Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm cách hỗ trợ các doanh nhân tạo ý tưởng quảng cáo

Diendandoanhnghiep.vn Needle, một công ty khởi nghiệp AI có trụ sở tại Singapore vừa huy động thành công 1,2 triệu USD trong vòng hạt giống do doanh nghiệp địa phương Iterative dẫn đầu.

Nhóm các nhà sáng lập startup Needle

Nhóm các nhà sáng lập startup Needle

Tham gia vòng gọi vốn còn có sự góp mặt của Quỹ Ethos, Dịch vụ tài chính Goldbell và các nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng như JJ Chai, Người sáng lập Rainforest.

Công ty khởi nghiệp Needle, được thành lập bởi các cá nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, và Needle là một nền tảng chuyên cung cấp giải pháp tiếp thị AI toàn diện, độc nhất vô nhị.

Theo Kiyan Foroughi, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Needle cho biết: “Để có một ý tưởng khởi nghiệp chưa bao giờ dễ dàng như thời đại 4.0 hiện nay, nhưng để phát triển một doanh nghiệp thì lại chưa bao giờ khó như bây giờ. Nền tảng Needle ra đời với mục đích giúp các thương hiệu thương mại điện tử đã đang phát triển vượt qua sự sàng lọc của dữ liệu và đưa ra các quyết định có tính chiến lược.

>> Startup phát triển công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế

Trên thực tế, các thương hiệu thương mại điện tử mới nổi, thường bị hạn chế về tài nguyên, họ phải chi tới 3.000 USD hàng tháng cho các chiến dịch tiếp thị chung chung được trích từ lợi tức đầu tư. Thấu hiểu được khó khắn đó, Needle đã trực tiếp can thiệp với mục đích hợp lý hóa quy trình để từ đó tạo ra ý tưởng, thiết lập các ưu tiên tiếp thị và kinh doanh, đồng thời đưa ra các đề xuất chiến thuật phù hợp bằng cách sử dụng AI tổng quát.

Trong nghiên cứu gần đây của Boston Consulting Group cho thấy các hoạt động tiếp thị cơ bản đã chịu ảnh hưởng bởi AI tổng quát. Tại một cuộc khảo sát mới đây cho thấy 70% số người được hỏi đã sử dụng công nghệ này, trong khi chỉ 19% đang trong giai đoạn thử nghiệm. Họ sử dụng nền tảng AI để thực hiện các nhiệm vụ như phân khúc thị trường, tạo thông tin chi tiết và tạo nội dung.

>> Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

Đại diện Needle cho biết, những doanh nghiệp áp dụng chiến lược của startup này đã tăng doanh thu ban đầu lên khoảng 1,5 lần trong thời gian 5 tháng. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp này còn có khả năng hoàn thành khối lượng công việc tương tự như một nhóm tiếp thị có quy mô lớn gấp đôi họ.

Nền tảng Needle bắt đầu hỗ trợ các doanh nhân từ việc tạo ý tưởng, sau đó đánh giá các ưu tiên tiếp thị và kinh doanh trước khi đưa ra lời khuyên phù hợp cho các kỹ thuật hiệu quả. Needle sử dụng AI tổng quát để tự động hóa quá trình tạo email cũng như chuẩn bị và khởi chạy các chiến dịch quảng cáo.

Với nguồn vốn mới này, dự kiến Needle sẽ lên kế hoạch tuyển dụng các kỹ sư, nhà khoa học dự liệu và nhà giáo dục AI giàu kinh nghiệm.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm cách hỗ trợ các doanh nhân tạo ý tưởng quảng cáo tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714229269 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714229269 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10