Lâm Đồng: Điều tra dự án nghi phá rừng

Diendandoanhnghiep.vn Dự án The Tropicana Garden 1 và 2 tại xã B’Lá huyện Bảo Lâm đang bị các cơ quan của tỉnh Lâm Đồng xác minh điều tra các sai phạm.

>>Gia Lai: Dự án lấy "trộm" đất để san lấp

Đoàn kiểm tra có đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng, Sở Kế hoạch và Đầu tư Lâm Đồng, Ủy ban Nhân dân huyện Bảo Lâm và các phòng ban liên quan, Ủy ban Nhân dân xã B’Lá. Ngoài xác minh thực tế, đoàn còn xác minh các thông tin dự án đầu tư của chủ đầu tư và việc đầu tư các hạng mục công trình tại khu vực, các thông tin về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, chuyển đổi sử dụng đất, việc tách thửa và hiến đất mở đường…

1.	Dự án The Tropicana Garden 2 đang bị cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra xác minh

Dự án The Tropicana Garden 2 đang bị cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra xác minh.

Dự án The Tropicana Garden 1 và 2 được thông tin là do Công ty TNHH đầu tư The Tropicana thực hiện theo dạng “hợp tác với chủ đất”. Các sản phẩm của The Tropicana Garden được Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) giới thiệu là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền.

Theo tìm hiểu, để sở hữu một căn biệt thự có “view” ở The Tropicana Garden 2, khách hàng sẽ phải “rút hầu bao” từ trên 3 triệu đồng cho 1m2 tại đây. Còn tại dự án The Tropicana Garden 1 đã được giới thiệu là bán hết. Chủ đầu tư cũng cho hay đã giới thiệu The Tropicana Garden 1 lên các trang web đặt vé du lịch như Agoda hay Booking.

2.	Rao bán của nhân viên môi giới khách hàng trên mạng xã hội Facebook.

Rao bán của nhân viên môi giới khách hàng trên mạng xã hội Facebook.

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng công bố các danh mục dự án ngoài ngân sách đang hoạt động trên địa bàn tỉnh tính đến Quý I/2020 thì không có tên của dự án The Tropicana Garden.

Tại huyện Bảo Lâm hai Khu dân cư được Sở xây dựng tỉnh Lâm Đồng đề xuất bổ sung đưa vào quy hoạch giai đoạn 2021-2025 là Khu dân cư nông thôn sinh thái tại xã Lộc An có diện tích 470ha; Khu dân cư, tái định cư tại thị trấn Lộc Thắng có diện tích 182ha.

Nghi vấn dự án này thực hiện trên đất rừng

Nghi vấn dự án này thực hiện trên đất rừng.

Như vậy cho đến nay, dự án The Tropicana Garden 1 và 2 của công ty TNHH đầu tư The Tropicana thực hiện tại xã B’lá huyện Bảo Lâm vẫn còn là một thông tin ẩn, chưa được xác thực. Nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi rót tiền vào đầu tư.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lâm Đồng: Điều tra dự án nghi phá rừng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714084954 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714084954 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10