Microsoft ra mắt nền tảng miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Microsoft vừa ra mắt nền tảng Founders Hub cho phép các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận miễn phí với công nghệ mới để xây dựng và điều hành doanh nghiệp.

>> Profile khủng của tân Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam

Microsoft for Startups Founders Hub là một nền tảng số mới, cung cấp các lợi ích và tín dụng trị giá hơn 300.000 USD, cho phép các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận miễn phí các công nghệ, công cụ và tài nguyên cần thiết để xây dựng và điều hành doanh nghiệp, từ nền tảng đám mây an toàn, mã nguồn mở thân thiện, đến các công cụ thúc đẩy năng suất và nhà phát triển tốt nhất như GitHub Enterprise, Visual Studio Enterprise và Microsoft 365.

Ngoài khả năng tiếp cận công nghệ, Microsoft for Startups Founders Hub sẽ thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bằng cách kết nối các doanh nghiệp với những người cố vấn, những người sẽ hỗ trợ họ về ngành nghề, nghiệp vụ và kỹ thuật để giúp họ vượt qua các cột mốc kinh doanh. Ngoài ra, các nhà sáng lập sẽ có quyền truy cập vào Microsoft Learn và một loạt các chương trình dành cho công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp kỳ lân để kết nối với khách hàng và đẩy nhanh tốc độ phát triển.

>> Microsoft vượt qua Apple để trở thành công ty có giá trị nhất thế giới

>> Microsoft tìm gì ở cựu giám đốc sản phẩm Uber?

Microsoft for Startups Founders Hub được thiết kế đặc biệt cho các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu nhằm giảm bớt các rào cản trong việc thành lập doanh nghiệp, là chất xúc tác cho tinh thần kinh doanh và đổi mới sáng tạo, đồng thời góp phần giúp hành trình từ một ý tưởng thành kỳ lân trở nên dễ dàng hơn. Tất cả các doanh nghiệp khởi nghiệp ở châu Á đều có thể tiếp cận Trung tâm này, bao gồm cả những doanh nghiệp không có sự hỗ trợ của bên thứ ba. Đây là một phần trong cam kết của Microsoft trong việc giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp thực hiện tham vọng và thúc đẩy sự đổi mới từ châu Á ra thế giới.

Ông Jesus Martin, Giám đốc Chiến lược khu vực Microsoft Châu Á, chia sẻ: “Sự sáng tạo và đổi mới ở Châu Á đang thúc đẩy nơi đây trở thành nơi khởi nghiệp trên thế giới. Là một đối tác đáng tin cậy, Microsoft sẽ tiếp sức cho các công ty khởi nghiệp thực hiện tham vọng biến ý tưởng thành doanh nghiệp kỳ lân. Các dịch vụ và giải pháp đám mây của chúng tôi được thiết kế để trao quyền cho những nhà sáng lập tập trung vào những gì họ làm tốt nhất - đổi mới theo tốc độ của riêng họ. Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho các công ty khởi nghiệp quyền tiếp cận các công nghệ, thúc đẩy sự đổi mới và kết nối họ với khách hàng, đồng thời trao quyền tiếp cận một hệ sinh thái gồm các nhà phát triển, đối tác và nhà đầu tư để họ có thể mở rộng quy mô ở châu Á và sang các khu vực khác”.

Theo ông Martin Microsoft for Startups Founders Hub được thành lập sau quá trình nghiên cứu và trò chuyện sâu rộng với hàng trăm nhà sáng lập, những sáng lập cũng chia sẻ nhu cầu tiếp cận hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm thúc đẩy cơ hội và dân chủ hóa sự đổi mới bất kể nền tảng, vị trí, sự tiến bộ hay niềm đam mê. Chúng tôi mong muốn cách cung cấp dịch vụ mới của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiều nhà sáng lập hơn ở châu Á và cung cấp quyền truy cập vào công nghệ, công cụ và tài nguyên mà họ cần để xây dựng và điều hành doanh nghiệp của mình.

Năm 2021, Microsoft từng hợp tác với She Loves Tech là một tổ chức hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp có trụ sở tại Singapore, để tìm kiếm cơ hội và hỗ trợ đầu tư nhiều hơn vào các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ do phụ nữ đứng đầu tại châu Á.

Tất cả các doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam cũng có thể tiếp cận trung tâm này. Đây là một phần trong cam kết của Microsoft trong việc giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp thực hiện tham vọng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Microsoft ra mắt nền tảng miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711613483 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711613483 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10