Đà Nẵng: Khởi động cuộc thi Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên 

Diendandoanhnghiep.vn Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ TP. Đà Nẵng tổ chức khởi động Cuộc thi "Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên".

>> Khởi động cuộc thi The Impact Challenge At SEA dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

Cuộc thi "Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên" năm 2022

Cuộc thi "Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên" năm 2022

Cuộc thi "Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên" nhằm khởi nguồn ý tưởng có chất lượng, có tính sáng tạo, ứng dụng và khả thi để kiến tạo doanh nghiệp khởi nghiệp và các sáng lập khởi nghiệp tiềm năng cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Lê Đỗ Hưng Toàn, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ, năm nay các dự án khởi nghiệp tham dự cuộc thi hướng đến mục tiêu giải quyết các vấn đề của cộng đồng, xã hội góp phần tạo sự đột phá đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội. Khuyến khích các ý tưởng, dự án dự thi có ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm tạo ra sản phẩm dịch vụ có chất lượng đáp ứng nhu cầu thực tế tại địa phương ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực.

>> Cuộc thi Tôi bản lĩnh 2023: "I stop I go" – Đánh dấu hành trình 10 năm

Tham dự lễ khởi động cuộc thi các bạn sinh viên mở rộng thêm kiến thức từ các chuyên gia về Đổi mới sáng tạo và phát triển xanh, sạch bền vững do tiến sĩ Nguyễn Quang Như Quỳnh trình bày; Khởi nghiệp với chuyển đổi số và chuyển đổi xanh bền vững cho nông thôn và đô thị thông minh do thạc sĩ Vũ Tuấn Anh trình bày…

Đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên, học sinh đang học tập tại các trường trên cả nước. Các thí sinh đăng ký dự thi theo hình thức đội, nhóm không quá 5 thành viên; mỗi đội, nhóm đăng ký tham gia duy nhất 1 dự án khởi nghiệp.

>> Khởi động Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp”

Cuộc thi đã nhận sự quan tâm đến từ đông đảo các bạn sinh viên, với hơn 50 dự án đăng ký tham gia cuộc thi. Nhiều dự án chất lượng với ý tưởng sáng tạo sát với thực tiễn đã được gửi về Ban tổ chức. Các nhóm sinh viên đăng ký tham dự cuộc thi đến ngày 15/7 và kết quả sơ loại sẽ được công bố vào ngày 21/7.

Các đội, nhóm sẽ được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia, huấn luyện viên trong tháng 9 để tiếp tục hoàn thiện dự án khởi nghiệp khi tham gia vòng bình chọn dự án vào cuối tháng 9/2023. Vòng bán kết và vòng chung kết cuộc thi diễn ra trong tháng 10/2023. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Khởi động cuộc thi Khởi nghiệp công nghệ trong sinh viên  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714334038 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714334038 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10