Với mạng lưới 12.000 thành viên, WCA sẽ kết nối hệ thống hội viên cùng công nghệ hiện đại trong tổ chức các cuộc họp one-on-one, kỳ vọng tạo lên FWC 2025 đặc biệt và ấn tượng nhất.
Trong khuôn khổ sự kiện thường niên lần thứ 14 của WCAworld (WCA) - WCA Worldwide Conference 2025 diễn ra tại Dubai, UAE, Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) Turgut Erkeskin và Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) Đào Trọng Khoa đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Chủ tịch WCA David Yokeum và Tổng Giám đốc WCA Dan March.
Cuộc gặp gỡ tập trung thảo luận về chiến lược hợp tác, sự hỗ trợ của WCA trong tổ chức FIATA World Congress - FWC 2025, kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ logistics toàn cầu.
Lãnh đạo ba bên đã chia sẻ những định hướng nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp quốc tế thông qua FWC 2025, tận dụng mạng lưới thành viên rộng lớn của WCA để thúc đẩy giao thương, đồng thời mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam mở rộng hợp tác toàn cầu. Đây được đánh giá là bước đi chiến lược hướng tới việc tổ chức thành công FWC 2025, đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác của các bên, khẳng định vị thế của sự kiện toàn cầu hàng đầu của ngành logistics, góp phần kiến tạo “logistics không biên giới”.
Chủ tịch WCA David Yokeum khẳng định hỗ trợ tổ chức thành công FWC 2025, đặc biệt với những thế mạnh của mạng lưới hàng đầu thế giới, WCA sẽ kết nối hệ thống hội viên rộng lớn cùng công nghệ hiện đại trong tổ chức các cuộc họp one – on – one, kỳ vọng góp phần tạo lên Đại hội đặc biệt và thành công FWC 2025.
WCA Worldwide Conference 2025 có sự tham gia của hơn 4.700 đại biểu đến từ 179 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 10.000 cuộc họp One-on-One đã được tổ chức cùng chương trình triển lãm kéo dài, các doanh nghiệp đã có được cơ hội gặp gỡ, giao lưu, củng cố mối quan hệ với đối tác hiện tại, tìm kiếm những hướng hợp tác mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Bên cạnh đó, WCA Worldwide Conference 2025 còn cung cấp chương trình đào tạo về hàng hoá nguy hiểm (DG), đào tạo chứng nhận thực hành phân phối tốt của Học viện WCAworld, đào tạo về vận tải đa phương thức,…
Chủ tịch WCA David Yokeum khẳng định, WCA sẽ luôn "hơn cả một mạng lưới". Đồng thời nói thêm: "Hãy nói chuyện với chúng tôi, cho chúng tôi biết bạn cần gì, chúng tôi có một số bộ óc sắc sảo nhất trong kinh doanh”.
Trong khi đó, ông Jason Odgers, Phó Chủ tịch cấp cao World Insurance Services (WIS) chia sẻ: “Thành công của các doanh nghiệp thành viên chính là thành công của chúng tôi". Đồng thời nói thêm rằng, sự tham gia của WIS với WCAworld là vì họ muốn giữ "các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngang hàng với các công ty đa quốc gia".
Đặc biệt, tại gian hàng của chính nhà tổ chức là WCA, các doanh nghiệp đã có cơ hội tìm hiểu về quy mô, lịch trình và các hoạt động nổi bật dự kiến tại FWC 2025 tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam Tháng 10 tới. Nhiều doanh nghiệp quốc tế bày tỏ quan tâm và kỳ vọng sự kiện này sẽ là cầu nối để thiết lập quan hệ đối tác mới và khai phá thêm thị trường tiềm năng, nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Việc WCA với mạng lưới 12.000 thành viên đồng ý hỗ trợ trong việc tổ chức FWC 2025 được kỳ vọng sẽ mang đến một sự kiện sôi động, quy tụ hàng loạt nhà lãnh đạo logistics trên thế giới cùng trao đổi về những vấn đề nóng, cập nhật các xu hướng và yêu cầu chuyển đổi xanh, bền vững.
Là một trong số 70 đại diện Việt Nam tham dự WCA Worldwide Conference 2025, đại diện Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn khẳng định, việc tham gia WCA Worldwide Conference 2025 là một bước đi quan trọng giúp Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tăng cường sự hiện diện trên bản đồ logistics quốc tế, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế, đóng góp vào sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics Việt Nam.
Thông qua các cuộc gặp gỡ One-on-One, đại diện Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn kỳ vọng tạo cơ hội kết nối với trực tiếp với các doanh nghiệp, đối tác quốc tế lớn, từ đó cân nhắc xây dựng chiến lược mở rộng mạng lưới dịch vụ logistics xuyên biên giới. Trong đó, tập trung vào các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, ASEAN, châu Âu và Mỹ, đồng thời phát triển các tuyến vận tải mới thông qua các trung tâm logistics khu vực.