Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Dizim.ai lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Dự án DIZIM là nền tảng ứng dụng công nghệ ai sản xuất video với phiên bản ảo của người nổi tiếng lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022. 

 >> Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Đậu Phộng Tỏi Ớt Huenuts lọt Top 20 dự án xuất sắc

Dizim.ai là nền tảng sáng tạo video ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp sản xuất video với phiên bản ảo của 1 người dẫn chuyện thật (virtual storyteller), chỉ với 5 bước đơn giản trong 5 phút và chi phí 2 USD.

Dizim.ai được hình thành bởi 1 nhóm đồng sáng lập có trên 10 năm kinh nghiệm ở những lĩnh vực bổ sung cho nhau: sản xuất phim, công nghệ AI, Marketing, Sáng Tạo, Tài chính. 

Người ảo tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo trên Dizim

Người ảo tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo trên Dizim

Giới thiệu chung về Dizim

Dizim.ai là một giải pháp cho các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội (content creator) và những người ảnh hưởng trong cộng đồng mạng (KOLs), giải quyết vấn đề nhức nhối về thời gian và chi phí so với cách sáng tạo nội dung thông thường. Cách sản xuất 1 video truyền thống cần tối thiểu 4 giờ để hoàn chỉnh clip từ khâu kịch bản đến quay dựng và chi phí tối thiểu $200/ clip. Với Dizim, mỗi clip chỉ mất 5 phút và chi phí $2 để tạo ra một video marketing chuyên nghiệp như được thực hiện tại trường quay. Đồng thời việc thuê những người nổi tiếng quảng cáo trong Video của Doanh nghiệp trở nên đơn giản, dễ dàng và chi phí chỉ = 1/10 so với thuê người thật.

Hãy cùng xem video sau đây để hiểu cách tạo video với phiên bản ảo của bạn đơn giản đến mức nào! 

Điểm nổi bật của Dizim:

Người dùng có thể tự tạo và sở hữu một phiên bản ảo của chính mình, sau đó có thể tự lồng tiếng vào video hoặc sử dụng những giọng nói có sẵn trên hệ thống.

Người dùng trực tiếp tạo ra những video ngắn bằng chính phiên bản ảo và giọng nói thật của mình chỉ trong 5 phút mà chất lượng hình ảnh và nội dung tương tự như quay ở trường quay.

Những người nổi tiếng (KOLs) cũng có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động bằng việc cho thuê phiên bản ảo của chính mình trên nền tảng Dizim.

Thay vì sử dụng phiên bản ảo của bản thân, người dùng có thể chọn thuê phiên bản ảo của những người nổi tiếng để tăng tính thu hút cho Video.

Công nghệ AI giúp các phiên bản ảo trông chân thật, rõ nét đến từng biểu cảm khuôn mặt.

Đội ngũ nhà sáng lập Dizim đều có trên 10 năm kinh nghiệm

Đội ngũ nhà sáng lập Dizim đều có trên 10 năm kinh nghiệm

Công nghệ Blockchain sẽ giúp người nổi tiếng ngăn chặn việc sử dụng hình ảnh trái phép và vi phạm chính sách cộng đồng. Đảm bảo tính rủi ro cho người nổi tiếng, tránh bị sử dụng hình ảnh bừa bãi.

Dizim giúp giảm 120 lần thời gian và tiết kiệm ít nhất $400 cho việc sản xuất ra 1 video. Tại Dizim, người dùng chỉ mất 5 phút và $2 để sở hữu 1 video ấn tượng. 

Giá trị cốt lõi của Dizim

Giá trị cốt lõi của Dizim

Khách hàng của Dizim tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, truyền thông và giải trí, đặc biệt là các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội (Content Creators). Giờ đây, ai cũng có thể trở thành content creator mà không bị cản trở bởi ngoại hình hay kỹ năng quay dựng video hoặc thậm chí là thời gian. 

Lợi ích mà Dizim mang đến cho Khách hàng

Đơn giản hoá quy trình sản xuất video: theo cách thông thường để sản xuất video cần qua các bước phức tạp như viết kịch bản, thiết kế và trang trí bối cảnh, đặt lịch với diễn viên và ekip, lắp đặt máy móc thiết bị, make up và trang phục cho diễn viên, quay, dựng phim, hoàn chỉnh hậu kỳ... Nay với Dizim để có 1 video hoàn thiện chỉ còn 5 bước cực kỳ đơn giản

Với quy trình sản xuất video truyền thống như trên, 1 video đơn giản nhất cũng cần 3-4 giờ từ khâu chuẩn bị đến hoàn thiện. Nếu sử dụng Dizim, thời gian giảm đi 100 lần, chỉ mất 5 phút để có 1 video chuẩn mực như quay tại trường quay.

Thuê người nổi tiếng quảng bá trong video của doanh nghiệp dường như là điều xa xỉ với Doanh nghiệp quy mô nhỏ nhưng trên Dizim, khách hàng có thể thuê bất kỳ hình ảnh ảo của người nổi tiếng nào họ yêu thích với giá phù hợp nhất

Quan trọng hơn hết, Dizim đáp ứng mọi mong muốn cho người sử dụng từ việc đơn giản hoá quy trình sản xuất video, đến tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí thì Dizim còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời và giúp cho ai cũng có thể tạo ra những video triệu views của riêng mình mà chi phí bỏ ra chỉ bằng 1 ly trà sữa (2 USD).

