“Kho báu” vô giá tại Libera Nha Trang

ĐAN THANH 24/05/2024 10:00

Công viên san hô Vạn San Đảo chính là lời khẳng định của chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang trong cam kết phát triển dự án xanh và bền vững,

xuyên suốt hành trình làm đẹp các vùng đất, bảo tồn những giá trị văn hóa bản địa và khôi phục tài nguyên thiên nhiên.

 Dự án Libera Nha Trang là đô thị biển quy mô 44ha hiếm hoi sở hữu 2 km đường bờ biển.

Dự án Libera Nha Trang là đô thị biển quy mô 44ha hiếm hoi sở hữu 2 km đường bờ biển.

Nhờ vào bờ biển đẹp, thời tiết ôn hòa cùng với bề dày văn hóa lịch sử đa dạng, từ hàng trăm năm trước, Nha Trang đã được biết đến là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Thậm chí, nhiều học giả người Pháp cho rằng nơi đây xứng đáng là “Kinh đô nghỉ dưỡng” toàn cầu.

Tâm huyết làm đẹp những vùng đất

Nhằm phát huy những tiềm năng và thế mạnh vốn có, trong Quy hoạch chung thành phố Nha Trang đến năm 2040 vừa được thông qua mới đây, Chính phủ đặt mục tiêu phát triển thành phố trở thành du lịch nghỉ dưỡng biển đối với quốc gia và quốc tế.

Trong một sự kiện xúc tiến du lịch mới diễn ra vào cuối tháng 4/2024, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định: “Phát triển du lịch xanh không chỉ đóng vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường, tài nguyên mà còn mang lại những giá trị mới cho sản phẩm du lịch, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế, đồng thời duy trì khả năng khai thác lâu dài, bền vững”.

Ngay từ thời điểm phát triển dự án đô thị biển Libera Nha Trang, chủ đầu tư KDI Holdings đã chủ động hợp tác với Viện Hải dương học Nha Trang để phát triển công trình công viên Vạn San Đảo. Đây là dự án công viên san hô nhân tạo tuyệt đẹp đầu tiên tại Việt Nam, quy mô lên đến 2ha với 122 loài san hô quý (đặc biệt là san hô đỏ) cùng 81 hệ thực vật biển.

Những nhánh san hô vẫn phải cần một chặng đường dài để dựng xây, nhưng với tâm huyết làm đẹp và tôn trọng thiên nhiên của KDI Holdings, công viên san hô Vạn San Đảo sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang, đồng thời là địa điểm những người yêu thiên nhiên được cùng nhau gieo những mầm sống xinh đẹp xuống biển cả.

Có thể nói, công viên Vạn San Đảo chính là lời khẳng định của chủ đầu tư dự án Libera Nha Trang trong cam kết phát triển dự án xanh và bền vững, trong hành trình làm đẹp các vùng đất, bảo tồn những giá trị văn hóa bản địa và khôi phục tài nguyên thiên nhiên.

 Vạn San Đảo quy mô lên đến 2ha với 122 loài san hô quý (đặc biệt là san hô đỏ) cùng 81 hệ thực vật biển.

Vạn San Đảo quy mô lên đến 2ha với 122 loài san hô quý (đặc biệt là san hô đỏ) cùng 81 hệ thực vật biển.

Libera Nha Trang - dự án nằm bên trong “trái tim” thành phố

Bên cạnh các việc khai thác các giá trị tự nhiên, văn hóa lịch sử bền vững, Libera Nha Trang còn mang đến loạt trải nghiệm “độc quyền” đẳng cấp quốc tế.

Dự án Libera Nha Trang là đô thị biển quy mô 44ha hiếm hoi sở hữu 2 km đường bờ biển với 3 bãi tắm riêng nằm trên đường Trần Phú kéo dài. Tuyến đường này được được mệnh danh là “trái tim”, là “xương sống” của thành phố Nha Trang, nhờ vào vị trí đắc địa nằm ôm trọn một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới.

Đặc biệt, Libera Nha Trang còn sở hữu khu phố downtown "không ngủ" với 168 căn shophouse hoạt động liên tục 24/7, chuỗi nhà hàng chuẩn 5 sao hội tu tinh hoa ẩm thực Á – Âu cùng Beach Club đẳng cấp, thổi bùng bầu không khí lễ hội sôi động suốt đêm ngày, nối dài chuỗi trải nghiệm độc đáo xuyên suốt thời gian lưu trú của du khách và cả cư dân.

Nhờ đó, Libera Nha Trang được mệnh danh "Thành phố Tự do" - Trung tâm mới không thể bỏ lỡ cho du khách trong nước và quốc tế cũng như chính người dân thành phố - nơi người trẻ tự do theo đuổi đam mê, người thành đạt tự do làm chủ tài chính, người cao tuổi tự do trở về với thiên nhiên gần gũi…

Có thể nói, Libera Nha Trang chính là tâm huyết và tầm nhìn về hành trình tiên phong kiến tạo đầy khát khao của KDI Holdings, vừa mở ra xu hướng sống mới, vừa thực hiện trọn vẹn trọng trách làm đẹp những vùng đất, tôn vinh lên giá trị văn hóa bản địa và gìn giữ tài nguyên thiên nhiên cho thế hệ mai sau.

Có thể bạn quan tâm

  • “Đầu tàu du lịch” Nha Trang trên bệ phóng cao tốc

    “Đầu tàu du lịch” Nha Trang trên bệ phóng cao tốc

    08:30, 10/05/2024

  • Nha Trang - Du lịch

    Nha Trang - Du lịch "bứt phá" tạo đà cho bất động sản phát triển

    14:00, 17/04/2024

  • Libera Nha Trang góp phần đưa vịnh ngọc thăng hạng trên bản đồ du lịch Châu Á

    Libera Nha Trang góp phần đưa vịnh ngọc thăng hạng trên bản đồ du lịch Châu Á

    11:03, 08/04/2024

  • Động lực mới, nguồn lực mới cho Nha Trang phát triển

    Động lực mới, nguồn lực mới cho Nha Trang phát triển

    08:56, 05/04/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
“Kho báu” vô giá tại Libera Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO