Mang Trung thu ấm áp đến với trẻ em vùng cao Quan Sơn

Diendandoanhnghiep.vn Để trẻ em vùng cao được vui đón một cái Tết Trung thu trọn vẹn, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông vừa phối hợp với Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Quan Sơn trao quà và tổ chức vui Tết Trung thu sớm.

>>Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu thêm 15 trẻ mồ côi

Theo đó, với mong muốn có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm dành cho trẻ em vùng cao, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông Thanh Hóa vừa phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa, Hội LHPN huyện Quan Sơn Trường mầm non Na Mèo 2, xã Na Mèo tặng quà và tổ chức vui Tết Trung thu sớm cho các bé.

csvs

Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, các thành viên trong đoàn cùng cô trò Trường mầm non Na Mèo 2 vui Tết Trung thu

Chương trình diễn ra ngay tại sân trường rộng, thoáng đãng với sự hào hứng, phấn khởi của cả đoàn công tác và các cô giáo cùng các con. 160 bộ đồng phục được các thành viên trong đoàn khẩn trương bóc dỡ, sắp xếp để tặng mỗi bé một bộ đón năm học mới và vui Tết Trung thu sớm.

Cô Lê Thị Dược, Hiệu trưởng Trường mầm non Na Mèo 2 cho biết, nhận được thông tin có đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh, huyện và Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đến thăm, tặng quà và vui Trung thu với các con, Ban Giám hiệu nhà trường đã thông báo đến các phụ huynh, và nhận được sự phấn khởi, mong ngóng của phụ huynh và các con. Bởi, ở vùng miền núi giáp biên xa xôi, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, các con ít có cơ hội để được giao lưu, gặp gỡ.

đvdv

Các thành viên trongd doàn trao các suất quà cho các em nhỏ Trường mần non Na Mèo 2

Được biết, Trường mầm non Na Mèo 2 được thành lập năm 2015, chia tách từ Trường mầm non Na Mèo và được xây mới năm 2018 với những dãy nhà cấp 4 khang trang, sạch đẹp. Trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm học 2020 - 2021. Các con học ở đây chủ yếu ở bản Na Mèo, bản Tám Ba với các dân tộc Mông, Thái, Kinh.

fvf

Các tiết mục văn nghệ của đoàn và các bạn nhỏ trường mầm non Na Mèo 2 trong không khí ấm áp, đón Trung thu sớm

Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông cho biết, phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng cộng đồng giúp đỡ sẻ chia khó khăn tới các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa, vùng giáp biên giới, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông đã mang quà Tết Trung thu đến sớm với các con. Đây là sự quan tâm mang tính nhân văn sâu sắc với mong muốn động viên các con chăm ngoan, học giỏi, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mang Trung thu ấm áp đến với trẻ em vùng cao Quan Sơn tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713507251 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713507251 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10