Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới

Diendandoanhnghiep.vn Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới, với nhiều thay đổi, nhằm tái định vị dòng xe này như một “khoang hạng nhất di động”.

>> Mục tiêu trung hoà Carbon 2050: Lexus tiên phong đa dạng hoá xe xanh

LM 500h mới có kiểu dáng độc đáo, lưới tản nhiệt không viền được thiết kế hợp nhất với cấu trúc thân xe hình con suốt, giúp tối ưu khí động học, nâng cao hiệu suất làm mát cũng như độ ổn định khi lái xe. LM 500h mới có ngoại thất bề thế hơn so với thế hệ cũ, cùng các đường nét trên thân xe tạo nên phong thái thanh lịch nhưng đầy uy nghiêm.

ccc

Thiết kế khoang lái tạo ra kết nối mượt mà và trực quan giữa người lái với xe. Hàng ghế sau sử dụng 2 loại vật liệu hấp thụ rung: bọt xốp có độ đàn hồi thấp và urethane bao phủ toàn bộ cơ thể, để giảm tối đa rung động từ bên ngoài truyền vào. Bên cạnh đó, thiết kế công thái học của ghế tích hợp khung chống rung, bệ tỳ tay vuốt cong cùng 7 chương trình mát xa với 5 cấp độ, cũng góp phần đem lại sự thoải mái lý tưởng.

ccc

Hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson cao cấp với 23 loa, mang đến chất lượng âm thanh sống động và lan tỏa. Dựa trên ý tưởng thiết kế “phòng khách hiện đại”, cách bố trí loa được tối ưu hóa, đem lại hiệu ứng âm thanh ba chiều, đưa hành khách đắm chìm trong không gian của một buổi hòa nhạc.

Hai bộ điều khiển đa chức năng, có thể tháo rời tại hàng ghế sau, sử dụng màn hình cảm ứng điều khiển các cài đặt như: hệ thống điều hòa không khí, ghế ngồi, âm thanh, ánh sáng. Bộ điều khiển không dây được thiết kế tối ưu để mang lại sự thuận tiện cho hành khách ở mọi vị trí.

ccc

LM 500h thế hệ mới là mẫu xe đầu tiên của Lexus chỉ phân phối phiên bản hybrid. Xe sử dụng hệ thống hybrid song song (HEV parallel) với động cơ tăng áp 2,4 lít, mô-men xoắn cao và hộp số tự động 6 cấp, kết hợp mô-tơ điện ở phía trước và mô-tơ công suất cao ở phía sau.

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian DIRECT4, công nghệ mới giúp kiểm soát chính xác lực truyền động của cả 4 bánh, dựa trên tải trọng tiếp xúc với mặt đất của xe hỗ trợ vận hành theo ý muốn của người lái.

ccc

Lexus tiếp tục phát triển và ứng dụng các công nghệ an toàn tiên tiến trên mẫu LM mới. Hệ thống an toàn Lexus LSS+3, duy trì những tính năng ưu việt đảm bảo an toàn cho hành khách trên cả hành trình như: hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), …Chốt cửa e-Latch được kết hợp với tính năng cửa hít, tự động hoàn thành thao tác đóng cửa khi cửa đóng một phần, lần đầu tiên được trang bị trên xe Lexus. Hệ thống hỗ trợ rời xe an toàn (Safe Exit Assist - SEA) giúp phát hiện phương tiện giao thông và người đi xe đạp tiếp cận từ phía sau, từ đó ngăn không cho người ngồi trong xe mở cửa và gây va chạm.

 Lexus LM 500h thế hệ mới có 2 phiên bản: 4 chỗ và 6 chỗ ngồi. Phiên bán 4 chỗ có giá bán 8.710.000.000 đồng, còn phiên bản 6 chỗ có giá bán 7.290.000.000 đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lexus Việt Nam giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714202056 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714202056 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10