HGA phối hợp cùng INVT và DAT Group tổ chức hội thảo về tự động hóa tại Hải Phòng

Diendandoanhnghiep.vn Hội thảo “Ứng dụng tự động hóa cho nâng hạ - cẩu trục” do Công ty Công nghệ Tự động hóa Hoàng Gia (HGA) phối hợp cùng INVT và DAT Group vừa tổ chức tại Hải Phòng đã mang đến nhiều giá trị thiết thực.

Một số hệ thống nâng hạ - cẩu trục phổ biến hiện nay như cầu trục, cổng trục, cẩu cảng, cẩu tháp… thường có tải trọng được treo vào thiết bị kẹp bằng dây cáp và hoạt động giống như một con lắc. Những tải trọng lắc lư là mối nguy hiểm về an toàn và gây áp lực lên kết cấu hệ thống.

Bên cạnh đó, vẫn còn tồn tại những mặt hạn chế trong các hệ thống nâng hạ - cẩu trục như: không kiểm soát được tốc độ chạy làm ảnh hưởng đến tiến độ; sử dụng phanh cơ khí, gây sốc cao; dừng không chính xác khi tải thay đổi, cần người vận hành có kinh nghiệm…

Để giải quyết các vấn đề trên, INVT đã nghiên cứu và phát triển biến tần chuyên dụng GD350-19 và GD20-09 với hàng loạt chức năng dành riêng cho cẩu trục.

Ông Chu Minh Cương – Tổng Giám đốc HGA phát biểu khai mạc hội thảo

Ông Chu Minh Cương – Tổng Giám đốc HGA phát biểu khai mạc hội thảo

Phát biểu mở đầu sự kiện, ông Chu Minh Cương - Tổng Giám đốc HGA cho biết: “Với biến tần GD350-19 và GD20-09, những vấn đề công nghệ còn thiếu sót trong các ứng dụng cẩu trục sẽ được khắc phục tối ưu, giúp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nền sản xuất công nghiệp hiện đại. Thông qua việc tổ chức hội thảo “Ứng dụng tự động hóa cho nâng hạ - cẩu trục”, chúng tôi hy vọng khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, giải pháp mới và ứng dụng thành công vào hệ thống của mình để tối ưu quy trình vận hành và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh”.

Đại diện của HGA trình bày các yếu tố nổi bật trong Hệ sinh thái đã giúp công ty trở thành đối tác đắc lực của các doanh nghiệp, về cung cấp sản phẩm, dịch vụ có uy tín, chất lượng cao trong lĩnh vực tự động hóa. Đồng thời, đại diện HGA khẳng định nền tảng này sẽ tiếp tục được củng cố và phát huy để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho các khách hàng, đối tác đồng hành cùng HGA trong những chặng đường sắp tới.

Đại diện HGA trình bày các yếu tố nổi bật trong Hệ sinh thái của công ty

Đại diện HGA trình bày các yếu tố nổi bật trong Hệ sinh thái của công ty 

Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện INVT với vai trò chia sẻ góc nhìn chuyên sâu về toàn cảnh thị trường nâng hạ - cẩu trục, những định hướng phát triển sản phẩm, giải pháp hỗ trợ khách hàng, đối tác gia tăng hiệu quả và bắt kịp các xu hướng mới trong tiến trình chuyển đổi số.

Ông Lawrence - Overseas Technical Manager INVT tận tình giải đáp thắc mắc của khách hàng

Ông Lawrence - Overseas Technical Manager INVT tận tình giải đáp thắc mắc của khách hàng

Là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với các sản phẩm – giải pháp tự động hóa được sử dụng phổ biến trên 100 quốc gia, các chuyên gia INVT đã mang đến những phần giải đáp thắc mắc thuyết phục và vô cùng bổ ích cho khách hàng tham dự hội thảo.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn được trực tiếp tham vấn giải pháp cùng các kỹ sư có hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai giải pháp tự động hóa của DAT Group tại khu vực demo biến tần GD350-19 và GD20-09.

Kỹ sư Hoàng Gia Automation phối hợp chuyên gia INVT và DAT Group trực tiếp tham vấn giải pháp cho khách hàng

Kỹ sư Hoàng Gia Automation phối hợp chuyên gia INVT và DAT Group trực tiếp tham vấn giải pháp cho khách hàng

GD350-19 là dòng biến tần đa năng cao cấp được phát triển để đáp ứng yêu cầu điều khiển hiệu suất cao cho ứng dụng cẩu trục: trang bị công nghệ điều khiển vector vòng kín hàng đầu thế giới, các tính năng hiện đại, cấu hình tùy chọn linh hoạt và chức năng bảo vệ toàn diện.

Đối với GD20-09, đây là dòng biến tần được phát triển dựa trên các đặc tính tải trọng nhỏ và yêu cầu điều khiển vector vòng hở của tời điện, cẩu trục kiểu châu Âu, cẩu trục giàn… giúp mang lại hiệu suất tuyệt vời.

Việc tiếp cận, tìm hiểu sản phẩm và giải pháp mới đã tạo ra bầu không khí giao lưu, trao đổi sôi nổi giữa các doanh nghiệp và chuyên gia cùng ngành. Thông qua những chia sẻ và các tình huống xảy ra trong thực tế, khách hàng có thể đúc kết được thêm nhiều kinh nghiệm và tìm ra giải pháp phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình về ứng dụng tự động hóa cho nâng hạ - cẩu trục.

Dựa trên những thành công đã đạt được tại hội thảo, HGA sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín để tổ chức thêm nhiều hội thảo thiết thực và hấp dẫn hơn nữa trong tương lai. Quý Khách hàng có thể theo dõi thông tin tại website: https://hgautomation.vn/

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HGA phối hợp cùng INVT và DAT Group tổ chức hội thảo về tự động hóa tại Hải Phòng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714850880 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714850880 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10