Gần 50 doanh nghiệp kết nối tuyển dụng sinh viên UEH

Diendandoanhnghiep.vn Hơn 5.000 cơ hội việc làm đã được kết nối với các doanh nghiệp qua hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến trong ngày hội của UEH.

>>> Thu hẹp khoảng cách kỹ năng trong các lĩnh vực có nhu cầu cao

Theo đó, gần 50 doanh nghiệp uy tín đến từ các lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn, Hàng tiêu dùng - Thực phẩm, Công nghệ - Thương mại điện tử, Xây dựng - Bất động sản, Thương mại - Xuất nhập khẩu - Logistics, Sản xuất - Nguyên vật liệu - Năng lượng,… đã có các gian hàng tuyển dụng sinh viên và thu hút đông đảo sinh viên đến tìm hiểu thông tin. 

Doanh nghiệp cam kết đồng hành cùng chương trình Kết nối cộng đồng - Lan toả tri thức - Hành động bền vững (1)

Ngân hàng OCB cam kết đồng hành cùng chương trình Kết nối cộng đồng - Lan toả tri thức - Hành động bền vững

Các ứng viên đã được giao lưu, phỏng vấn, thử sức trước những câu hỏi và thử thách tại gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp; được cung cấp những thông tin về thị trường việc làm, xu hướng nghề nghiệp, cơ hội thực tập đa dạng…

Trong khuôn khổ sự kiện, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) cũng đã tổ chức các hoạt động triển lãm Techshow giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, các hội thảo lan tỏa tri thức đa ngành, những dự án nghiên cứu về phát triển bền vững,... dành cho doanh nghiệp, người học, người lao động.

>>> Mô hình đào tạo nhân lực du lịch trong bối cảnh hội nhập

Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện UEH SHARING - CAREER FAIR 2024 diễn ra từ 25-31/3/2024, mở đầu cho hành trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững 2024” của UEH.

Trước đó, năm 2023, UEH đã đẩy mạnh nâng cấp chất lượng đào tạo và mở rộng cơ hội việc làm với kết quả ấn tượng thu hút, ghi dấu ấn sự kết nối đặc biệt của Nhà trường - Doanh nghiệp khi có tới 375 doanh nghiệp, hiệp hội nghề nghiệp tham gia chương trình; hơn 600 doanh nghiệp tham gia khảo sát đánh giá chất lượng sinh viên thực tập của UEH; 3.613 sinh viên tham gia chương trình thực tập, học kỳ doanh nghiệp; 1.874 sinh viên tham gia tour tham quan doanh nghiệp; 42 chương trình định hướng nghề nghiệp ngoại khóa, đào tạo kỹ năng mềm dành cho hơn 7.100 sinh viên; gần 4 tỷ đồng từ các chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp; 6.110 vị trí việc làm dành cho sinh viên; 14 tỷ đồng đóng góp Quỹ Giving to UEH được tài trợ từ doanh nghiệp, đối tác, cá nhân... Theo đó, khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục Đại học chất lượng, là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp tại TP HCM, vùng và cả nước. 

Doanh nghiệp mở rộng cửa tuyển dụng với nguồn nhân lực trẻ từ UEH

Doanh nghiệp mở rộng cửa tuyển dụng với nguồn nhân lực trẻ từ UEH

GS.TS Sử Đình Thành, Giám đốc UEH, cho biết năm nay chương trình đã nhận được sự quan tâm và đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp ngay từ khi bắt đầu khởi động. Đến nay, gần 6 tỷ đồng đã được các doanh nghiệp thỏa thuận tham gia các chương trình kết nối để ươm mầm tri thức cho thế hệ tương lai thông qua nhiều hạng mục; Đồng thời, mang đến hơn 5.000 cơ hội việc làm tại những doanh nghiệp uy tín ở Việt Nam và tại TP.HCM cho sinh viên, người lao động trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Cùng với đó là việc lan tỏa những giá trị tri thức đa ngành, những dự án nghiên cứu phát triển bền vững,... thông qua các hội thảo ý nghĩa dành cho cộng đồng doanh nghiệp và người học.

Chương trình có thể nói đã trở thành nơi kết nối nguồn lực giữa Nhà trường - Doanh nghiệp - Cộng đồng hiệu quả, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và giáo dục. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Gần 50 doanh nghiệp kết nối tuyển dụng sinh viên UEH tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714431517 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714431517 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10