Eurotile Center ra mắt trung tâm thứ 9 tại TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Lễ khai trương Eurotile Center TP.HCM với tên gọi “Eurotile Professional” vừa diễn ra tại TP.HCM. Đây là không gian trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại thứ 9 của Eurotile trên toàn quốc.

>>> Viglacera triển khai xúc tiến đầu tư tại Hoa Kỳ

4. Ban lãnh đạo Viglacera, Eurotile và đại diện Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Phan Gia Group thực hiện nghi lễ kéo rèm khai trương

Ban lãnh đạo Viglacera, Eurotile và đại diện Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Phan Gia Group thực hiện nghi lễ khai trương

Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cho biết: “Với định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, cùng những bộ sưu tập độc đáo và tinh tế. Sự ra đời của Eurotile Center TP.HCM, hay còn gọi là "Eurotile Professional" không chỉ đánh dấu bước phát triển của Eurotile, mà còn để khẳng định tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời lan tỏa tinh thần, sứ mệnh của Eurotile đến khách hàng.”

Phát biểu tại sự kiện khai trương center thứ 9 tại TP.HCM của Eurotle, ông Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam đánh giá cao chất lượng sản phẩm và tính sáng tạo của Viglacera, Eurotile. Những sản phẩm cao cấp này như làn gió mới và đầy cảm hứng đối với những người làm trong lĩnh vực kiến trúc và các công trình xây dựng tại Việt Nam, tiệm cận với xu thế hiện đại của thế giới.

"Viglacera, Eurotile không chỉ là đối tác chiến lược của Hội Kiến trúc sư Việt Nam mà còn luôn đồng hành trong việc phát triển nhiều nội dung suốt nhiều năm qua. Mỗi chuyến đi trên các vùng miền, chúng tôi đều bắt gặp sản phẩm của Viglacera, Eurotile đem lại cho những công trình kiến trúc một diện mạo mới và đẳng cấp. Chúng tôi luôn mong muốn được mang đến cho những khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và bền bỉ. Qua đó thấy trân trọng hơn những sáng tạo, cống hiến và tài năng của những nhà sản xuất vật liệu xây dựng như Viglacera, Eurotile", ông Nguyễn Thu Phong chia sẻ.

3. Giám đốc chi nhánh Eurotile và Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Vui ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác.jpg

Giám đốc chi nhánh Eurotile và PTGĐ Công ty CP Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác 

Trên hành trình sáng tạo xu hướng thiết kế và phong cách sống, Eurotile đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều Hội Kiến Trúc Sư các tỉnh, thành phố, cùng gắn kết và đồng hành trong nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại hệ thống Eurotile Center toàn quốc. Vì vậy, tại buổi lễ khai trương Eurotile Center TP.HCM vinh dự được hợp tác cùng đơn vị kiến trúc lớn và uy tín tại TP.HCM là Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui. Đây chính là đơn vị đồng hành xuyên suốt và là đối tác quan trọng của Eurotile trong suốt thời gian qua.

Với Biên bản ghi nhớ hợp tác này, Eurotile và Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui sẽ cùng khẳng định sự hợp tác toàn diện trong hành trình kiến tạo nên những công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, Eurotile Center TP.HCM không chỉ là không gian trưng bày gạch ốp lát cao cấp, mà còn là không gian để các các kiến trúc sư và nhà thiết kế giao lưu, tổ chức các buổi workshop trao đổi về nghề nghiệp và thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới trong công việc.

Khách hàng khi bước vào Eurotile Center TP.HCM sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi những vách cột được sắp đặt như 6 cánh buồm trải rộng để chào đón quý khách, và cũng là cách xử lý để tách không gian bên ngoài và bên trong, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh trong khi làm việc.

Trung tâm thứ 9 ra đời với mong muốn sẽ là nơi gặp gỡ của những người yêu cái đẹp, những nhà làm nghề và những người đam mê khám phá công nghệ mới, vật liệu mới và ý tưởng mới để sáng tạo những điều mới mẻ.

Kể từ ngày 1/12 đến hết 31/12/2023, Eurotile dành tặng một số ưu đãi đặc biệt tới tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm tại khu vực miền Nam. Ưu đãi này thay cho lời tri ân của Eurotile tới quý khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Eurotile Center ra mắt trung tâm thứ 9 tại TP.HCM tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714456805 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714456805 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10