MoEngage huy động thành công 77 triệu USD trong tài trợ Series E

Diendandoanhnghiep.vn MoEngage huy động được 77 triệu USD trong vòng gọi vốn Series E do Goldman Sachs Asset Management và B Capital dẫn đầu.

>> Các công ty khởi nghiệp châu Phi huy động vốn đầu tư mạo hiểm tăng kỷ lục trong đại dịch

 

Vòng gọi vốn có sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại của công ty là Steadview Capital, Multiples Alternate Asset Management, Eight Roads Ventures và Matrix Partners India, startup này cho biết. Tuy nhiên, MoEngage không tiết lộ mức định giá mà tại đó họ đã tăng vòng đấu.

MoEngage được thành lập bởi Doda và Yashwanth Kumar vào năm 2014. Trước đó, bộ đôi này đã đồng sáng lập Pipal Tech Ventures, một công ty công nghệ tập trung vào phát triển các sản phẩm dựa trên địa điểm, xã hội và di động. Startup này có trụ sở tại Bengaluru đã huy động được 32,5 triệu USD vào tháng 7 và 30 triệu USD khác vào tháng 12.

Đại diện MoEngage chia sẻ, sẽ sử dụng số tiền này để tăng cường dấu ấn địa lý của mình tại các thị trường Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Trung Đông. Công ty cũng sẽ mở rộng ở các thị trường mới như Mỹ Latinh và Úc. MoEngage cho biết họ cũng sẽ sử dụng tiền để khám phá các thương vụ mua lại chiến lược có thể giúp mở rộng khả năng nền tảng của mình và cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Công nghệ tương tác với khách hàng dựa trên AI là biên giới lớn tiếp theo trong martech. Một số chuyên gia đã dự đoán rằng thị trường giải pháp tương tác với khách hàng sẽ tăng lên 32,2 USD chỉ trong 5 năm tới. Người tiêu dùng kỹ thuật số bản địa không chỉ mong đợi các tương tác được cá nhân hóa cao với các thương hiệu trên mọi kênh, mà nghiên cứu cho thấy họ sẽ từ bỏ các thương hiệu không thể cung cấp. 

Trong khi đó, các quy định về quyền riêng tư dữ liệu ngày càng phát triển đã buộc các nhà tiếp thị phải tìm kiếm các giải pháp thay thế cho các công cụ đáng tin cậy như cookie và thu thập dữ liệu dựa trên iOS. Hai xu hướng đối lập này tạo cơ hội đáng kể cho MoEngage mở rộng quy mô hơn nữa và bổ sung nhiều chức năng hơn cho giải pháp của mình.

>> CEO công ty khởi nghiệp ngồi trên bồn cầu chia sẻ cách huy động vốn

>> Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD

Nền tảng tương tác với khách hàng dựa trên thông tin chi tiết của MoEngage trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ sở hữu sản phẩm với thông tin chi tiết do AI điều khiển để tạo ra trải nghiệm đa kênh mà khách hàng của họ yêu thích. Với dữ liệu khách hàng theo thời gian thực và thông tin chi tiết mang tính dự đoán, các thương hiệu có thể dễ dàng đưa ra các đề xuất và thông tin liên lạc phù hợp để tạo tiếng vang cho từng cá nhân trong suốt hành trình của khách hàng.

Raviteja Dodda, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại MoEngage cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, MoEngage đã tăng cường đầu tư vào R&D và bán hàng tại Hoa Kỳ, hỗ trợ khách hàng thành công và các chức năng đối tác trong 24 tháng qua”. "Với vòng gọi vốn mới nhất này, MoEngage sẽ có khả năng mở rộng những gì đã và đang xây dựng, thâm nhập vào các thị trường mới và bổ sung nhiều cải tiến hơn nữa vào nền tảng của mình. MoEngage tự hào khi thêm Goldman Sachs Asset Management và B Capital vào đội ngũ các nhà đầu tư xuất sắc và mong đợi giai đoạn tăng trưởng chưa từng có tiếp theo của chúng tôi".

Bên cạnh đó, MoEngage cũng nhanh chóng xác thực các thương hiệu tiêu dùng ngày nay đang vượt ra ngoài các công cụ tập trung trong chiến dịch và áp dụng Phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên thông tin chi tiết để thu hút sự tham gia của khách hàng. Đổi mới cũng là ưu tiên hàng đầu của MoEngage với việc ra mắt Push Amplification® Plus, một tính năng nhãn hiệu cung cấp tốc độ phân phối thông báo đẩy tốt nhất ở Đông Nam Á. Các công ty trên toàn khu vực đang cảm nhận được tác động tích cực của giải pháp, với tỷ lệ gửi thông báo đẩy đã được chứng minh là lên đến 91%, Raviteja Dodda nói.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết MoEngage huy động thành công 77 triệu USD trong tài trợ Series E tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711727997 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711727997 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10