Mãn nhãn với Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 tổ chức tại Hoiana Resort & Golf

TUẤN VỸ 28/07/2024 12:03

Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 nằm trong hoạt động kích cầu du lịch của địa phương do Sở VH-TT&DL Quảng Nam phối hợp với Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An tổ chức.

Lễ hội Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 kéo dài từ ngày 27-29/, là sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam (Sở VHTTDL) phối hợp với Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) tổ chức.

Lễ hội Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 kéo dài từ ngày 27-29/7, là sự kiện do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) tổ chức.

Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.

Hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động kích cầu du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.

Đây là sự kiện mang tầm quốc tế về nghệ thuật diều được tổ chức tại Quảng Nam, với mục tiêu quảng bá và bảo tồn nghệ thuật làm và thả diều. Đồng thời, Lễ hội Diều quốc tế còn hướng đến việc hình thành một sự kiện văn hóa - nghệ thuật - du lịch thường niên mang tầm quốc tế tại Quảng Nam.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam khám phá không gian trưng bày diều, khẳng định đây là sự kiện mang tầm quốc tế về nghệ thuật diều được tổ chức tại Quảng Nam, với mục tiêu quảng bá và bảo tồn nghệ thuật làm và thả diều.

Lễ hội sẽ có sự tham gia của các đội diều đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, các đội sẽ cùng nhau mang đến những màn trình diễn thả diều nghệ thuật mãn nhãn với khoảng 100 loại diều khác nhau, cùng với không gian trưng bày diều đa sắc màu.

Lễ hội có sự tham gia của các đội diều đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, các đội sẽ cùng nhau mang đến những màn trình diễn thả diều nghệ thuật mãn nhãn với khoảng 100 loại diều khác nhau, cùng với không gian trưng bày diều đa sắc màu.

Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, là một trong những hoạt động du lịch – văn hóa mang tầm quốc tế nổi bật của chương trình Hoiana Summer Vibes 2024, với kỳ vọng là giúp thu hút du khách trong và ngoài nước đến với khu vực phía Đông Nam của tỉnh Quảng Nam.

Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 là một trong những hoạt động du lịch – văn hóa mang tầm quốc tế nổi bật của chương trình Hoiana Summer Vibes 2024, với kỳ vọng là giúp thu hút du khách trong và ngoài nước đến với khu vực phía Đông Nam của tỉnh Quảng Nam.

Ông Steven Wolstenholme – Chủ tịch/CEO Hoiana Resort & Golf cho hay Lễ hội không chỉ mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc với những màn trình diễn diều mãn nhãn, lễ hội còn được định vị sẽ trở thành một sự kiện thương hiệu thường niên của địa phương.

Ông Steven Wolstenholme – CEO Hoiana Resort & Golf cho hay lễ hội không chỉ mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc với những màn trình diễn diều mãn nhãn, lễ hội còn được định vị sẽ trở thành một sự kiện thương hiệu thường niên của địa phương.

Ông Lê Văn Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam kỳ vọng Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 được tỉnh Quảng Nam kỳ vọng sẽ được phát triển trở thành một sự kiện văn hóa - nghệ thuật - du lịch mang tầm quốc tế và sẽ tổ chức hằng năm tại Quảng Nam.

Ông Lê Văn Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng kỳ vọng Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 sẽ được phát triển trở thành một sự kiện văn hóa - nghệ thuật - du lịch mang tầm quốc tế và sẽ tổ chức hằng năm.

Lễ hội Diều quốc tế Quảng Nam 2024 sẽ là một sản phẩm độc đáo, mang tính nghệ thuật trình diễn đẳng cấp, thu hút được sự quan tâm thưởng lãm của du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Nam.

Đây được xem là một sản phẩm độc đáo, mang tính nghệ thuật trình diễn đẳng cấp, thu hút được sự quan tâm thưởng lãm của du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Nam.

Điểm ấn tượng của Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 chính là chương trình ca nhạc sôi động trong cả 3 đêm lễ hội và thả diều LED vào hai đêm 27 và 28/07.

Điểm ấn tượng của Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 chính là chương trình ca nhạc sôi động trong cả 3 đêm lễ hội và thả diều LED vào hai đêm 27 và 28/7.

Có thể bạn quan tâm

  • Có gì đặc sắc tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024?

    Có gì đặc sắc tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024?

    15:35, 27/07/2024

  • Kết nối doanh nghiệp du lịch Hồng Kông đến Quảng Nam

    Kết nối doanh nghiệp du lịch Hồng Kông đến Quảng Nam

    11:03, 21/07/2024

  • Hoiana và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc thỏa thuận phát triển chiến lược phát triển du lịch nghỉ dưỡng

    Hoiana và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc thỏa thuận phát triển chiến lược phát triển du lịch nghỉ dưỡng

    16:02, 08/06/2024

  • Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Vinacapital Foundation chung tay gây quỹ vì bệnh nhi tim bẩm sinh

    Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Vinacapital Foundation chung tay gây quỹ vì bệnh nhi tim bẩm sinh

    21:15, 08/12/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Mãn nhãn với Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024 tổ chức tại Hoiana Resort & Golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO