Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn

Diendandoanhnghiep.vn Căn nhà tuy không cầu kì nội thất nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại.

Shark Louis Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thế Lữ, sinh năm 1963) hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Quản lý Quỹ đầu tư Sài Gòn (SAM). "Vị cá mập" này đã có  tới 30 năm kinh nghiệm làm việc tại cả Mỹ và Việt Nam, vì thế anh thường gây ấn tượng bằng những màn thẩm định cẩn trọng trong chương trình Thương vụ bạc tỷ.

Vốn dĩ là một người sống kín tiếng về đời tư nhưng Shark Louis Nguyễn từng công khai không gian riêng tư ở nhà. Được biết, chốn đi về của anh tại Sài Gòn nằm ở khu đất dành cho người giàu tại Thảo Điền, Quận 2.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 1.

Ảnh: Đình Long.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 2.

Ảnh: Đình Long.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 3.

Ảnh: Đình Long.

Ngay từ khi bước chân vào căn nhà đã toát ra sự đơn giản nhưng vô cùng sang trọng của gia chủ. Căn nhà của Shark Louis Nguyễn bao gồm 4 tầng và được chia thành nhiều phòng chức năng riêng phục vụ nhu cầu của gia chủ.

Phòng khách không bày biện cầu kì, chỉ đặt khá nhiều ghế sofa tone nâu trầm. Shark Louis không quên "khoe" khéo sở thích của mình khi đặt kính thiên văn ngay tại phòng khách. Chính bởi vậy, căn nhà được "ôm trọn" bởi lớp cửa kính để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 4.

Ảnh: Đình Long.

Không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế mở, nằm bên cạnh nhau để gia chủ di chuyển dễ dàng hơn. Cả căn nhà của Shark Louis dùng tone màu chủ đạo trắng - nâu với phong cách thiết kế trẻ trung. Căn bếp tuy đơn giản nhưng được trang bị nhiều vật dụng hiện đại và rất ngăn nắp, gọn gàng.

Trong một lần phỏng vấn, Shark Louis từng tiết lộ mình là người thích vào bếp và không ngại việc đi chợ mua đồ để nấu ăn ở nhà. Anh không phải là tuýp người thích ăn ở nhà hàng. Tuy bên ngoài là một doanh nhân thành đạt nhưng cuộc sống của anh rất thoải mái, tự nhiên. Khi trở về Việt Nam, anh thích được mọi người gọi bằng cái tên Thế Lữ hơn.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 5.

Ảnh: Đình Long.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 6.

Ảnh: Đình Long.

Shark Louis là một người theo đạo Phật nên anh trưng bày trong nhà nhiều vật trang trí theo thiên hướng nhà Phật, một số được anh mua ở nước ngoài. Trong căn nhà tại Thảo Điền, anh dành hẳn một không gian riêng để đặt ảnh gia đình - đó là những bức ảnh anh chụp cùng bố mẹ từ ngày bé. Sau cú sốc bố mẹ mất vì bệnh tim, anh đã nhận ra mình đã bỏ quên gia đình từ rất lâu và cần phải trở về quê hương máu mủ vừa để khởi nghiệp vừa để gắn kết dòng máu Việt Nam.

Ngoài sở thích đọc sách, Shark Louis cũng thường xuyên tập thể thao để nâng cao sức khoẻ và giữ vững tinh thần cũng như cân bằng cuộc sống và công việc. Chăm chút đời sống như vậy nên phòng ngủ của Shark Louis được chọn nhìn thẳng ra hướng sông, khá thoáng mát. Lan can phòng ngủ được trồng nhiều loại cây và một bộ bàn ghế nhỏ để thưởng trà, cà phê. Một không gian yêu thích nữa của Shark Louis là phòng làm việc, tuy diện tích nhỏ nhất trong căn hộ nhưng căn phòng chứa đủ những trang thiết bị mà anh cần.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 7.

Ảnh: Đình Long.

Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn trên khu đất của người giàu tại Thảo Điền - Ảnh 8.

Ảnh: Đình Long.

Link dẫn: https://cafef.vn/he-lo-khong-gian-song-don-gian-cua-shark-louis-nguyen-tren-khu-dat-cua-nguoi-giau-tai-thao-dien-20211213113448665.chn

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hé lộ không gian sống đơn giản của Shark Louis Nguyễn tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713889848 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713889848 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10