Mời đầu tư 20 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2020

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia đã tìm ra 20 dự án xuất sắc nhất trong gần 4.600 dự án khởi nghiệp của đông đảo thanh niên, sinh viên trên khắp mọi miền đất nước.

Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia liên tục được triển khai trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn thanh niên - sinh viên có ý tưởng và muốn bắt tay khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp kinh doanh.

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) khởi xướng, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức thực hiện từ năm 2003. Chương trình nhằm tạo cơ hội cho giới trẻ và sinh viên trên khắp mọi miền đất nước lập những dự án khởi nghiệp có giá trị thực tiễn, nêu cao tinh thần nghiệp chủ trong thanh niên, sinh viên, phát huy vai trò xung kích của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

Qua 18 năm triển khai, chương trình Khởi nghiệp Quốc gia đã nhận được gần 4.600 dự án khởi nghiệp của đông đảo thanh niên, sinh viên trên khắp mọi miền đất nước. Nhiều dự án trong số đó đã được triển khai thành công, góp phần tạo việc làm, đóng góp tích cực cho xã hội, tạo nên một đội ngũ doanh nghiệp - doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh.

Top 20 dự án xuất sắc nhất do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp lựa chọn vừa qua được các nhà tư vấn hàng đầu trong các ngành như tài chính, đầu tư, công nghệ… đã đưa ra chung nhận định: Những sản phẩm, dịch vụ mà các nhóm dự án triển khai thực hiện đều là những dịch vụ thị trường đang cần. Các nhân sự trong nhóm dự án đều có sự am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ mà nhóm dự án cung cấp. Nhân sự của mỗi dự án đều là những thành viên đã có kinh nghiệm kinh doanh thực tế. Chính vì vậy, khi phân tích các dự án đã đưa ra được những điểm khác biệt về sản phẩm do nhóm dự án mình cung cấp so với các dịch vụ, giải pháp khác đã có trên thị trường. Đây chính là điểm đã được các nhà cố vấn đánh giá rất cao.

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trân trọng kính mời các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia thẩm định và tìm cơ hội đầu tư cho các dự án. Sự đầu tư của ông, bà sẽ là sự khích lệ đối với các bạn trẻ trên con đường lập thân, lập nghiệp, làm giàu cho quê hương, đất nước.  

Dưới đây là danh sách các dự án lọp vào top 20 dự án xuất sắc tại Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia:

Theo kế hoạch, thứ 6 ngày 11/12/2020 Ban tổ chức sẽ tiến hành phần thi thuyết trình để tiếp tục tìm ra top 10 dự án. Cùng sự cố vấn và hỗ trợ của Hội đồng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, Hội đồng tư vấn và hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam..., top 10 sẽ có thêm kỹ năng và kinh nghiệm vững vàng để đi tiếp vào top 6 tại chung kết Cuộc thi khởi nghiệp quốc gia dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12.  

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Mời đầu tư 20 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2020 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713488562 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713488562 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10