HNH food farm: Sạch từ nông trại đến bàn ăn

Diendandoanhnghiep.vn Với tiêu chí đưa sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ tươi ngon cao nhất đến bàn ăn, HNH đã trở thành địa chỉ uy tín của các bếp ăn.

>>>TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Hành động chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Những năm gần đây, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang là xu hướng được quan tâm hàng đầu và nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch ngày càng lớn. Hiểu được trăn trở của người tiêu dùng về vấn đề an toàn thực phẩm và nỗi vất vả nỗi vất vả của người nông dân luôn phải đối mặt với câu chuyện được mùa mất giá vì vậy HNH là cầu nối liên kết tiêu thụ nông sản sạch, an toàn.

>>>Giải “bài toán” an toàn thực phẩm cho 100 triệu dân

>>>GFDI và K-Products ký kết hợp tác toàn diện đưa thực phẩm Việt vươn ra thế giới

Được thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH nông trại thực phẩm HNH chuyên cung cấp thực phẩm sạch như sản phẩm rau, củ, quả tươi sống cho các trường học, bệnh viện, khách sạn, siêu thị, bếp ăn tập thể...

Bà Lê Ngọc Thùy, Giám đốc Công ty HNH cho biết, với phương châm an lành, trách nhiệm, cộng đồng nên ngoài nông trại nuôi trồng riêng của HNH tại Thanh Trì công ty luôn lựa chọn rất kỹ các đối tác hợp tác.

Chị Lê Ngọc Thùy – CEO tại Nông trại thực phẩm HNH

Chị Lê Ngọc Thùy – CEO tại Nông trại thực phẩm HNH

Đối với HNH, chất lượng sản phẩm luôn được đặt ở vị trí hàng đầu, đây là điều kiện tiên quyết trong mọi chiến lược của doanh nghiệp, đồng thời cũng là thước đo để chạm đến tâm chí, trái tim của khách hàng. Chúng tôi luôn định hướng phát triển cho Nông Trại Thực Phẩm HNH theo hướng phát triển bền vững, tạo ra những lợi ích thiết thực cho xã hội.

Ngoài ra khi liên kết sản xuất, người nông dân được hướng dẫn quy trình kỹ thuật để sản xuất ra những sản phẩm nông sản, thực phẩm sạch, khi đó giá trị từ nông sản được tăng lên gấp nhiều lần vì vậy cả nông dân và người tiêu dùng đều được hưởng lợi.

Nông trại thực phẩm HNH tại vùng trồng rau sạch chuẩn VietGAP

Nông trại thực phẩm HNH tại vùng trồng rau sạch chuẩn VietGAP

“Ngoài những kỹ sư trực tiếp giám sát quy trình canh tác cùng với bà con thì định kỳ hay đột xuất chúng tôi vẫn thường xuyên cử cán bộ kỹ thuật đi kiểm tra và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho người nông dân. Nhờ vậy mà chất lượng nông sản luôn được đảm bảo và bà con nông dân có sự thay đổi về nhận thức, phương thức canh tác, hướng đến việc bảo vệ môi trường, sức khỏe của người tiêu dùng và xã hội. Thị trường ngày càng nhiều người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn chất lượng” bà Ngọc Thùy chia sẻ.

Hiện nay, mô hình nông nghiệp theo hướng sạch từ nông trại đến bàn ăn HNH đang được người tiêu dùng rất tin tưởng và ủng hộ. Đây là mô hình sản xuất thực phẩm an toàn khép kín từ khâu nuôi, trồng đến khâu chế biến, tiêu thụ sản phẩm đã và đang trở thành xu hướng sản xuất, tiêu dùng phổ biến. Vì vậy, cho đến nay mối quan hệ của công ty HNH và các đối tác liên kết ngày càng được mở rộng. Ngày nay HNH đã và đang xây dựng được nhiều vùng liên kết chất lượng cao để đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt.

Nguyên liệu đầu vào của sản phẩm HNH luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe

Nguyên liệu đầu vào của sản phẩm HNH luôn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe

Để tận dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, HNH đã gia tăng giá trị của nông sản Việt bằng các sản phẩm sơ chế và chế biến với nhóm sản phẩm Yori nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về đồ ăn sạch, an toàn. Các sản phẩm sơ chế như rau củ quả, thịt,… đã được chế biến và đóng gói sẵn, tuân thủ chặt chẽ việc kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Những sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu ăn uống lành mạnh mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức trong việc sơ chế nguyên liệu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chế biến từ nguyên liệu sạch như nước sốt, nước chấm, salad,.. cũng rất được yêu thích bởi người tiêu dùng. Sản phẩm Yori hiện đã có mặt tại nhiều siêu thị trên cả nước: Crircle K, T-mart,…

Các nhân viên sản xuất tại HNH luôn đảm bảo các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm

Các nhân viên sản xuất tại HNH luôn đảm bảo các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm

Với tư duy đón đầu, thấu hiểu và quan tâm đến bữa ăn của người tiêu dùng, HNH  đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm tươi – ngon - an toàn và có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, dựa vào việc hoạt động trên sự minh bạch, cụ thể, tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm, ra mắt các dòng sản phẩm "ready-to-cook" và "ready-to-eat", HNH chắc chắn sẽ đạt được những thành công trong tương lai vì đã và đang sở hữu những yếu tố tiên quyết để giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết HNH food farm: Sạch từ nông trại đến bàn ăn tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711701444 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711701444 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10