Khám phá chuỗi tiện ích tạo nên các đô thị “all in one” của Novaland

Diendandoanhnghiep.vn Cư dân và khách hàng tại các khu đô thị lớn do Novaland phát triển sẽ được hưởng thụ hàng trăm dịch vụ, tiện ích, sản phẩm được cung ứng, sản xuất bởi các thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup.

>>>DOANH NGHIỆP CUỐI TUẦN: NovaGroup đẩy mạnh chiến lược Guilliver?

Tiền thân của NovaGroup là công ty TNHH TM Thành Nhơn thành lập ngày 18/09/1992, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, thủy sản... và xây biệt thự cho thuê.

NovaWorld Phan Thiet từng bước hoàn thiện, với sự hợp lực từ các thành viên trong hệ sinh thái, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, nhà đầu tư .

NovaWorld Phan Thiet từng bước hoàn thiện, với sự hợp lực từ các thành viên trong hệ sinh thái, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, nhà đầu tư .

Sau 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup hiện có 8 tổng công ty thành viên gồm: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance. Tất cả tạo lên một hệ sinh thái đang dần hoàn chỉnh xoay quanh trục lõi Novaland, tạo nên chuỗi giá trị với mục đích cuối cùng: đem đến những giá trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Để hoàn thiện hệ sinh thái, NovaGroup đã mở rộng kết nối hàng ngàn doanh nghiệp. Với hơn 50 đô thị Novaland đã và đang phát triển, Tập đoàn đã thu hút được sự hợp lực của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đối tác; Đóng góp tích cực vào việc phát triển hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường không… góp phần xây dựng nên những cộng đồng cư dân hạnh phúc, những điểm đến du lịch hấp dẫn.

Trong lĩnh vực dịch vụ, đến năm 2025, Nova Service thu hút 36 triệu lượt khách mỗi năm sử dụng dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, văn hoá nghệ thuật và thể thao; Xây dựng và vận hành 9 khu vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực; Phát triển chuỗi 2.000 siêu thị; Đào tạo 20.000 sinh viên. Từ đó, Nova Service góp phần phát triển nền du lịch, giúp chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế.

Trong lĩnh vực nông nghiệp – hàng tiêu dùng, Nova Consumer với nền tảng mạnh về nông nghiệp, sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng sẽ đóng góp vào quá trình công nghiệp hóa nông nghiệp, đưa công nghệ vào sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân. Nova Consumer sẽ phát triển hơn 250.000 điểm bán các sản phẩm FMCG trong nước và xuất khẩu ra thế giới.

Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City kỳ vọng kiến tạo phong cách sống hàng đầu khu vực

Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City kỳ vọng kiến tạo phong cách sống hàng đầu khu vực

Quá trình phát triển đó, NovaGroup đã tạo công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hàng triệu người cũng như thúc đẩy hàng trăm ngành nghề khác thông chuỗi giá trị cung ứng nguyên vật liệu và dịch vụ hậu cần từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh tự do; gián tiếp thúc đẩy kinh tế địa phương.

Novaland đặt mục tiêu phát triển 50 khu đô thị lớn tại 30 tỉnh, thành

Trong hệ sinh thái NovaGroup, Novaland đang giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, kiến tạo điểm đến du lịch, với những siêu dự án quy mô lên tới hàng nghìn hecta tại nhiều tỉnh, thành phố. Về quỹ đất, tính đến cuối năm 2021, Novaland đã tăng quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lên gần 10.600 ha, tăng 115,7% so với năm 2020.

Sau nhiều năm thành công trong phát triển các dự án nhà ở đô thị, Novaland đang đầu tư mạnh để phát triển bất động sản du lịch, bất động sản đô thị vệ tinh dựa trên đòn bẩy từ hệ thống hạ tầng kết nối. Nổi bật nhất là 3 dự án Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang được thị trường đón nhận tích cực. Đến năm 2025, Novaland có kế hoạch mở rộng ra 30 tỉnh, thành với 50 dự án và khu đô thị lớn.

Nova Commerce khai trương siêu thị Nova Supermarket đầu tiên tại The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức

Nova Commerce khai trương siêu thị Nova Supermarket đầu tiên tại The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức

Những dự án của Novaland đã bắt đầu đi vào vận hành, khiến sức nóng của thị trường du lịch nghỉ dưỡng ven biển đang tăng theo cấp số nhân. Vào mùa hè này, mỗi ngày hai đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram đã đón hàng chục nghìn lượt du khách tới vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land (NovaWorld Phan Thiet) hay Công viên nước phong cách miền nhiệt đới Tropicana Park (NovaWorld Ho Tram) mang phong cách mới lạ và độc đáo, vừa mở cửa đã nhanh chóng trở thành tọa độ check in không thể bỏ qua của những tín đồ du lịch.

