Thịt gà thương hiệu CPV Food lần đầu tiên xuất khẩu sang Nhật Bản

Diendandoanhnghiep.vn Đây là lần đầu tiên lô hàng thịt gà của C.P. Food “chinh phục” thành công thị trường Nhật Bản, tạo “bàn đạp” cho thịt gà thương hiệu CPV Food tiếp tục chinh phục các thị trường quốc tế khác.

>>C.P. Việt Nam tổ chức “Hội nghị Nhà cung cấp năm 2022”

Bên trong khi chế xuất sản phẩm thịt gà xuất khẩu của CPV Food

Bên trong khi chế xuất sản phẩm thịt gà xuất khẩu của CPV Food

Theo dự kiến trong tháng 10 này, lô thịt gà Việt Nam mang thương hiệu CPV Food (Công ty TNHH CPV Food) chế biến đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang Nhật Bản. Đại diện CPV Food Bình Phước cho biết: “Kế hoạch xuất khẩu thịt gà sang Nhật Bản đang được công ty triển khai rất bài bản và đúng lộ trình. Các trình tự thủ tục hồ sơ xuất khẩu thịt gà chế biến đã được công ty hoàn tất và trong tháng 10 này sẽ tổ chức lễ xuất công hàng đầu tiên sang Nhật của công ty.”

CPV Food là công ty con của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, được khánh thành vào tháng 12 năm 2020. Đây là tổ hợp nhà máy chăn nuôi, chế biến thịt gà xuất khẩu chế biến hiện đại và lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước, xã Minh Thành, thị trấn Chơn Thành, tỉnh Bình Phước với vốn đầu tư: 250 triệu USD.

Tổ hợp nhà máy chăn nuôi, chế biến thịt gà xuất khẩu Bình Phước

Tổ hợp nhà máy chăn nuôi, chế biến thịt gà xuất khẩu Bình Phước

>>C.P. Việt Nam đồng hành cùng Quỹ học bổng nhân thiện tỉnh Bến Tre

Thị trường xuất khẩu trong những năm qua có phần khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19. Đối với thị trường Nhật Bản, đây là một thị trường khá “khó tính”, yêu cầu bắt buộc là sản phẩm phải đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như quy trình phòng trừ dịch bệnh theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Nhưng với sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên CPV Food, ngay từ lúc xây dựng và khánh thành tổ hợp nhà máy, công ty đã luôn cam kết truy xuất nguồn gốc 100% toàn bộ chuỗi cung ứng từ nguồn nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đến chế biến sản phẩm, thực hiện các tiêu chuẩn thực hành tốt nhất về môi trường và phúc lợi động vật, v.v., đáp ứng tất cả các tiêu chí khắt khe của các nước nhập khẩu để hiện thực hóa sứ mệnh “Nâng cao chất lượng thực phẩm Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ xuất khẩu thịt gia cầm có thương hiệu ra thế giới.”

Trong thời gian vừa qua, Cục Thú y đã phối hợp với CPV Food tổ chức triển khai các chương trình giám sát dịch bệnh gia cầm, gắn với giám sát chuỗi cung ứng an toàn thực phẩm; thực hiện các yêu cầu vệ sinh thú y với cơ sở giết mổ; sản xuất an toàn thực phẩm đối với các cơ sở chế biến để có được sản phẩm thịt gà chế biến xuất khẩu an toàn và chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu của Nhật Bản.

CPV Food Bình Phước làm việc cùng Bộ Nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản Nhật Bản (MAFF

CPV Food Bình Phước làm việc cùng Bộ Nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản Nhật Bản (MAFF

Trước đó, ngày 31/5/2022 đến ngày 3/6/2022, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản (MAFF) đã cử một đoàn kiểm tra thú y đến cơ sở sản xuất của CPV Food tại Bình Phước để đánh giá chuỗi sản xuất gà chế biến xuất khẩu. Ngày 30/8/2022, đoàn kiểm tra thú y Nhật Bản (MAFF) đã gửi công văn khẳng định: Công ty TNHH CPV Food đảm bảo các yêu cầu vệ sinh thú y của MAFF để xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản.

Trong buổi lễ xuất khẩu lô hàng thịt gà chế biến đầu tiên đi Nhật Bản sắp tới do C.P. tổ chức, đại diện Cục Thú y sẽ trao “Chứng nhận kiểm dịch” (Health Certificate) cho đại diện CPV Food, đánh dấu sự kiện thịt gà Việt Nam - Thương hiệu CPV Food lần đầu tiên xuất khẩu sang Nhật Bản.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thịt gà thương hiệu CPV Food lần đầu tiên xuất khẩu sang Nhật Bản tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711716910 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711716910 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10