Khát nhân lực để tích hợp blockchain

Diendandoanhnghiep.vn Công nghệ blockchain giúp quá trình xác thực dữ liệu số trở nên nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn giữ được tính bảo mật và riêng tư của dữ liệu.

Ông Phan Hồng Minh - Giám đốc Điều hành Công ty JupViec:

Đối với dự án triển khai cho các đối tượng là lao động phổ thông, khi đưa vào ứng dụng sẽ giúp người tìm việc tăng khả năng thương lượng về mức lương và cá lợi ích khác liên quan đến hồ sơ làm việc và chứng chỉ chuyên môn của họ.

Giải pháp này cho phép lao động giúp việc có một bản định danh số giúp ghi nhận các thông tin cá nhân, kinh nghiệm và kết quả làm việc, chứng chỉ đào tạo, hồ sơ tài chính và bảng lương.

Từ thực tiễn triển khai blockchain trên nền tảng Jupviec.vn, Công ty chúng tôi vô cùng khó khăn trong việc tìm người làm công nghệ để tích hợp blockchain vào ứng dụng Jupviec. Cái khó thứ hai là tìm đơn vị để thẩm định, xác nhận việc đưa blockchain lên ứng dụng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khát nhân lực để tích hợp blockchain tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711662716 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711662716 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10