Đối tác chiến lược của Dizim

Dizim hiện đang liên kết với các cộng đồng như Khoa thiết kế truyền thông thuộc trường Đại học Kinh Tế, cộng đồng KOLs - Influencer Việt Nam với hơn 52,000 following trên Facebook. Đặc biệt hơn, Dizim đang là đối tác chiến lược với FreelancerViet, chúng tôi sẽ khai thác cộng đồng hơn 200,000 designers và marketers giúp họ sáng tạo video một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Năm 2022 với nỗ lực phát triển sản phẩm, Dizim đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có mặt trong Top 10 dự án Startup xuất sắc nhất cuộc thi khởi nghiệp Techfest đình đám Việt Nam.  

Dizim được vinh danh Top 10 dự án xuất sắc nhất tại Techfest 2022

Dizim được vinh danh Top 10 dự án xuất sắc nhất tại Techfest 2022

Là dự án được sáng lập ngay đỉnh dịch 2021 với sự thấu hiểu nỗi đau của doanh nghiệp trong áp lực chi phí và kinh doanh sau dịch. Dizim mong muốn mang lại giải pháp sản xuất video hiệu quả với chi phí không thể thấp hơn để bất kỳ ai cũng có thể tạo ra những video triệu view và bất kỳ Doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng video marketing hiệu quả trong vận hành doanh nghiệp mà khi đó họ có thể trút được gánh nặng chi phí và tập trung phát triển kinh doanh, nhanh chóng phục hồi sau đại dịch. Đó là ý nghĩa sâu xa Dizim muốn mang đến cho xã hội và cộng đồng.

Đội ngũ sáng lập Dizim

Đặng Như Khánh Hoàng - CEO (Chief Executive Officer)

Hoàng có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình phần mềm, tư vấn giải pháp ERP và đặc biệt là Trí Tuệ Nhân Tạo.

Cùng với em trai sáng lập nên HTM corporation là 1 nhà sản xuất phim và TVC, Hoàng có sự thấu hiểu sâu sắc về độ phức tạp của quy trình làm video cũng như chi phí đầu tư cho 1 video.

Vì vậy Hoàng đã sáng lập nên Dizim.ai nhằm giúp tối giản quy trình sản xuất video cũng như giảm thiểu chi phí bằng cách sử dụng virtual human và giọng nói ảo với Trí tuệ nhân tạo. 

Phạm Lan Khanh - CMO (Chief Marketing Officer)

15 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, CEO Công ty CP truyền thông số Flamingo và founder cộng đồng freelancer lớn nhất Việt Nam (freelancerViet.vn).

Khanh còn là Ủy viên Ban Điều Hành Hội Đồng Hỗ Trợ và Cố vấn Khởi nghiệp Quốc Gia phía Nam (trực thuộc Chương Trình Khởi nghiệp Quốc Gia VCCI) 

Đặng Như Hoàng Giang - CPO (Chief Production Officer)

14 năm kinh nghiệm trong sản xuất film và video quảng cáo, là ban giám khảo Cánh Diều Vàng nhiều năm liền. Giang đã từng có phim đoạt giải Cánh Diều Vàng, liên hoan phim Busan, có phim được phát hành trên Nextflix. Hiện nay là Nhà sáng lập HMT Corporation - Nhà sản xuất phim và TVC. 

Trương Hoàng Thọ - CCO (Chief Creative Officer)

13 năm kinh nghiệm trong ngành giải pháp thiết kế sáng tạo trong Thiết kế & xây dựng thương hiệu cho nhiều thương hiệu Việt và thuơng hiệu quốc tế, và đặc biệt trong Thể thao Điện tử Esports. Có kinh nghiệm học và làm việc tại Úc trong thời gian dài. Nguyên là Art Leader của Vietnam Esports; Founder và Cố vấn về sáng tạo chiến lược của Alipo Creative Design Agency. Hiện tại đang là một trong những người đi đầu về giải pháp sáng tạo cho thể thao điện tử eSports tại Việt Nam. Hướng đến sự kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo, tham gia và chia sẻ kiến thức cho cộng đồng sáng tạo trẻ của Việt Nam. 

Nguyễn Phan Khôi Nguyên - CFO (Chief Financial Officer)

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Singapore, với 12 năm kinh nghiệm về tài chính, đầu tư và chiến lược doanh nghiệp trong các lĩnh vực tư vấn, sản xuất, bán lẻ, bất động sản và startup công nghệ. 

Với nền tảng là công ty truyền thông giải trí & sản xuất video quảng cáo, chúng tôi nhận thấy rằng thị trường ngành giải trí và video quảng cáo trên thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng đang có bước tiến triển đột phá, đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0. Đội ngũ co-founder đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên chúng tôi hiểu rõ nỗi đau của thị trường cũng như có giải pháp ứng dụng công nghệ để giải quyết hiệu quả nỗi đau đó. 

 Thông tin liên hệ Dizim: Công ty Cổ Phần Dizim

Địa chỉ: B2 Khu dân cư Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7

Số điện thoại: 0359088667 - Mr Đặng Như Khánh Hoàng, CEO

Website: https://dizim.ai/; email: hoang.dang@dizim.ai | hoang.dang@hmtcorporation.com

Facebook page: https://www.facebook.com/HMTdizimdotai 

Youtube channel: https://www.youtube.com/@dizim.ai.platform

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022: Dự án Dizim.ai lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714037498 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714037498 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10