FWD hợp tác với Traveloka giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn

Diendandoanhnghiep.vn FWD Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka Việt Nam – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á.

Hợp tác này nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý. Đây là một phần trong hợp tác chiến lược lâu dài giữa Tập đoàn FWD và Traveloka trên toàn Châu Á. Trong giai đoạn đầu hợp tác tại Việt Nam, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư – giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến chi trả cho các khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù ở bất kỳ giai đoạn nào, với mức phí chỉ từ 99 nghìn đồng mỗi năm.

FWD hợp tác với Traveloka giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn

FWD hợp tác với Traveloka giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính…Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

Là đơn vị phân phối các sản phẩm bảo hiểm FWD Việt Nam, bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: Là một Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng, bao gồm cả các giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng FWD Việt Nam để cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Traveloka Việt Nam. Traveloka và FWD Việt Nam cùng nhau hướng đến sứ mệnh tối đa hoá công nghệ nhằm chung tay hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo vệ toàn diện….”.

Để tham gia sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka, khách hàng có thể thực hiện các bước trên trang chủ Traveloka và tìm kiếm các danh mục cần tìm kiếm… Nhân sự kiện hợp tác này, FWD Việt Nam dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn  “Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe” cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16/04/2022 đến hết 14/07/2022.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết FWD hợp tác với Traveloka giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713950990 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713950990 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10