Mới nhất
Thứ Tư, 21/5/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
thực phẩm
Tin tức cập nhật liên quan đến thực phẩm
"Vết rạn" trong quảng cáo thực phẩm – Kỳ 4: Khi cơ quan kiểm tra trở thành “lá chắn” bất đắc dĩ
Khi kết quả kiểm nghiệm bị “đặt hàng” và chế độ hậu kiểm bị lợi dụng, nhiều cơ quan đã vô tình tiếp tay cho quảng cáo thực phẩm sai lệch…
Nhìn thẳng - Nói thật
Ánh hào quang và góc tối của một lời quảng cáo
20/05/2025 03:00
Sự nổi tiếng có thể trở thành vũ khí tiếp thị, nhưng khi danh tiếng bị đặt nhầm chỗ, cái giá phải trả không chỉ là pháp lý mà còn là sự sụp đổ niềm tin…
Công ty CP VN TT Foods – lan tỏa, nâng tầm gia vị Việt
19/05/2025 09:55
Khởi nguồn từ đam mê - Hành trình của VN TT Foods đi từ căn bếp nhỏ đến thương hiệu gia vị chuẩn quốc gia, đã và đang mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm đáng nhớ.
Nhãn mác ngoại - “Vỏ bọc” của hàng lậu thời công nghệ
17/05/2025 11:10
Cả trăm tấn hàng giả khoác mác ngoại vừa bị phanh phui, hé lộ một chuỗi lừa đảo tinh vi đang chiếm lĩnh thị trường bằng lớp vỏ niềm tin giả tạo…
Thuốc tân dược, thực phẩm chức năng giả vào bệnh viện, hiệu thuốc - Ai chịu trách nhiệm?
17/05/2025 08:56
Từ năm 2020 đến nay, ổ nhóm này đã sản xuất và buôn bán thuốc tân dược, thực phẩm chức năng giả trên quy mô lớn, tiêu thụ qua nhiều hiệu thuốc và bệnh viện trên toàn quốc.
Kiên quyết bài trừ “vấn nạn” thực phẩm bẩn
14/05/2025 13:00
Hàng loạt vụ việc liên quan đến thực phẩm bẩn bị xử lý thời gian gần đây cho thấy sự vào cuộc quyết liệt của các ngành chức năng trong việc bài trừ “vấn nạn” này.
Cần tăng trách nhiệm bồi thường của người nổi tiếng khi quảng cáo sai sự thật
10/05/2025 13:34
Cùng với các trách nhiệm pháp lý, tham gia thảo luận về Dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi), nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị, tăng trách nhiệm bồi thường của người nổi tiếng khi quảng cáo sai sự thật.
Thực phẩm bẩn - Nguy cơ từ sự buông lỏng quản lý
10/05/2025 03:44
Thời gian qua, hàng loạt vụ việc liên quan đến thực phẩm bẩn được phát hiện tại nhiều địa phương trên cả nước đã khiến dư luận không khỏi lo ngại.
Từ câu chuyện “lòng se điếu” đến lỗ hổng hậu kiểm thực phẩm đô thị
09/05/2025 00:30
Sau video “lòng se điếu 40 mét” gây xôn xao, lực lượng chức năng mới kiểm tra. Khi hậu kiểm chỉ chạy theo mạng, người tiêu dùng có bị bỏ lại phía sau?
Cần thiết quy định về “sản phẩm hóa dược” trong Dự thảo Luật Hóa chất
08/05/2025 11:00
Đây là ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong giải trình, tiếp thu, chỉnh lý Dự thảo Luật Hóa chất (sửa đổi) tại phiên họp ngày 08/5, Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV.
Vụ sữa giả, thuốc giả, thực phẩm chức năng giả: Thông tin mới từ Bộ Y tế và Bộ Công an
07/05/2025 21:56
Bộ Y tế đã phối hợp với Bộ Công an và Cơ quan cảnh sát điều tra giải quyết theo quy định, khuyến cáo người dân không nên sử dụng 72 sản phẩm sữa cho đến khi có quyết định điều tra cuối cùng.
