Dịch vụ nhà hàng định hình lại mô hình

Diendandoanhnghiep.vn Ngành dịch vụ nhà hàng (F&B) được dự báo có tốc độ tăng trưởng từ 5-6% trong giai đoạn 2020 – 2025 tại Việt Nam.

>> Giải pháp giúp ngành F&B vượt khó sau đại dịch Covid-19

Bà Nguyễn Thùy Vân,  CEO Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Sense:

Tuy nhiên, trước tác động nặng nề bởi đại dịch, đây là một trong những ngành chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Để phục hồi, doanh nghiệp trong ngành F&B đang đứng trước 4 bài toán lớn: chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự, vấn đề pháp lý, và thiếu nguồn cung. Chính vì vậy, doanh nghiệp F&B buộc phải có sự thay đổi chiến lược về cách thức và mô hình kinh doanh mới phù hợp với hành vi tiêu dùng từ khách hàng.

Đặc biệt, doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư vào công cuộc chuyển đổi số, nhằm chủ động thích nghi và nắm bắt cơ hội. Mô hình kinh doanh F&B mới đòi hỏi sự linh hoạt và thích ứng cao phù hợp mọi hoàn cảnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dịch vụ nhà hàng định hình lại mô hình tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713583206 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713583206 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10