Future Leaders’ Camp: Xây dựng tư duy và kỹ năng khởi nghiệp cho người thừa kế

Diendandoanhnghiep.vn Future Leaders’ Camp - một trại hè độc nhất huấn luyện người thừa kế tương lai, giúp con thay đổi và trưởng thành đột phá sau 7 ngày được nhiều cha mẹ là chủ doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng.

Chọn giáo dục con thành người có đủ năng lực tiếp quản gia sản hay trở thành tiêu sản phá đổ cơ nghiệp gia đình gây dựng? Future Leaders’ Camp - Một trại hè độc nhất huấn luyện người thừa kế tương lai, giúp con thay đổi và trưởng thành đột phá sau 7 ngày được nhiều cha mẹ là chủ doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng.

Một trại hè có 1-0-2: Lựa chọn làm đại bàng 

Hành trình nuôi dạy con không bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt trong cuộc sống hiện nay, nhiều bạn trẻ gặp khó khăn trong việc vượt sướng. Điều này xuất phát từ khát khao mang lại cho con tất cả những điều tốt nhất, nhiều cha mẹ vô tình đã bao bọc và chiều chuộng con quá mức. Cuộc sống hiện tại dễ dàng được đáp ứng đầy đủ nhu cầu, con trở thành tiêu sản vì chưa biết quý trọng sức lao động và tài sản của gia đình, cũng như dễ chùn bước trước khó khăn. 

Nhằm đào tạo một thế hệ đại bàng kế thừa và tiếp quản, phát triển gia sản của gia đình, “Future Leaders’ Camp - 7 ngày Huấn luyện Người thừa kế Gia sản - Chủ doanh nghiệp Tương lai" đã ra đời và trở thành giải pháp được nhiều cha mẹ là chủ doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng. 

Nội dung khóa học là sự kết hợp đặc biệt giữa NLP - môn Khoa học về Thành công và Hệ thống Tư duy tài chính của các tỷ phú trên thế giới, được xây dựng và giảng dạy trực tiếp bởi hai nhà huấn luyện có bề dày kinh nghiệm thực chiến:

*Th.S Vũ Ngọc Hoa - NLP Master Trainer/ Master Coach quốc tế và hiện đang là nhà đào tạo NLP hàng đầu Việt Nam về lãnh đạo và phát triển cá nhân đỉnh cao - CEO Công ty Đào tạo Khai Sáng - Giải thưởng Doanh nhân - Lãnh đạo Tiêu biểu ASEAN 2020

Th.S Ngô Hương Giang - Nhà đào tạo về kinh doanh và đầu tư thực chiến - NLP Trainer/ Master Coach quốc tế - Chủ tịch HĐQT, Founder Fafifun - Cộng đồng phát triển tư duy kinh doanh và trí thông minh tài chính cho trẻ em - Tác giả cuốn sách “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi”.

Thử thách đi trên than lửa được tất cả các con hoàn thành với sự bất ngờ về nội lực của bản thân khi biết tin vào chính mình

Thử thách đi trên than lửa được tất cả các con hoàn thành với sự bất ngờ về nội lực của bản thân khi biết tin vào chính mình

Future Leaders’ Camp được Th.S Vũ Ngọc Hoa và Th.S Ngô Hương Giang chắt lọc từ giáo trình nước ngoài cùng với những kinh nghiệm thực tế, đảm bảo một chương trình chất lượng và chuyển hóa cho từng học viên, cài đặt những tư duy đúng ngay từ đầu cho những bạn trẻ muốn trở thành lãnh đạo, doanh chủ trong tương lai. 

Xuyên suốt khóa học, các học viên được đào tạo các tư duy về thành công, về lãnh đạo, quản trị và tư duy tài chính, học qua trải nghiệm thực tế và thực chiến ngay tại khoá học. Đồng thời, các học viên của Future Leaders’ Camp cũng được trải nghiệm cuộc sống tự lập hoàn toàn, rời xa Internet và tự chăm sóc bản thân khi không có sự săn sóc của cha mẹ. Các doanh chủ nhí được rèn luyện cả thể chất và tinh thần để sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn bằng thái độ của đại bàng cùng tư duy của những lãnh đạo kinh doanh hàng đầu thế giới. 

Th.S Vũ Ngọc Hoap/- nhà đào tạo NLP hàng đầu Việt Nam về lãnh đạo và phát triển cá nhân đỉnh cao và Th.S Ngô Hương Giang - Nhà đào tạo về kinh doanh và đầu tư thực chiến

Th.S Vũ Ngọc Hoa - nhà đào tạo NLP hàng đầu Việt Nam về lãnh đạo và phát triển cá nhân đỉnh cao và Th.S Ngô Hương Giang - Nhà đào tạo về kinh doanh và đầu tư thực chiến 

Đặc biệt, các doanh chủ nhí của Future Leaders’ Camp còn được áp dụng bài học vào thực tế ngay sau khi kết thúc khóa học với sự kiện tổng kết cuối khóa: Hội chợ Bán hàng Từ thiện. 

Sự kiện đặc biệt đánh dấu sự thay đổi đột phá 

Sau 6 ngày trải nghiệm tại Ba Vì và Sơn Tây, các doanh chủ nhí đã tự xây dựng kế hoạch và thực hành kỹ năng kinh doanh, tự tin quản trị gia tăng doanh số cho gian hàng của riêng mình tại Hội chợ Từ thiện Future Leaders’ Camp được tổ chức ngày 31/07/2022 tại Cầu Giấy, Hà Nội. 

Với các gian hàng đa dạng từ ẩm thực, trao đổi đồ cũ, game đấu trí … cho tới hoạt động đặc biệt Shark Tank nhí, thuyết trình trước các Shark để kêu gọi vốn kinh doanh, Hội chợ đã thu hút gần 300 người tham dự. 

Hội chợ Từ thiện được xem như một bài thu hoạch đặc biệt, nơi để các doanh chủ nhí bộc lộ khả năng tiềm ẩn của mình

Hội chợ Từ thiện được xem như một bài thu hoạch đặc biệt, nơi để các doanh chủ nhí bộc lộ khả năng tiềm ẩn của mình 

Chứng kiến con trưởng thành rõ rệt sau 7 ngày, chị Giang (Mẹ Nhất Minh) không giấu được sự xúc động: “Mẹ cảm nhận rất là rõ là con khác đi từng ngày. Sự tự tin, sự năng lượng, sự vì người khác thay đổi trong con hằng ngày luôn.Mình cảm thấy rất là may mắn vì đây nó sẽ là một trang mới toanh và sẽ in rất là sâu đậm trong cái quãng đường phát triển của con sau này. Ngày hôm nay khi mà con làm việc, con cố gắng hoàn thành bất chấp bất kể hết tất cả mọi thứ và mình cảm thấy vui sướng lắm vì điều đó. Mình đang rất là vui và hạnh phúc”

Sau khi tham dự Future Leaders’ Camp, bạn Phương Thảo đã không còn là một cô bé rụt rè như trước: “Em cảm thấy mình tự tin hơn, mình có năng lượng hơn và mình đã có một môi trường rèn luyện rất là lý tưởng, giúp bỏ đi những đám mây tiêu cực. Em biết mình nên đi hướng nào, có những tư duy rất là đúng và mới mẻ”

Mẹ Phương Thảo, chị Ngà rất vui khi con đã tự tin, thoải mái chia sẻ giúp mẹ con thấu hiểu nhau hơn: “Trước đây con là người rất ít bạn. Sau một tuần con có thêm rất nhiều bạn, con rất phấn khởi. Trước đây con cứ nghĩ là mình không biết gì về kinh doanh, nhưng giờ con thấy mình cũng biết kinh doanh chứ không phải là không. Mình rất cảm ơn cô Hoa, cô Giang, thầy Cường và Ban tổ chức, mong muốn thầy cô và Ban tổ chức sẽ mở rộng được khóa học này để cho nhiều bạn nhỏ được tiếp cận và học hỏi nhiều hơn”