“Vết rạn” trong quảng cáo thực phẩm - Kỳ 3: Chiếc mặt nạ... “chứng minh lâm sàng”
02/05/2025 11:05
“Chứng minh lâm sàng”, cụm từ vốn dành cho y học, đang dần bị lạm dụng trong quảng cáo thực phẩm như một lớp áo khoa học để tạo cảm giác an toàn tuyệt đối.
Triển vọng doanh thu từ thị trường bán lẻ trong mắt các "đại gia" đầu ngành
01/05/2025 11:11
Các "đại gia" bán lẻ của Việt Nam, điển hình như Masan Group và Thế giới Di động, nhận định khá lạc quan về thị trường bán lẻ tiêu dùng năm 2025, bất chấp bối cảnh cạnh tranh của ngành.
“Vết rạn” trong quảng cáo thực phẩm - Kỳ 2: Bóng trắng trong chiến dịch truyền thông đen
01/05/2025 04:00
Không cần lời chứng thực, chỉ cần chiếc áo blouse trắng, nhiều thương hiệu đã “gài” người mặc áo bác sĩ vào quảng cáo để thao túng cảm xúc người tiêu dùng…
"Vết rạn" trong quảng cáo thực phẩm – Kỳ 1: Những án phạt đầu tiên
29/04/2025 11:00
Những án phạt đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vi phạm quảng cáo thực phẩm hé lộ một góc khuất đáng ngại, khi niềm tin y tế bị lợi dụng để lôi kéo người tiêu dùng…
Từ viral đến vỡ nợ: Cảnh báo làn sóng kinh doanh “hot trend”
27/04/2025 03:30
Bùng nổ rồi lụi tàn, làn sóng khởi nghiệp phong trào đang khiến nhiều bạn trẻ trả giá đắt vì ngộ nhận “hot trend” là con đường làm chủ…
Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa: Những vướng mắc chờ tháo gỡ
26/04/2025 04:30
Mặc dù cộng đồng doanh nghiệp đã nhiều lần đóng góp, kiến nghị các vấn đề quan trọng, thế nhưng, các quy định liên quan đến quản lý chất lượng hàng hóa vẫn còn đó những vướng mắc chờ tháo gỡ.
Ảo vọng quảng cáo mang tên nghệ sĩ - Kỳ cuối: Đã đến lúc Luật lên tiếng
22/04/2025 04:20
Nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật không thể mãi “xin lỗi rồi rút lui”. Đã đến lúc luật pháp phải có ràng buộc cụ thể, đủ sức điều chỉnh và răn đe…
Thực phẩm độc hại “tấn công” người dùng - ai chịu trách nhiệm?
22/04/2025 02:59
Thêm một vụ sản xuất giá đỗ độc hại bị phát hiện, lần này ở Nghệ An, chỉ vài tháng sau vụ việc chấn động tại Đắk Lắk.
Ảo vọng quảng cáo mang tên nghệ sĩ - Kỳ 2: Trách nhiệm không thể “phủi tay”
21/04/2025 04:00
Không thể viện cớ “không biết” để thoát trách nhiệm. Khi nghệ sĩ quảng bá sai sự thật, luật pháp cần lên tiếng đúng lúc và đủ sức để răn đe…
Tự công bố thật, hậu kiểm hờ, trách nhiệm… ở đâu?
19/04/2025 11:15
“Sữa giả tràn lan thế, ai chịu trách nhiệm?”, câu hỏi thẳng thắn ấy không chỉ là lời cảnh tỉnh, mà còn lột trần một sự thật: hệ thống đang vô chủ khi xảy ra khủng hoảng…
“Tử huyệt” hậu kiểm – Kỳ cuối: Phải khép lại kẽ hở cuối cùng
18/04/2025 06:19
Hàng giả trôi nổi hợp pháp, người tử tế bị chèn ép, niềm tin sụp đổ. Kẽ hở hậu kiểm phải khép lại trước khi nó trở thành vỏ bọc cho sai phạm…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO