineBridge Investments. Cuộc đấu tranh của anh nhằm tìm kiếm sự đa dạng về kinh nghiệm chuyên môn trong suốt sự nghiệp đại học của mình là động lực chính để xây dựng nền tảng. Anh còn là người điều hành và là người có công trong việc xây dựng và mở rộng thị trường công nghệ hàng đầu cho một trong những đối tượng khó nắm bắt nhất.

Nguồn vốn mới sẽ hướng tới việc xây dựng sản phẩm chính của nền tảng, “Gig”, một thị trường dành cho các công ty liệt kê các công việc, từ cơ hội bán thời gian và thực tập đến các dự án một lần và nhiều vai trò dài hạn hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Home From College mang cơ hội việc làm cho thế hệ Gen Z tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714703918 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714703918 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10