>>>NovaGroup và Nova Consumer được vinh danh tại lễ trao giải APEA 2021

“Tôi thật sự choáng ngợp trước quy mô của NovaWorld Phan Thiet. Đây là dự án hoành tráng, sang trọng, đầy đủ tiện ích nhất mà tôi từng thấy. Nếu trở thành cư dân ở đây, tôi khỏi lo thiếu thứ gì cả”, nhà đầu tư Hà Kim Chi (Hà Nội) chia sẻ.

Khu đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM Aqua City được ví như trời Tây giữa lòng Việt Nam, hướng tới kiến tạo một chuẩn sống mới. Những khu phố xanh mát, với nhiều tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện như quảng trường - bến du thuyền 5 sao, khu phức hợp thể thao đa năng, khu phố mua sắm, giải trí, ẩm thực… khiến khu đô thị “thay da đổi thịt” hằng ngày.

“Quy mô của Aqua City khiến tôi ngỡ ngàng. Cách đây 1 năm khi được giới thiệu dự án, tôi còn chần chừ. Nhưng giờ đây khi tận mắt chứng kiến nhiều hạng mục đã hoàn thiện tôi thấy mình hơi chậm khi quyết định mua biệt thự ở đây. Nơi đây thật đáng sống, vượt hơn cả sự mong đợi của tôi”, chị Bích Thủy (Hà Nội) cho hay.

Nova Service kiến tạo chuỗi tiện ích-dịch vụ đẳng cấp

Sự “thay da đổi thịt” của các dự án lớn NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, Aqua City góp phần rất lớn của Nova Service. Bên cạnh những khu biệt thự được Novaland bàn giao cho cư dân đúng tiến độ còn là chuỗi tiện ích dịch vụ mà Nova Service đang phát triển, kịp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và cộng đồng.

Nova Commerce khai trương siêu thị Nova Supermarket đầu tiên tại The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức

Nova Commerce khai trương siêu thị Nova Supermarket đầu tiên tại The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức

Chỉ trong một thời gian ngắn, Nova Service đã mở rộng chuỗi cửa hàng, phát triển hàng trăm thương hiệu danh tiếng từ café, ẩm thực, thời trang, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, siêu thị, phòng khám, trường học…

Năm 2022, trong lĩnh vực bán lẻ, Nova FnB đặt mục tiêu phát triển 250 cơ sở của các chuỗi thương hiệu ẩm thực, phục vụ 4,5 triệu khách; Nova Commerce phát triển hơn 100 siêu thị, trung tâm thương mại gồm các thương hiệu Nova Market, Nova Supermarket, Nova Mall.

Trong lĩnh vực dịch vụ, NovaDreams ra mắt công viên giải trí Circus Land, Tropicana Park, Cầu Đất Farm, Florida Water Park, ước tính đón 1 triệu du khách đến các điểm vui chơi giải trí; Nova Entertainment công bố sở hữu bản quyền và chính thức tổ chức “Hoa hậu Trái đất thế giới” (Miss Earth) và “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam”; dự kiến ra mắt CinéWorld tại Aqua City; Nova Hospitality hiện đang sở hữu 11 chuỗi khách sạn - resort với 3000 phòng...

Trong lĩnh vực Cộng đồng, Nova Education với thành viên đầu tiên là Nova College đã đào tạo 2038 học viên (năm học 2021-2022);Nova Healthcare đã khởi công nhiều công trình chăm sóc sức khỏe như Nova Medi, Nova Medic, Nova Clinic và dự kiến đi vào vận hành các phòng khám đa khoa quốc tế, phòng khám bác sĩ gia đình tại TP.HCM, NovaWorld Phan Thiet, Aqua City.

Nova Consumer hoàn thiện chuỗi 3F

Nova Consumer với định hướng mở rộng thêm lĩnh vực hàng tiêu dùng, bên cạnh nền tảng nông nghiệp đã phát triển bền vững 30 năm qua. Sự lớn mạnh của Nova Service sẽ hỗ trợ Nova Consumer có thêm nhiều kênh giới thiệu sản phẩm ổn định, bền vững, qua đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

Nova Consumer sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, tạo lợi thế so với những doanh nghiệp cùng ngành

Nova Consumer sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, tạo lợi thế so với những doanh nghiệp cùng ngành

Nova Consumer đã hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu như xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê... Trong tương lai, Nova Consumer sẽ mở rộng kênh phân phối lên 450.000 điểm bán lẻ. Việc hoàn tất chuỗi 3F giúp tạo động lực phát triển các mảng kinh doanh khác trong chuỗi cung ứng của Nova Consumer.

Trong tiến trình phát triển, rất nhiều lĩnh vực hoạt động đã được NovaGroup triển khai nhằm gia tăng giá trị tối ưu phục vụ khách hàng, như công nghệ, công nghiệp, tài chính, logistic…

Với một hệ sinh thái đang dần hoàn thiện, khách hàng và cư dân của NovaGroup sẽ được hưởng thụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích, một cuộc sống đủ đầy. Và hệ sinh thái hoàn chỉnh chắc chắn sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khám phá chuỗi tiện ích tạo nên các đô thị “all in one” của Novaland tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714156392 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714156392 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10