MobiFone Smart Office: Điều hành doanh nghiệp thời đại công nghệ số

Diendandoanhnghiep.vn Bộ sản phẩm MobiFone Smart Office ra đời nhằm giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý điều hành hoạt động văn phòng, các quy trình nghiệp vụ hành chính một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Hiện nay, Chính phủ đang thúc đẩy mạnh quá trình “Chuyển đổi số” ở các cấp quy mô lớn. Đây là bước phát triển tiếp theo của tin học hóa, có được nhờ sự tiến bộ vượt bậc của những công nghệ mới mang tính đột phá, nhất là công nghệ số. Nắm bắt được xu hướng đó, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, MobiFone Smart Office – Giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0 đã cho ra mắt sản phẩm giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm.

MobiFone Smart Office – Bước đi tiên phong trong quá trình Chuyển đổi số

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đều đã ít nhiều nhận thức được vai trò của chuyển đổi số cũng như việc ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Để chuyển đổi số thành công, người lãnh đạo của doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, nhận thức về vấn đề chuyển đổi số. Bên cạnh đó, họ cần phải có sự quyết tâm, dám đi đến tận cùng, bởi chỉ có như vậy mới phát huy được hết hiệu quả mà chuyển đổi số mang lại.

Về bản chất, chuyển đổi số doanh nghiệp là sự chuyển đổi từng bước các phương thức vận hành của doanh nghiệp từ môi trường truyền thống lên không gian số. Việc này còn phụ thuộc vào quy mô, đặc thù hoạt động mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, quyết định chuyển đổi từng mảng hay toàn thể hoạt động của doanh nghiệp mình lên không gian số sao cho phù hợp.

Chuyển đổi số có thể bắt đầu từ những việc nhỏ, quan trọng là giải quyết được các vấn đề nhức nhối của tổ chức, doanh nghiệp. Ví dụ, để số hóa hoạt động văn phòng, doanh nghiệp có thể đưa vào sử dụng một dịch vụ khá phổ biến hiện nay là Smart Office do MobiFone cung cấp.

Đây là một tập hợp các giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0, tích hợp tất cả ứng dụng cần thiết cho hoạt động văn phòng của doanh nghiệp trên một nền tảng hợp nhất. Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí trong hoạt động doanh nghiệp, tự động hóa các quy trình thủ tục, xây dựng văn phòng điện tử không giấy tờ. Bên cạnh công tác số hóa văn bản, bộ sản phẩm còn giúp số hóa các hoạt động như họp trực tuyến, quản lý điều hành các cuộc họp, quản lý nhân sự, tài sản, dự án, cộng tác nội bộ…, điều mà ít sản phẩm trên thị trường có thể mang lại cho khách hàng.

MobiFone Smart Office cung cấp một bộ sản phẩm văn phòng điện tử và là giải pháp hỗ trợ vận hành doanh nghiệp trên một hệ sinh thái toàn diện, linh hoạt. Với mức chi phí vừa phải, hợp lý, giải pháp này đặc biệt phù hợp để phục vụ cho nhu cầu chuyển đổi số các doanh nghiệp, nhất là nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tại sao MobiFone Smart Office là người bạn đồng hành đối với các quý doanh nghiệp?

Giải pháp MobiFone Smart Office sở hữu kho tính năng đa dạng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để phù hợp nhất với chiến lược kinh doanh. Giải pháp điều hành doanh nghiệp 4.0 Smart Office này sẽ giúp doanh nghiệp xử lý hầu hết các vấn đề phát sinh trong công tác văn phòng.

MobiFone Smart Office mang đến hàng loạt tiện ích cho quá trình vận hành của doanh nghiệp:

  • Linh hoạt: Doanh nghiệp có thể lựa chọn tính năng phù hợp với nhu cầu và mục đích và chỉ chi trả phí cho những tính năng đã lựa chọn.
  • Toàn diện: MobiFone Smart Office cung cấp đầy đủ các công cụ số hoá văn phòng toàn diện đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Hiện đại: MobiFone Smart Office ứng dụng và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất để tăng trải nghiệm của khách hàng.
  • Tiết kiệm: MobiFone Smart Office có chi phí hợp lý và khả năng thanh toán phù hợp cho những tính năng giúp tối ưu hoá chi phí của doanh nghiệp.
  • Chất lượng: Chất lượng dịch vụ luôn được đề cao, đảm bảo tính sẵn sàng và tốc độ phục vụ nhanh nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0936 001 090 hoặc thông qua website: https://giaiphapsohanoi.mobifone.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MobiFone Smart Office: Điều hành doanh nghiệp thời đại công nghệ số tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714322668 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714322668 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10