Lãnh đạo hạnh phúc thì doanh nghiệp hạnh phúc

Diendandoanhnghiep.vn Vai trò của người dẫn đầu doanh nghiệp luôn đặt hàng đầu để dẫn dắt doanh nghiệp lên tầm cao mới với nét văn hóa đặc trưng và riêng có.

>>VNI chia sẻ yêu thương đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện K Tân Triều

Vai trò văn hoá trong quản trị doanh nghiệp rất quan trọng bởi đó là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn của những nhân tài, giữ chân được những người có năng lực gắn bó và tạo ra giá trị tốt cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, văn hoá doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và tầm nhìn của doanh nghiệp đó khi tạo ra được môi trường làm việc chất lượng. Tập thể vững mạnh thì doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững.

CEO NGUYỄN THỊ DUNG

CEO Nguyễn Thị Dung

“Lãnh đạo hạnh phúc thì doanh nghiệp cũng hạnh phúc” - việc hình thành nét văn hóa riêng có của mỗi doanh nghiệp thể hiện văn hóa của con người thuộc doanh nghiệp đối với xã hội và các mối quan hệ phát triển kinh doanh khác của chính doanh nghiệp đó. 

Nhiều doanh nhân hiện nay thường tìm đến việc rèn luyện sức khỏe, thân – tâm – trí, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, dẫn dắt doanh nghiệp vững mạnh hơn. Cũng từ đó tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng trong chính doanh nghiệp, tạo sức mạnh nội lực cho tập thể.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp hiện nay nộp thuế với con số cao tại địa phương. Điều này cũng khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thương trường. Họ cũng xây dựng được những văn hóa doanh nghiệp riêng.

 

Khi công nghệ xâm chiếm mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất và kinh doanh thì văn hoá tình yêu thương phải là yếu tố tất yếu trong lãnh đạo doanh nghiệp. Điều đó được cụ thể hóa bằng mối quan hệ giữa lãnh đạo với nhân viên, và giữa các cán bộ công nhân viên với nhau tạo ra một sức mạnh tập thể. Công nghệ càng hiện đại thì chất lượng công việc càng cao khi con người làm chủ công nghệ và quản trị cảm xúc tốt.

Người lãnh đạo cũng cần giữ chân nhân tài thông qua việc thường xuyên đổi mới tư duy, nâng cao trình độ để có đủ năng lực ứng biến, thích ứng với sự phát triển, sáng tạo để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu về cạnh tranh trên thương trường trong nước và quốc tế. Quan tâm, yêu thương và đào tạo nhân tài là suối nguồn của sự khai phá nhân lực, là một trong những nhân tố quan trọng nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh tế.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh đạo hạnh phúc thì doanh nghiệp hạnh phúc tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714421531 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714421531 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10