Là người đã khai sáng và chuyển hóa cho các doanh chủ nhí, Th.S Vũ Ngọc Hoa chia sẻ: “Bên trong mỗi đứa trẻ đều có một mặt trời rực rỡ với tiềm năng vô hạn. Các con chỉ cần một cơ hội rèn luyện với đúng người thầy để xoá bỏ những đám mây đen tiêu cực và đưa mặt trời trong con toả sáng, để con được là chính mình, phát huy được tối đa tiềm năng trong con và trở thành những cá nhân ưu tú, sống một cuộc đời thực sự có ý nghĩa và giá trị”. 

Sự kiện kết thúc thành công với nhiều cảm xúc khi các doanh chủ nhí được rèn luyện và thực hành, phát triển trí thông minh IQ (trí thông minh logic), EQ (trí thông minh cảm xúc), FQ (trí thông minh tài chính) và AQ (trí thông minh vượt khó) vượt trội và toàn diện.

Bên cạnh sự nỗ lực của các doanh chủ nhí, thành công của Hội chợ Từ thiện còn có sự đồng hành của nhà tài trợ The Noodle House - Phở Tràng An, Boardgame Việt Nam, Naly Store, Bống Chè Bưởi, Pozaa Tea Xuân Phương và Thermomix Vietnam đã tiếp sức giúp Future Leaders’ Camp hoàn thành mục tiêu khóa học. 

Sau 7 ngày tham gia Future Leaders’ Camp, các doanh chủ nhí có sự chuyển hóa rõ rệt, trở thành một phiên bản tốt hơn

Sau 7 ngày tham gia Future Leaders’ Camp, các doanh chủ nhí có sự chuyển hóa rõ rệt, trở thành một phiên bản tốt hơn 

Không chỉ đánh dấu cột mốc trưởng thành đột phá của các doanh chủ nhí, Hội chợ còn lan tỏa tinh thần cho đi thông qua việc gây quỹ từ thiện và trực tiếp trao tặng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Việt Đức vào sáng ngày 01/08/2022. Không chỉ là kinh doanh mà còn phải có tấm lòng nhân ái, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội cũng là một bài học quan trọng mà 2 nhà huấn luyện tài năng và tâm huyết - Th.S Vũ Ngọc Hoa và Th.S Ngô Hương Giang - muốn dạy cho các con. 

Bên cạnh các kiến thức về NLP hay tài chính, Future Leaders’ Camp còn đặc biệt dạy học viên về tấm lòng nhân ái, tinh thần cho đi

Bên cạnh các kiến thức về NLP hay tài chính, Future Leaders’ Camp còn đặc biệt dạy học viên về tấm lòng nhân ái, tinh thần cho đi 

Chia sẻ về sự thay đổi đột phá của các doanh chủ nhí, Th.S Ngô Hương Giang nhấn mạnh về môi trường và phương pháp giáo dục đúng đắn để kích hoạt tiềm năng bên trong của trẻ: “Môi trường đó không gì tuyệt vời hơn đó là chất liệu tình yêu thương của gia đình, nhà trường và xã hội. Song song với giáo dục trên trường thì các con cần trang bị thêm cả về giáo dục phát triển bản thân và giáo dục tài chính lành mạnh, biết trân trọng giá trị đồng tiền, tự tin, trưởng thành và vững bước làm chủ tương lai”

Đầu tư vào cái đầu, phát triển tư duy và năng lực của bản thân là khoản đầu tư có lời nhất, thiết thực nhất và ý nghĩa nhất dành cho con. Đây cũng là giá trị cốt lõi của Future Leaders’ Camp để giúp các con trưởng thành và có thể tự lực vững bước trên hành trình cuộc đời.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Future Leaders’ Camp: Xây dựng tư duy và kỹ năng khởi nghiệp cho người thừa kế tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617406 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617406 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10