Hành trình tăng tốc thành công của startups tại Demo Day 2023

Diendandoanhnghiep.vn Demo Day 2023 là sự kiện trình do Viện Đổi Mới Sáng Tạo tổ chức cho các dự án, công ty khởi nghiệp thuộc chương trình ươm tạo và các sinh viên đam mê khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

>> UII Demo Day 2023: Startup tiếp cận và giới thiệu sản phẩm dịch vụ - mô hình kinh doanh

Đây không chỉ là cơ hội để các dự án, công ty khởi nghiệp có cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mô hình kinh doanh của mình đến với công chúng, các nhà đầu tư, mà còn là sân chơi của các dự án khởi nghiệp, các sinh viên đam mê đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp để học hỏi, trau dồi, phát triển và là bệ phóng cho những thành công trong tương lai. 

Sự kiện UII Demo Day 2023 đã quy tụ hơn 60 khách mời là các đối tác, công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư thiên thần và các quỹ đầu tư mạo hiểm như ITI Fund, Earth Venture Capital, Fram Ventures, K Capital Group, Quest Ventures, Incom, Zone Startups Vietnam cùng một số nhà đầu tư cá nhân khác. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các đại diện là đối tác Sunwah Innovation Center và UEH.

Phần trình bày của 10 startup xuất sắc thuộc cộng đồng UII đã gây ấn tượng cho các nhà đầu tư với những mô hình kinh doanh tiềm năng và kỹ năng trình bày thuyết phục. Nhiều nhà đầu tư có cái nhìn ấn tượng và đánh giá cao vào triển vọng phát triển của các startup tại chương trình.

Bên cạnh việc đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, đây còn là dịp đặc biệt để startup kỷ niệm chặng đường khởi nghiệp vừa qua, kết nối với nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng và chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

>> Mô hình kinh doanh nào giúp startup thành công trên nền tảng thương mại điện tử?

Sự kiện kết nối đầu tư UII Demo Day 2023 là nơi quy tụ các startup tiềm năng, các quỹ đầu tư và chuyên gia đa lĩnh vực, với nhiều hoạt động ý nghĩa:

Sự kiện Startup Pitching: Phần trình bày của các startup đột phá về sản phẩm/dịch vụ, mô hình kinh doanh, tiến trình và kế hoạch tương lai trước nhà đầu tư.

Sự kiện Speed Dating: Cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giữa startup và nhà đầu tư, đây cũng được coi là sự kiện gặt hái được nhiều phản hồi tích cực. Với hơn 12 lượt gặp gỡ diễn ra trực tiếp tại chương trình, UII cho rằng, các nhà đầu tư đã đánh giá cao về các ý tưởng của các startup, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hành trình tăng tốc thành công của startups tại Demo Day 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714362942 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714362942 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10