Diendandoanhnghiep.vnDo gặp sự cố, tàu biển Outrivaling 3 có trọng tải 12.800 tấn đã trôi tự do trên sông Cấm và nằm gọn dưới gầm cầu Hoàng Văn Thụ, TP Hải Phòng.
Khoảng 16h chiều 21/4, tại khu vực cầu Hoàng Văn Thụ, TP Hải Phòng, tàu biển Outrivaling 3 trọng tải 12.800 tấn đã gặp sự cố và trôi tự do từ phía cảng Hoàng Diệu về phía cầu Hoàng Văn Thụ.
Theo ghi nhận của phóng viên Diễn đàn Doanh nghiệp, tàu biển Outrivaling 3 đã tạm dừng lại sau khi va chạm vào bờ kè công viên gầm cầu Hoàng Văn Thụ và làm vỡ một đoạn lan can dài của công viên. Hiện, tàu biển Outrivaling 3 đang được các tàu lai dắt tập trung kéo ra khỏi gầm cầu Hoàng Văn Thụ.
Khoảng 16h chiều 21/4, tàu biển Outrivaling 3 trọng tải 12.800 tấn đã gặp sự cố và va chạm vào bờ kè công viên gầm cầu Hoàng Văn Thụ. Thời điểm xảy ra va chạm, mực nước sông Cấm đang dâng cao
Tàu Outrivaling 3 nằm sát bờ kè công viên, phần đuôi tàu chạm vào bờ kè và phần mũi nằm dưới gầm cầu Hoàng Văn Thụ
Được biết, khi xảy ra sự cố trên tàu có 18 thuyền viên và ông Xu Fuseng làm thuyền trưởng
Ngay khi xảy ra va chạm, lực lượng cơ quan chức năng đã tiến hành sơ tán người dân khỏi khu vực này
Lực lượng chức năng tiếp cận tàu, đưa các thuyền viên vào bờ
Theo ghi nhận, vụ va chạm không gây thiệt hại về người
Phần lan can thuộc dải công viên dưới gầm cầu Hoàng Văn Thụ bị hư hỏng
Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, lãnh đạo cảng Hoàng Diệu cho biết, tàu Outrivaling 3 đang trên đường vào cảng Hoàng Diệu. Thời điểm xảy ra sự cố, tàu Outrivaling 3 còn cách khoảng 300m mới vào đến cảng Hoàng Diệu. Tàu chở sắt thép, thiết bị, có trọng tải thiết kế là 12.800 tấn, trong khi đó thực chở là 5.600 tấn. Tàu Outrivaling 3 có quốc tịch Hồng Kông nhưng chạy hàng từ Hàn Quốc về cảng Hoàng Diệu
Theo tìm hiểu của Diễn đàn Doanh nghiệp, tại kế hoạch điều động tàu ngày 21/4/2022 của Công ty TNHH MTV Hoa tiêu hàng hải khu vực II, tàu Outrivaling 3 thuộc đại lý tàu Age Lines đang trên đường di chuyển về cảng Hoàng Diệu. Giờ hoa tiêu là 12h40, dự định vào cảng Hoàng Diệu lúc 16h; mớn nước là 8,6
Hiện, tàu biển Outrivaling 3 đang được các tàu lai dắt tập trung kéo ra khỏi gầm cầu Hoàng Văn Thụ
Cầu Hoàng Văn Thụ là một trong những hạng mục chính của Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu đô thị mới Bắc sông Cấm, có chiều dài khoảng 1.570 m với tổng mức đầu tư trên 2.170 tỷ đồng. Cây cầu bắc qua sông Cấm, nối phường Minh Khai (quận Hồng Bàng) và xã Tân Dương (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), là cây cầu đẹp, hiện đại nhất TP Hải Phòng hiện nay
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711707428 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711707428 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
Các sở, ban, ngành, địa phương cần đẩy mạnh cải cách hành chính một cách quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả, cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh.
Ngày 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội khóa XVI đã thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Lừa đảo và gian lận tài chính đang trở thành vấn đề “nóng” trên thị trường gần đây, nhà đầu tư cần tự trang bị cho mình những biện pháp phòng chống để tránh rơi vào các tình huống thiệt hại.
Theo CBRE Việt Nam, những thay đổi tại Luật Kinh doanh bất động sản sẽ tạo nên sự phân định độc lập của lĩnh vực bất động sản trong mối quan hệ với các lĩnh vực khác liên quan đến đầu tư và đất đai.
"Làm thế nào để phát triển KCN bền vững" là nội dung được thảo luận tại Diễn đàn Thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam, được tổ chức vào sáng 28/2/2024.
Hoạt động kinh doanh chưa khởi sắc, cùng khoản nợ vay lớn, nhưng NBB vẫn tiếp tục sử dụng đòn bẩy tài chính cao, khiến rủi ro thanh toán nợ của doanh nghiệp cũng sẽ gia tăng.
Hơn 2.000 ô tô của Nhà máy ô tô VEAM Thanh Hoá, với giá trị ban đầu khoảng 1.000 tỷ đồng, đã phơi mưa, phơi nắng gần chục năm, có nguy cơ trở thành đống sắt vụn.
Để khai thác vận tải đường thủy hiệu quả hơn trước những hạn chế liên quan đến đội tàu trong nước, theo các chuyên gia, cần có các chính sách ưu tiên tín dụng cho doanh nghiệp đầu tư tàu.
Xoay quanh nội dung đề xuất chính sách về thu hút, trọng dụng nhân tài tại Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), góp ý hoàn thiện, một số ý kiến cho rằng, cần cụ thể các ưu đãi...
Thông báo từ Diendandoanhnghiep.vn