Giải pháp nâng cao hiệu suất và ngăn ngừa rủi ro cháy nổ cho hệ thống điện mặt trời áp mái

Diendandoanhnghiep.vn Những năm gần đây, điện mặt trời mái nhà đã trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp và người dân quan tâm lắp đặt.

Những năm gần đây, điện mặt trời mái nhà đã trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp và người dân quan tâm lắp đặt. Lợi ích của điện mặt trời áp mái không chỉ phục vụ cho nhu cầu tiêu thụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh mà còn giảm áp lực lên hệ thống lưới điện.

Trước yêu cầu cấp bách của thị trường, nhiều doanh nghiệp đã đổ xô vào đầu tư kinh doanh; cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt, trọn gói cho hệ thống này.

Tuy nhiên, ngoài việc tư vấn cho khách hàng, lựa chọn về thiết bị; mức giá, thì đơn vị triển khai lắp đặt cũng cần nắm rõ được kỹ thuật, nguyên lý và những thiết bị  nhằm hạn chế tối đa về các sự cố cháy, nổ.  Điều này vô cùng cần thiết khi thị trường đang bùng nổ nhiều công ty, Website quảng cáo dịch vụ cung cấp, lắp đặt khiến vai trò kiểm soát, bảo hành chất lượng về thiết bị của nhà đầu tư, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Hiểu được điều này, ALENA tổ chức hội thảo trực tuyến thông qua Webinar, nhằm trình bày giải pháp ngăn ngừa rủi ro hỏa hoạn để bảo vệ tài sản cho chủ đầu tư, đồng thời mang lại sự yên tâm cho tất cả khách hàng và doanh nghiệp.

Giải pháp nâng cao hiệu suất và ngăn ngừa rủi ro cháy nổ cho hệ thống Điện mặt trời áp mái

Giải pháp nâng cao hiệu suất và ngăn ngừa rủi ro cháy nổ cho hệ thống Điện mặt trời áp mái

Đồng hành tổ chức cùng ALENA còn có các Thương hiệu hàng đầu Thế giới trong mảng Năng lượng như: TrinaSolar, TotalEnergies, SolarEdge..

Hội thảo không chỉ giúp các doanh nghiệp biết thêm những kiến thức về giải pháp từ các chuyên gia đầu ngành mà còn được thảo luận trực tiếp, đưa ra các vấn đề vướng mắc để các chuyên gia tư vấn và giải đáp. Trong đó, vấn đề đảm bảo an toàn và ngăn ngừa rủi ro cháy nổ cho hệ thống điện mặt trời đang là nỗi lo canh cánh đối với các doanh nghiệp và chủ đầu tư.

ALENA mong rằng sự kiện lần này sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích và giải pháp thiết thực cho quý khách hàng và đối tác.

Với bài toán đảm bảo an toàn PCCC đối với hệ thống điện mặt trời mái nhà, các chủ đầu tư, doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở cần thực hiện tốt các nội dung gì?

- Chúng ta cần lựa chọn loại hệ thống điện mặt trời mái nhà như thế nào?

- Bố trí thiết bị của hệ thống điện mặt trời ra sao?

- Vận hành và điều khiển và trang bị phương tiện PCCC thế nào là chuẩn?

Tất cả sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia tại sự kiện trực tuyến ngày 29/07 với chủ đề: "GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU SUẤT VÀ NGĂN NGỪA RỦI RO CHÁY  NỔ CHO HỆ THỐNG ĐMT ÁP MÁI"

  • Thời gian: 2:00pm - 4:30pm ngày 29/07/2021
  • Hình thức: Online tại GotoWebinar: ly//alenawebinar2907
  • ĐƠN VỊ TỔ CHỨC ALENA    
  • Nội dung chính của sự kiện:
  • 2:00 – 2:15: Giới thiệu về ALENA
  • 2:15 – 2:45: Giải pháp nâng cao hiệu suất và ngăn ngừa rủi ro cháy nổ cho hệ thống ĐMT áp mái
  • 2:45 – 3:15: Tấm pin Trina solar Vertex 210mm - Công suất lớn hơn - Chi phí thấp hơn.
  • 3:15 – 3:45: Giảm chi phí điện và phát thải CO2 với giải pháp của TotalEnergies
  • 3:45 – 4:30: Trò chuyện cùng chuyên gia & hỏi đáp.

Sứ mệnh của ALENA là Energy, là đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách cung cấp giải pháp năng lượng xanh và thúc đẩy mức sống tốt hơn trong tương lai.

Theo những mục tiêu đã hoạch định, ALENA sẽ tiếp tục triển khai nhiều buổi Webinar hơn nữa để kịp thời cung cấp thông tin và đưa ra các giải pháp thiết thực cho khách hàng, chủ đầu tư và doanh nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Giải pháp nâng cao hiệu suất và ngăn ngừa rủi ro cháy nổ cho hệ thống điện mặt trời áp mái tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714709000 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714709000 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10