Doanh nghiệp chung tay kết nối Tháng hành động vì trẻ em 2023

Diendandoanhnghiep.vn Với thông điệp “Tất cả vì trẻ em Việt Nam hành động và mang đến những cơ hội tốt nhất cho trẻ em" Vietcombank cùng các DN đã chung tay hỗ trợ bằng những món quà tặng thiết thực để tiếp sức cho các em.

>> Trách nhiệm với trẻ em - "chìa khóa" quan trọng cho kinh doanh bền vững

Phố đi bộ Hoàn Kiếm và xung quanh quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Hồ Gươm những ngày cuối tuần (2-4/6) diễn ra nhiều hoạt động hướng đến tháng Hành động vì trẻ em 2023. Chuỗi hoạt động này do Cung thiếu nhi Hà Nội, Viện phát triển bền vững và kinh tế số đồng tổ chức đã thu hút hàng ngàn du khách trong và ngoài nước cũng như thiếu nhi thủ đô tham gia.

Các doanh nghiệp chung tay đồng hành cùng trẻ em Việt Nam

Các doanh nghiệp chung tay đồng hành cùng trẻ em Việt Nam

Không chỉ là màn trình diễn tưng bừng của rất nhiều CLB nghệ thuật tại thủ đô như: CLB Bông Hoa Nhỏ, CLB Star Academy,  TTNT IQK Sóc sơn,  Clb thiên thần nhỏ, TTNT Talento, CLB Moon Kids, Đơn ca Tuệ Mẫn, CLB Cúc Hoạ Mi,  Kiddy Academy, TTNT Art Star, CLB Angel kids, Trung tâm Đào tạo Năng khiếu tài năng Việt mà du khách còn được hòa mình trong những gian hàng vui chơi tưng bừng và rực rỡ sắc màu.

trải nghiệm học tiếng Anh bằng bút thần kỳ tại Tân Việt Books

trải nghiệm học tiếng Anh bằng bút thần kỳ tại Tân Việt Books

Các sân chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động như: Trẻ tự kỷ trường Bình Minh bán hàng siêu thị với những sản phẩm thủ công như thiếp, túi, hoa khô, trải nghiệm học tiếng Anh bằng bút thần kỳ tại Tân Việt Books, vui chơi với ô tô vàng Váng sữa Hoff, thưởng thức bánh Sắc màu cầu vồng tại Sapo Bakery, chương trình “Cho con một vé sống như ý” nhận hộp màu vẽ gia đình và vé trở về tuổi thơ tại Bảo hiểm Generali, trải nghiệm học tiếng Anh và kỹ năng sống tại Tân Thời Đại.

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ và trải nghiệm các loại bánh sắc màu tại gian hàng của Sapo Bakery

Các em thiếu nhi biểu diễn văn nghệ và trải nghiệm các loại bánh sắc màu tại gian hàng của Sapo Bakery

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thực phẩm đồ uống như Long Hưng Holdings, Đại Việt, Sữa Ba Vì, Sữa Con bò vàng... đã mang đến rất nhiều sản phẩm đồ uống và quà tặng miễn phí cho thiếu nhi như cặp, quả bóng, bút...để các em vừa thưởng thức đồ uống ngon lại có đồ chơi đẹp.

>> Hyundai Motor & Global Care tiếp tục mang đến nụ cười cho trẻ em Việt Nam

2000 thiếu nhi và các gia đình tham gia giải chạy Let’s Run của Vietcombank 2023 quanh Bờ Hồ

2000 thiếu nhi và các gia đình tham gia giải chạy Let’s Run của Vietcombank 2023 quanh Bờ Hồ

Hòa cùng chương trình là giải chạy thường niên Let’Run của Vietcombank với sự tham gia chạy bộ của hơn 2.000 em thiếu nhi với thông điệp “Khỏe để xây dựng đất nước”, đặc biệt là hướng đến các bạn nhỏ thiệt thòi như trẻ tự kỷ, trẻ mồ côi…với mong muốn động viên các em không ngừng nỗ lực vươn lên để trở thành những công dân có ích cho xã hội.   

Người dân thủ đô đổ về Quảng trường Đông Kinh nghĩa thục để tham gia chào mừng Tháng Hành động vì trẻ em

Người dân thủ đô đổ về Quảng trường Đông Kinh nghĩa thục để tham gia chào mừng Tháng Hành động vì trẻ em

Cùng chung thông điệp: “Tất cả vì trẻ em Việt Nam hành động và mang đến những cơ hội tốt nhất cho trẻ em, các thương hiệu đồng hành với Tháng hành động Vì trẻ em như: Vietcombank, Công ty Dona (Sapo Bakery), Bảo hiểm Generali Việt Nam, Công ty cổ phần đồ uống quốc tế (Váng sữa Hoff), Indochine, Đồ uống Đại Việt, Tân Việt Book, Bloom Spa, Công ty cổ phần Hoàng Anh Phú, Công ty Long Hưng Holdings (Sữa chua Wakai)...đã chung tay hợp tác cùng đồng hành và hỗ trợ trẻ em thủ đô học tập bằng những quà tặng thiết thực để tiếp sức các em nỗ lực trở thành những công dân có ích cho đất nước. Hội Doanh nhân nữ Hà Nội Hnews cũng tặng 20 triệu đồng và hàng trăm xuất quà cho trẻ em tham gia chương trình.

Hội doanh nhân nữ Hà Nội (Hnews) ủng hộ chương trình

Hội doanh nhân nữ Hà Nội (Hnews) ủng hộ chương trình

Bà Phạm Thị Thùy Dương, Chủ tịch Hội đồng khoa học kinh tế số, Viện phát triển bền vững và kinh tế số chia sẻ: Lần đầu tiên chúng tôi đã lan tỏa và hội tụ được rất nhiều các doanh nghiệp hợp tác chiến lược đồng hành cùng thiếu nhi Việt Nam, cam kết hỗ trợ và dành kinh phí ủng hộ cho các hoạt động vui chơi của trẻ em trong tháng Hành động vì trẻ em 2023. Các em được tham gia chơi, học tập và hòa mình trong một sự kiện tri thức đúng với lứa tuổi hồn nhiên của mình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp chung tay kết nối Tháng hành động vì trẻ em 2023 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714035208 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714035208 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10